แอปวิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

แอปวิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรงและยังสามารถสร้างความผ่อนคลายให้คุณ การออกกำลังกายนั้นมีหลายแบบให้เลือก แต่กีฬาหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาตลอดก็คือการวิ่ง เพราะทำได้ง่าย ไม่เสียเงินและรับประกันว่าร่างกายจะแข็งแรง

แน่นอนว่าเพื่อให้การวิ่งของคุณได้ผลที่ดีต่อร่างกายมากยิ่งขึ้น คุณสามารถบันทึกผลการวิ่ง ระยะทาง ความถี่หรือแม้แต่อัตราการเต้นของหัวใจได้ในแอปพลิเคชันสำหรับการวิ่งออกกำลังกายที่ดาวน์โหลดลงในมือถือแอนดรอยด์ โดยนักพัฒนาแอปได้มีการผลิตแอปวิ่งสำหรับแอนดรอยด์ที่ดีที่สุดออกมาเป็นจำนวนมาก หลายคนอาจจะไม่มั่นใจว่าแอปไหนที่ดีและเหมาะสมกับพฤติกรรมการวิ่งของคุณมากที่สุด ในวันนี้บทความเราได้รวบรวมรายชื่อของแอปวิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาฝากคุณ

แอปพลิเคชันสำหรับการวิ่งที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์

  1. Running App: Run Tracker with GPS, Map My Running

    Running App: Run Tracker with GPS, Map My Running

    แอปพลิเคชัน Map My Running เป็นเครื่องมือติดตามและฝึกอบรมที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะสำหรับนักวิ่งมือใหม่และระดับกลาง นอกจากนั้นคุณยังสามารถเข้าร่วมชุมชนนักวิ่งมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก ผู้ใช้สามารถรับการฝึกสอนผ่านเสียงแบบเรียลไทม์ตลอดการวิ่งที่ติดตามด้วย GPS และยังสามารถค้นหาสถานที่ใกล้เคียงที่จะวิ่งต่อไปได้อย่างแม่นยำอีกด้วย 

  2. Start Running. Coach for beginners

    Start Running. Coach for beginners

    แอป Start Running เป็นแอปที่เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มวิ่งหน้าใหม่ แอปจะทำหน้าที่เหมือนกับผู้ฝึกสอนสำหรับการวิ่งให้ได้ผลแบบสูงสุด เปิดโอกาสให้คุณติดตามการวิ่งและเสียงตอบรับ แอปจะซิงค์กับเว็บไซต์ซึ่งคุณสามารถค้นหาประวัติการออกกำลังกายทั้งหมดและวิเคราะห์กิจกรรมของคุณ คุณสามารถติดต่อกับชุมชนนักวิ่งจากทั่วโลกได้อีกด้วย 

  3. Run with Map My Run

    Run with Map My Run

    แอปพลิเคชัน Map My Run เป็นแอปสำหรับวิ่งยอดนิยมและมีผู้ใช้งานมากกว่า 40 ล้านคน ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลแผนที่การวิ่งที่ดีที่สุด นอกจากนั้นยังมีระบบการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ แอปนี้เหมาะกับนักวิ่งที่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับกลาง

  4. Running & Jogging GPS fitness tracker

    Running & Jogging GPS fitness tracker

    แอปพลิเคชันนี้จะติดตามการวิ่งทุกก้าวของคุณ รวมทั้งการออกกำลังกายทั้งหมดโดยใช้ GPS รวมทั้งแคลอรี่ที่เผาผลาญไป แอปใช้งานได้บนเส้นทางถนนทุกประเภท หากต้องการลดน้ำหนักผู้ใช้สามารถตั้งเป้าหมายในแอปและปฎิบัติตามขั้นตอนที่ทางเว็บนำเสนอ 

  5. Zombies, Run! (Free)

    Zombies, Run! (Free)

    แอป Zombie Run เป็นแอปวิ่งที่มีความแปลกใหม่ ผู้วิ่งจะได้ออกกำลังกายราวกับเหมือนเป็นตัวละครที่กำลังหนีซอมบี้ โดยจะต้องเก็บของเพื่อวิ่งหนีเอาตัวรอดให้ได้ พร้อมกับมีการบรรยายเนื้อเรื่องและเสียงหัวเราะตลอดการเล่น ในแต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ 30-40 นาทีเท่านั้น

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…