5 แอปสำหรับซ่อนแอปบนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

แอปสำหรับซ่อนแอป

สำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นประจำเช่นคุณ อาจจะบางช่วงเวลาที่คุณวางมือถือของคุณโดยไม่ได้สนใจว่าใครจะหยิบไปดูบ้าง แน่นอนว่าทุกคนมีเรื่องที่ต้องการเก็บไว้แบบส่วนตัว หรือมีแอปพลิเคชันที่คุณไม่อยากให้ใครเห็นก็เป็นได้ ตัวช่วยที่คุณสามารถนำมาใช้ได้คือ การติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับซ่อนแอปบนแอนดรอยด์

หรือในบางครั้งคุณอาจจะเบื่อที่จะเห็นไอคอนแอปพลิเคชันบนแอนดรอยด์ที่คุณลบออกไม่ได้และไม่ได้ใช้จริง ๆ คุณสามารถซ่อนแอปเหล่านี้ได้เช่นกัน ในตอนนี้มีแอปหลากหลายที่มีคุณสมบัติในการรักษาความเป็นส่วนตัว วันนี้บทความของเราได้รวมแอปพลิเคชันซ่อนแอปที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ โดยแอปนี้จะช่วยให้คุณซ่อนแอปที่คุณไม่อยากให้คนอื่นเห็นหรือแอปที่คุณไม่ได้ใช้งานไว้อย่างมิดชิด มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

แอปสำหรับซ่อนแอปพลิเคชันสำหรับแอนดรอยด์

  1. Hide App & Pictures -PrivateMe

    Hide App & Pictures -PrivateMe

    Private Me เป็นแอปพลิเคชันสำหรับซ่อนแอปและรูปภาพต่าง ๆ คุณสามารถเริ่มใช้งานโดยไม่ต้องรูธเครื่องมือ สร้างแอปโคลนที่สามารถเข้าถึงได้ผ่าน PrivateMe และสามารถลบแอปเดิมได้ แอปที่ลอกแบบมาทำงานเหมือนกับแอปดั้งเดิมและปราศจากการติดตามแอปทุกประเภท นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังสามารถซ่อนภาพและล็อกแอปได้อีกด้วย

  2. Vault-Hide SMS,Pics & Videos,App Lock,Cloud backup

    Vault-Hide SMS,Pics & Videos,App Lock,Cloud backup

    แอปพลิเคชัน Vault เป็นแอปนำเสนอรหัสผ่านป้องกันข้อความ SMS รูปภาพ และวิดีโอของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงเนื้อหาส่วนตัว นอกจากวิดีโอรูปภาพ แอปพลิเคชัน และข้อความแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถซ่อนรายชื่อติดต่อได้โดยทำเครื่องหมายว่าเป็นส่วนตัว ดังนั้นจะไม่มีใครเห็นกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขที่ได้รับการป้องกันรวมถึงข้อความและการโทร

  3. Automatic Call Recorder & Hide App Pro - callBOX

    Automatic Call Recorder & Hide App Pro – callBOX

    แอปพลิเคชั่น callBOX เป็นแอปที่สามารถช่วยบันทึกการสนทนาขณะโทรฯ อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้สามารถซ่อนไอคอนผ่านแอปพลิเคชันนี้ ผู้ใช้จะเชื่อมต่อเข้ากับ Dropbox หรือ Google Drive ไฟล์เสียงจะเป็นไฟล์ .MP3 นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่จำเป็นต้องใช้รหัสผ่านในการเข้าถึงตัวแอปพลิเคชันด้วย

  4. Ace Launcher-Fast,Hide Apps,Gestures,Efficient

    Ace Launcher-Fast,Hide Apps,Gestures,Efficient

    แอป Ace Launcher เป็นแอปส่วนตัวเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ในการล็อกแอปโซเชียล ส่งข้อความและแอปทางการเงิน ผู้ใช้งานยังมีตัวเลือกวอลเปเปอร์ที่สวยงามแบบ 3 มิติและวิดเจตรายงานสภาพอากาศและเวลา

  5. App Hider - hide apps & hide app icon & app cover

    App Hider – hide apps & hide app icon & app cover

    แอปพลิเคชัน App Hider เป็นแอปที่สามารถซ่อนแอปบนแอนดรอยด์ได้ ผู้ใช้จะสามารถย้ายแอปไปยังอินเตอร์เฟสอื่น ๆ การใช้งานของแอปง่ายมาก สิ่งที่คุณต้องทำคือแตะที่ไอคอนที่มีเครื่องหมาย ‘บวก’ การดำเนินการนี้จะเปิดโฟลเดอร์ที่มีแอปทั้งหมดที่คุณติดตั้งไว้ในอุปกรณ์

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…