แอปผู้ช่วยงานที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในชีวิตประจำวันของแต่ละคนที่มีหลายเรื่องราวและภารกิจให้จัดการทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เพื่อให้แต่ละวันง่ายขึ้น คุณอาจจะมีวิธีในการจัดการภารกิจที่ยุ่งเหยิงด้วยการจดสิ่งต่าง ๆ ลงในไดอารี่เพื่อเตือนความจำ

หลายคนหันมาใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยเหลือในจุดนี้ ด้วยการติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับการจัดการที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นผู้ช่วยการหรือเลขาส่วนตัว ผู้ใช้แอนดรอยด์มีตัวเลือกแอปช่วยงานที่ดีและมีประสิทธิภาพเป็นจำนวนมาก

วันนี้เราได้รวบรวมแอปเลขาส่วนตัวที่น่าใช้ และจะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้นมาฝากกันไปดูกันว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Todoist: To-Do List, Task List

    Todoist: To-Do List, Task List

    แอปพลิเคชัน To Do List เป็นแอปที่ใช้เป็นศูนย์กลางในการจัดการสิ่งที่ต้องทำทั้งหมด ผู้ใช้สามารถใช้แอปในการจัดเก็บข้อมูล นอกจากนั้นยังมีปฎิทินออนไลน์ที่สามารถบันทึกสิ่งที่ต้องทำพร้อมกับการแจ้งเตือนแบบอัตโนมัตในกรณีที่คุณลืมเหตุการณ์นั้น ๆ แอปใช้งานง่ายและมีอินเตอร์เฟสที่สวยงาม

  2. Amazon Alexa

    Amazon Alexa

    แอปพลิเคชัน Amazon Alexa ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเสียงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปนี้เป็นแอปอันชาญฉลาดและรับฟังคำสั่งได้อย่างรวดเร็ว ในแง่ของคุณสมบัติคุณมีความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการดึงรายละเอียดบนอุปกรณ์บ้าน Alexa ของคุณได้ง่าย ๆ คุณสามารถใช้แอปนี้เพื่อควบคุมอุปกรณ์ Alexa รอบ ๆ บ้านทำให้นี่เป็นผู้ช่วยเสียงพิเศษที่มี

  3. Wunderlist: To-Do List & Tasks

    Wunderlist: To-Do List & Tasks

    Wunderlist เป็นแอปที่มีบทบาทในการเตือนความจำหรือสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน รวมทั้งเก็บเรื่องราวสำคัญไว้เป็นความจำ ผู้ใช้ยังสามารถแชร์รายการบันทึกไว้ให้เป็นสถานะ เพื่อบอกคนรอบข้างให้ช่วยเตือนเราอีกทีหนึ่งรวมทั้งเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันและมีสิ่งที่จะต้องทำร่วมกัน แอปสามารถซิงก์ผ่านระบบ Cloud เพื่อแชร์หรือบันทึกลงไปยังอุปกรณ์อื่น ๆ ได้

  4. Google Assistant

    Google Assistant

    Google Assisteant หนึ่งในผู้ช่วยเสมือนที่ฉลาดที่สุดในยุคนี้ แอปมีคุณสมับติฉลาดมีไหวพริบและรวดเร็ว ต้องขอบคุณ AI ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถสนทนากับผู้ช่วยได้ นอกเหนือจากการดึงการเตือนความจำของคุณหรือตรวจสอบสภาพอากาศผู้ช่วยยังสามารถถ่ายเซลฟี่ได้อย่างรวดเร็วด้วยคำสั่ง สามารถเล่นวิดีโอจาก YouTube ได้อีกด้วย 

  5. Robin - AI Voice Assistant

    Robin – AI Voice Assistant

    Robin เป็นแอปที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Siri ผู้ช่วยเสียงส่วนตัวของคุณสำหรับ Android แอปผู้ช่วยส่วนตัวนี้ทั้งมีประโยชน์และสนุกสนานที่ช่วยให้เรียนรู้กิจวัตรประจำวันของคุณอย่างต่อเนื่อง คุณเพียงแค่ต้องแตะที่ไมโครโฟนและโรบินจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความด้วยเสียง ฟังเพลงโปรด และอีกมากมายที่คุณต้องการ

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…