5 เกม Survival สุดท้าทายในแอนดรอยด์ที่คุณต้องไม่พลาด

เกม Survival สำหรับแอนดรอยด์

เกม Survival หรือเกมเอาตัวรอด เป็นเกมสุดท้าทายที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก หลักการเล่นเกมก็ง่าย ๆ คือคุณต้องเอาตัวรอดในเกมให้ได้เพื่อผ่านด่านและรับชยะชนะ รูปแบบของเกมนั้นส่วนใหญ่แล้วผู้เล่นจะต้องทำสร้างฐานทัพเพื่อป้องกันศัตรูเข้ามาทำลาย หาอาหารและสร้างกองกำลังเพื่อต่อสู้กับข้าศึก

นักพัฒนาซอฟต์แวร์เกมสำหรับแอนดรอยด์เข้าใจในความนิยมของเกมนี้เป็นอย่างดี จึงได้มีการแข่งขันกันผลิตเกม Survival สำหรับแอนดรอยด์ที่ยอดเยี่ยมเป็นจำนวนมาก และหากคุณเป็นหนึ่งในเกมเมอร์ที่ไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไรเพราะมีให้เลือกเล่นมากมายเต็มไปหมด วันนี้เรามีรีวิวเกม Survival เจ๋ง ๆ บางส่วนมาฝากกัน

  1. ARK: Survival Evolved

    ARK: Survival Evolved

    ARK Survival Evolved เกมเอาตัวรอดที่มีการสร้างเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้เล่นต้องสร้างบ้าน สร้างพื้นที่ของตัวเอง ทำให้ไดโนเสาร์เชื่อง และป้องกันเมืองของคุณจากสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ คุณจะเริ่มเกมด้วยตัวคนเดียวและไม่มีอาวุธแต่ต้องสร้างทุกอย่างจากศูนย์ เกมไม่เสียค่าใช้จ่ายโดยมีทางเลือกให้เล่นแบบชำระเงินที่มีข้อได้เปรียบหลายอย่าง เล่นได้กับเพื่อนผ่านทางออนไลน์และเข้าสู่การผจญภัยไปพร้อม ๆ กัน

  2. Crashlands

    Crashlands

    เกม Crashlands เป็นเกมหลากหลายรูปแบบทั้ง RPG การเอาตัวรอด แอคชัน และการผจญภัย รวมทั้งการสะสมมอนเสตอร์ เกมเริ่มจากการที่คุณเป็นคนขับรถบรรทุกอวกาศที่ติดอยู่บนโลกมนุษย์ต่างดาว งานของคุณคือต่อสู้กับคนร้าย สร้างฐาน ส่งพัสดุที่สูญหาย และกอบกู้โลกจากความชั่วร้าย มีความลึกอย่างเข้มข้น มีไอเท็มมากกว่า 500 รายการที่คุณสามารถสร้างได้ และคุณยังสามารถหาผู้ที่ต่อสู้เคียงข้างคุณได้ด้วยการทำให้สัตว์ให้เชื่อง

  3. Last Day on Earth: Survival

    Last Day on Earth: Survival

    Last Day on Earth เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนมือถือ คุณต้องรวบรวมแหล่งอาหาร ขโมยของ และต่อสู้กับเหล่าวายร้ายเพื่อจะมีชีวิตอยู่ให้ได้ คุณยังต้องต่อสู้กับซอมบี้ด้วยการยิง นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเข้าร่วมชุมชนออนไลน์ใน  Youtube ที่รวมกลเม็ด พร้อมทั้งบทช่วยสอนต่าง เกมนี้เล่นได้ฟรีและผู้เล่นมีตัวเลขในการซื้อไอเทมต่าง ๆ

  4. Terraria

    Terraria

    เกม Terraria เป็นเกมเอาตัวรอดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเทียบเคียงมากับ Minecraft ที่มีลักษณะคล้ายกัน ผู้เล่นมีโลกหลายขนาดให้เลือกเข้าเล่นและเอาชนะศัตรู รวมทั้งมีชีวนิเวศให้เข้าสำรวจมากกว่า 24 แบบ ผู้เล่นสามารถเลือกโหมดยากและง่ายได้ตามความถนัด รวมทั้งโหมดไม่ยอมใครที่ความตายจะอยู่ตลอดไป

  5. LifeAfter

    LifeAfter

    LifeAfter เป็นหนึ่งในเกมเอาตัวรอดที่ค่อนข้างใหม่ เกมเริ่มจากวันสิ้นโลกจากไวรัสที่กวาดล้างโลกที่ฆ่ามวลชนและเปลี่ยนให้เป็นมอนสเตอร์ คุณมีหน้าที่ๆจะต้องเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดเหล่านั้น คุณต้องรวบรวมอุปกรณ์ ประดิษฐ์สิ่งของ และหาวิธีที่จะมีชีวิตอยู่ เกมมีกราฟิกสวยงามและมีการควบคุมที่ดี เกมมีให้เล่นทั้งแบบฟรีและเสียเงิน

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…

เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์
เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์

เกม Metroidvania หรือ เมโทริดวาเนียเป็นเกมที่มีที่มาจากการผสมผสานคำสองคำคือ  Castlevania และ Metroid มารวมกัน โดยเนื้อหาของเกมคือการผสมรวมของเกมทั้งสองประเภทนี่เอง เกม Metroidvania คือเกมผจญภัยในแผนที่ขนาดกว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายให้ท้…