เบื่อเกมโปเกมอนโกแล้ว เล่นเกมอะไรแทนดี ?

เกมตัวเลือกเกมโปเกมอน

หากจะพูดถึงเกมแอนดรอยด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของเกมโปเกมอนโก ( Pokemon Go ) อย่างแน่นอน เกมนี้เป็นเกมที่มีผู้เล่นมากถึง 1 ล้านล้านคนและยังได้ความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา

เกมโปเกมอนโก เป็นเกมประเภท Augmented Reality หรือ AR ที่แตกต่างกับวิดีโอเกมอื่น ๆ โดยผู้เล่นจะต้องออกไปสำรวจโลกภายนอกผ่าน Google Maps เพื่อจับโปเกมอนที่มีอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ปรากฎออกมาเสมือนความเป็นจริง

 

อย่างไรก็ตามไม่ใช่มีเพียงเกมนี้เกมเดียวที่สนุกสนาน ยังมีเกมผจญภัยจำนวนมากที่ให้เลือกเล่น และหากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาเกมใหม่ ๆ ที่คล้ายคลึงกับเกมโปเกมอนโก วันนี้บทความของเราได้รวบรวมเกมสนุกๆเหล่านั้นมาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Dynamons World

    Dynamons World

    Dynamons World เป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายกับเกมโปเกมอนโกหลายแบบด้วยกัน ผู้เล่นสามารถเดินทางข้ามโลก และรวบรวมสัตว์ประหลาด ไดนามิกหรือไดนามอน คุณสามารถใช้สัตว์ประหลาดเหล่านี้เพื่อต่อสู้กับผู้อื่นและสำรวจโลกที่เปิดกว้างเมื่อคุณสะสมได้มากขึ้น ผู้เล่นสามารถเล่นได้แบบผู้เล่นหลายคนออนไลน์และยังมีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

  2. Pikmin Bloom

    Pikmin Bloom

    เกม PikMin Bloom เป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายกับโปเกมอนโกแต่เล่นง่ายกว่า โดยมีธีมหลักจากซีรีย์เกมยอดนิยมของ Nintendo และ Pikmin ที่น่ารักและน่าเล่นที่สุดเกมหนึ่ง Pikmin Bloom ช่วยให้คุณสร้าง Pikmin ได้มากขึ้นและพวกเขาจะสวมใส่เครื่องประดับพิเศษขึ้นอยู่กับว่าคุณพบมันที่ไหนขณะเดินหา

  3. Nexomon

    Nexomon

    พร้อมหรือยังที่จะจับ พัฒนาและรวบรวมเจ้า Nexomon ที่ไม่ซ้ำใครมากกว่า 300 รายการด้วยการสำรวจโลก ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตัวเองและทำการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อต่อสู้กับผู้ฝึกสอนที่มีพลังที่มี Naxomon ที่น่าเกรงขาม ผู้เล่นต้องต่อสู้เคียงข้างกับคุณเพื่อกอบกู้โลกอีกด้วย

  4. Monster Masters

    Monster Masters

    เกม Monster Masters เป็นเกมแบบผู้เล่นหลายคนที่เล่นง่าย ผู้เล่นจะต้องรวบรวม ฝึกฝน และพัฒนาสัตว์ประหลาดระดับมาสเตอร์ได้แบบเรียลไทม์ คุณสามารถสร้างกลยุทธ์ของคุณเองและเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้สัตว์ประหลาดที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร โดยคุณมีมอนสเตอร์ทั้งหมด 56 ตัวให้รวบรวมและพัฒนา

  5. Harry Potter: Wizards Unite

    Harry Potter: Wizards Unite

    เกม Harry Potter เป็นเกมที่มีความคล้ายคลึงกับเกมโปเกมอนมากที่สุดเกมหนึ่ง ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับสัตว์ในตำนานจากโลกของ Harry Potter โดยเลือกบ้าน พ่อมด ไม้คฑาและอาชีพได้ หลังจากเลือกแล้วคุณต้องสร้างอวตารตัวแทนเพื่อออกค้นหาสิ่งของและสิ่งมีชีวิต โดยในระหว่างทางสามารถพักในที่พักต่าง ๆ ได้

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…