5 แอปตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์

5 แอปตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

นอกจากรูปภาพที่เรามักใช้โพสต์ลงโซเชียลต่าง ๆ แล้ว คลิปวิดีโอก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผู้ใช้โซเชียลชอบที่จะนำมาลงเพื่อเรียกยอดไลก์หรือเพิ่มผู้ติดตามเช่นกัน

คลิปวิดีโอส่วนมากจะถ่ายและนำมาตัดต่อผ่านบนมือถือแอนดรอยด์เพื่อความสะดวกสบายที่สุด ในปัจจุบันมีแอปพลิเคชันมากมายที่มีเครื่องมือตัดต่อวิดีโอบนโทรศัพท์ของคุณเพื่อทำให้วิดีโอของคุณดูเป็นมืออาชีพ แอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโอบนมือถือนั้นจะมีฟังก์ชันแบบง่าย ๆ เช่น การตัดขนาดของคลิป การเปลี่ยนภาพ การเพิ่มเพลงเพราะ ๆ และการแก้ไขสี

นอกจากนั้นแล้วเครื่องมือตัดต่อวิดีโอควรจะสามารถทำหน้าที่แก้ไขพื้นฐานได้ เช่น การเพิ่ม การลบส่วนของวิดีโอและเสียง ความเร็วในการเรนเดอร์ ฟิลเตอร์ และการปรับปรุงอื่นๆ และการสร้างช่วงเปลี่ยนผ่านระหว่างคลิป

ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโอสำหรับแอนดรอยด์ป็นจำนวนมาก หลายคนอาจจะไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้แอปไหนดี และในวันนี้บทความของเราได้คัดเลือกแอปตัดต่อวิดีโอที่มีคุณสมบัติที่ดีและการใช้งานที่ง่ายและไม่ซับซ้อน

แอปตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

  1. InShot - ตัดต่อวีดีโอ

    InShot – ตัดต่อวีดีโอ

    Inshot เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่ง่ายสุด ๆ และโฟกัสไปที่ฟิลเตอร์ การเล็มวิดีโอ และการทำให้วิดีโอสั้นลง แอปมีตัวแก้ไขไทม์ไลน์ที่เรียบง่ายพร้อมช่องวิดีโอและเสียงหลายช่อง คุณยังได้รับเครื่องมือพื้นฐาน เช่น การครอบตัด การเลือกเพลง และสิ่งเล็กน้อยอื่นๆ เช่น การเฟดเข้าและออก ชุดเครื่องมือ ชุดสติกเกอร์ การควบคุมความเร็ว และคุณสมบัติอื่นๆ

  2. KineMaster – Pro Video Editor

    KineMaster – Pro Video Editor

    KineMaster เป็นหนึ่งในแอปตัดต่อวิดีโอที่ทรงพลังที่สุดและเป็นหนึ่งในแอปแรกที่ออกมา คุณสามารถใช้ฟีเจอร์พื้นฐานเหมือนกับโปรแกรมตัดต่อวิดีโออื่นๆ อย่างไรก็ตามแอปนี้มีเลเยอร์วิดีโอ รูปภาพ และเอฟเฟกต์หลายชั้น นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์เสียง, chroma-key , เอฟเฟกต์วิดีโอ, ทรานซิชัน และอื่นๆ อีกมากมาย

  3. VivaVideo: ตัดต่อวิดีโอฟรี

    VivaVideo: ตัดต่อวิดีโอฟรี

    VivaVideo เป็นหนึ่งในแอปตัดต่อวิดีโอที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ ใช้งานได้ดีโดยเฉพาะกับคลิปสั้น ๆ สำหรับโซเชียลมีเดีย แอปใช้รูปแบบการตัดต่อสตอรี่บอร์ดที่คุณโหลดคลิป แก้ไข และตัดแต่งตามต้องการ จากนั้นไปยังส่วนถัดไป ประกอบด้วยฟิลเตอร์วิดีโอมากกว่า 200 ฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์อื่นๆ การป้อนข้อความ และการรองรับสโลว์โมชั่นที่รวดเร็ว VivaVideo มีเวอร์ชันฟรีที่มาพร้อมกับลายน้ำและเวอร์ชันโปรที่ไม่มีลายน้ำ

  4. ActionDirector Video Editor

    ActionDirector Video Editor

    ActionDirector เป็นหนึ่งในแอปตัดต่อวิดีโอยอดนิยมบนพีซี นอกจากนี้ยังมีให้ใช้งานบนแอนดรอยด์ คุณสามารถนำเข้าคลิป แก้ไข และแสดงวิดีโอได้ คุณสามารถทำสิ่งต่างๆ เช่น เพิ่มเพลงของคุณเอง ตัดแต่งและตัดวิดีโอ เพิ่มข้อความ ใช้สโลว์โมชั่น และอื่นๆ เป็นหนึ่งในแอปตัดต่อวิดีโอไม่กี่แอปที่รองรับวิดีโอ 4K ด้วย

  5. CapCut - Video Editor

    CapCut – Video Editor

    CapCut เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ เป็นแอปที่เชี่ยวชาญด้านวิดีโอแบบสั้นสำหรับ TikTok และ Reel มีตัวกรองและเทมเพลตมากมายที่คุณสามารถใช้ได้ คุณจะสามารถตัดต่อวิดีโอแบบดั้งเดิมมากขึ้น เช่น การแก้ไขคีย์เฟรม การรองรับสโลว์โมชั่น ฟังก์ชันการแสดงภาพซ้อนภาพ และอื่นๆ

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…