5 เกมสำหรับเล่นในปาร์ตี้บนแอนดรอยด์

เกมปาร์ตี้ที่ดีที่สุด

การจัดงานสังสรรค์ปาร์ตี้จะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่นเพื่อ Entertain ผู้เข้ามาร่วมงานทั้งหมด สำหรับกิจกรรมที่สนุกสนานนั้นมีทั้ง การเล่นไพ่ เกมกระดาน เกมเต้น และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งการเล่นเกมบนมือถือก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กำลังได้รับความนิยมเช่นกัน

ในตอนนี้มีเกมในแบบผู้เล่นหลายคนที่สามารถเล่นได้ในปาร์ตี้บนมือถือหรือแท็ปเล็ตแอนดรอยด์ หลังจากที่ผ่านมาเราได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับเกมกระดานสนุก ๆ ที่คุณห้ามพลาด และ เกมจับจังหวะดนตรีที่เล่นง่ายกันไปแล้ว วันนี้เราได้รวบรวมรายชื่อของเกมที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นในปาร์ตี้มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Among Us

    Among Us

    เกม Among Us เป็นเกมแอคชั่นอันน่าตื่นเต้น ที่คุณต้องค้นหาผู้บุกรุกที่ต้องการทำลายลูกเรือของยานอวกาศของคุณให้เร็วที่สุด คุณสามารถเล่นเป็นผู้บุกรุก และพยายามทำตัวให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกเรือ จนกว่าคุณจะฆ่าพวกเขาทั้งหมด หรือทดลองตัวเองเป็นลูกเรือและติดตามผู้แอบอ้างก็ได้ เป็นเกมที่เล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและหลายคน 

  2. Crossy Road

    Crossy Road

    กม Crossy Road ผู้เล่นต้องทำการหลีกเลี่ยงการจราจร คุณแนะนำให้ตัวละครข้ามถนน รางรถไฟและแม่น้ำ จุดมุ่งหมายของเกมคือการไปให้ไวที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้โดยที่ไม่โดยไม่ชนกับการจราจรใดๆ เลื่อนนิ้วของคุณในทิศทางที่คุณต้องการให้ตัวละครนั้นๆไป และตัวละครจะกระโดดตามหนึ่งครั้ง ให้ทำเช่นนี้ตลอดเพื่อที่จะข้ามถนนและแม่น้ำ

  3. Board Games Collection

    Board Games Collection

    Board Games Collection แอปรวมเกมกระดานสำหรับเล่นได้แบบผู้เล่นหลายคน สนุกสนานไปกับทั้งเกมหมากรุก หมากฮอส หมากฮอสจีน แบ็คแกมมอน งูและบันได ลูโด และเกมกระดานสุดคลาสสิกสำหรับเด็ก
    เล่นกับเพื่อนและครอบครัวได้แบบไม่จำกัดจำนวนผู้เล่น

  4. Would You Rather? The Game

    Would You Rather? The Game

    เกม Would you rather เป็นเกมสปินมือถือในเกมปาร์ตี้สุดคลาสสิค ผู้เล่นได้รับสถานการณ์และต้องเลือกระหว่างสองคน ตัวอย่างเช่น สถานการณ์หนึ่งถามว่าคุณอยากเป็นอัจฉริยะที่ขี้เหร่หรือปัญญาอ่อนที่งดงาม เกมดังกล่าวมีหมวดหมู่มากมายทั้ง เรื่องอาหาร ความรัก ชีวิต เรื่องตลก และเกมสบาย ๆ ทั่วไปอื่นๆ 

  5. Exploding Kittens® - Official

    Exploding Kittens® – Official

    เกม Exploding Kitten เป็นเกมไพ่ที่สนุกสนานนี้เกี่ยวข้องกับอารมณ์มากมาย ผู้เล่นจะต้องเสียงโชคและใช้กลยุทธ์ในการใช้ไพ่ที่เหมาะสมและหลีกเลี่ยงการระเบิดที่ร้ายแรง เคล็ดลับคือใช้การ์ดที่เป็นไปได้ทั้งหมดเพื่อป้องกันไม่ให้ลูกแมวระเบิด ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ แซนวิชหญ้าแมว รวมทั้งไปพบนักจิตวิทยาแมวและวิธีแก้ปัญหาอื่น ๆ

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…

เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์
เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์

เกม Metroidvania หรือ เมโทริดวาเนียเป็นเกมที่มีที่มาจากการผสมผสานคำสองคำคือ  Castlevania และ Metroid มารวมกัน โดยเนื้อหาของเกมคือการผสมรวมของเกมทั้งสองประเภทนี่เอง เกม Metroidvania คือเกมผจญภัยในแผนที่ขนาดกว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายให้ท้…