แอปบล็อกโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บล็อกแอดสำหรับแอนดรอยด์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการดูคลิปวิดีโอ เล่นเกม หรือท่องเว็บบนมือถือแอนดรอยด์ของคุณ สิ่งหนึ่งที่สร้างความรำคาญใจให้กับคุณมากที่สุดน่าจะเป็นการที่ต้องทนดูโฆษณาที่เข้ามาคั่นจังหวะในตอนที่กำลังดูเพลินๆ ถึงแม้ว่าโฆษณาเหล่านั้นจะมีความจำเป็นและสร้างรายได้ให้กับช่องนั้นๆแต่ในบางครั้งก็อดที่จะรำคาญจนอยากจะเลิกดูคลิปหรือเล่นเกมเช่นกัน

นอดีตที่ผ่านมาคุณสามารถติดตั้งตัวบล็อกโฆษณาที่มีให้ใช้ฟรีใน Google Play Store แต่หลังจากที่พวกเขาตระหนักถึงการที่ต้องมาสูญเสียรายได้จากการโฆษณาจึงทำให้ระบบถูกยกเลิกไป อย่างไรก็ตามเนื่องจากแอนดรอยด์เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานได้ง่ายและมีคุณสมบัติที่น่าสนใจ คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสำหรับบล็อกโฆษณา โดยผู้ใช้ต้องทำการยืนยันว่าจะรับแอปให้ดาวน์โหลดลงในเครื่อง สามารถใช้งานแอปพลิเคชันบล็อกโฆษณานี้ทันที

แอปบล็อกโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

  1. adAway

    adAway

    adAway เป็นตัวบล็อกโฆษณาโอเพนซอร์ซที่ใช้ไฟล์โฮสต์ในการทำงาน ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มแหล่งที่มาของไฟล์โฮสต์ของคุณเองและแม้แต่ไซต์ที่ได้รับอนุญาตพิเศษ และเพิ่มข้อยกเว้นหากคุณต้องการดูโฆษณาจากบางเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามแอปนี้ไม่เปิดให้บริการดาวน์โหลดใน Google Play คุณสามารถดาวน์โหลดจากเว็บของแอปโดยตรงหรือจากเว็บของเราก็ได้

  2. Adblock Plus Samsung Internet

    Adblock Plus Samsung Internet

    Adblock Plus Samsung Internet เป็นปลั๊กอินสำหรับ Samsung Internet แอปจะสามารถช่วยคุณบล็อกโฆษณา พร้อมการควบคุมทั้งหมดในกรณีที่คุณต้องการดูโฆษณาบางรายการ นอกจากนี้ยังป้องกันคุณจากการโจมตีและมัลแวร์ที่มาจากไซต์ที่คุณกำลังเรียกดู

  3. Pure Web Browser - Fast & Ad Blocker & Private

    Pure Web Browser – Fast & Ad Blocker & Private

    Pure Browser เป็นบราวเซอร์ขนาดเล็ก รวดเร็ว และน้ำหนักเบาไม่กินพื้นที่บนแอนดรอยด์ของคุณ แอปนำเสนอฟีเจอร์ที่น่าสนใจจำนวนมากรวมทั้งตัวบล็อกโฆษณาและ ตัวดาวน์โหลดวิดีโออันทรงพลัง รวมทั้งเครื่องสแกน QR Code เป็นต้น แอปนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ที่มีความจุไม่มาก

  4. Avast Secure Browser: Fast VPN + Ad Block (Beta)

    Avast Secure Browser: Fast VPN + Ad Block (Beta)

    Avast Secure Browser เป็นเบราว์เซอร์ส่วนตัวที่มาพร้อมฟีเจอร์ฟรีพร้อมการบล็อกโฆษณาและ VPN ที่ออกแบบมาเพื่อให้
    การท่องเว็บอย่างปลอดภัยรวดเร็วและใช้งานง่าย แอปนี้พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ทำให้คุณ
    สามารถใช้งานกับแอนดรอยด์ได้อย่างปลอดภัย ฟีเจอร์ที่สำคัญของแอปคือการบล็อกโฆษณาที่ไม่ต้องการชมได้
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…