แอปผู้ช่วยงานที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในชีวิตประจำวันของแต่ละคนที่มีหลายเรื่องราวและภารกิจให้จัดการทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เพื่อให้แต่ละวันง่ายขึ้น คุณอาจจะมีวิธีในการจัดการภารกิจที่ยุ่งเหยิงด้วยการจดสิ่งต่าง ๆ ลงในไดอารี่เพื่อเตือนความจำ

หลายคนหันมาใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยเหลือในจุดนี้ ด้วยการติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับการจัดการที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นผู้ช่วยการหรือเลขาส่วนตัว ผู้ใช้แอนดรอยด์มีตัวเลือกแอปช่วยงานที่ดีและมีประสิทธิภาพเป็นจำนวนมาก

วันนี้เราได้รวบรวมแอปเลขาส่วนตัวที่น่าใช้ และจะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้นมาฝากกันไปดูกันว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Todoist: To-Do List, Task List

    Todoist: To-Do List, Task List

    แอปพลิเคชัน To Do List เป็นแอปที่ใช้เป็นศูนย์กลางในการจัดการสิ่งที่ต้องทำทั้งหมด ผู้ใช้สามารถใช้แอปในการจัดเก็บข้อมูล นอกจากนั้นยังมีปฎิทินออนไลน์ที่สามารถบันทึกสิ่งที่ต้องทำพร้อมกับการแจ้งเตือนแบบอัตโนมัตในกรณีที่คุณลืมเหตุการณ์นั้น ๆ แอปใช้งานง่ายและมีอินเตอร์เฟสที่สวยงาม

  2. Amazon Alexa

    Amazon Alexa

    แอปพลิเคชัน Amazon Alexa ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเสียงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แอปนี้เป็นแอปอันชาญฉลาดและรับฟังคำสั่งได้อย่างรวดเร็ว ในแง่ของคุณสมบัติคุณมีความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการดึงรายละเอียดบนอุปกรณ์บ้าน Alexa ของคุณได้ง่าย ๆ คุณสามารถใช้แอปนี้เพื่อควบคุมอุปกรณ์ Alexa รอบ ๆ บ้านทำให้นี่เป็นผู้ช่วยเสียงพิเศษที่มี

  3. Wunderlist: To-Do List & Tasks

    Wunderlist: To-Do List & Tasks

    Wunderlist เป็นแอปที่มีบทบาทในการเตือนความจำหรือสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน รวมทั้งเก็บเรื่องราวสำคัญไว้เป็นความจำ ผู้ใช้ยังสามารถแชร์รายการบันทึกไว้ให้เป็นสถานะ เพื่อบอกคนรอบข้างให้ช่วยเตือนเราอีกทีหนึ่งรวมทั้งเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันและมีสิ่งที่จะต้องทำร่วมกัน แอปสามารถซิงก์ผ่านระบบ Cloud เพื่อแชร์หรือบันทึกลงไปยังอุปกรณ์อื่น ๆ ได้

  4. Google Assistant

    Google Assistant

    Google Assisteant หนึ่งในผู้ช่วยเสมือนที่ฉลาดที่สุดในยุคนี้ แอปมีคุณสมับติฉลาดมีไหวพริบและรวดเร็ว ต้องขอบคุณ AI ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถสนทนากับผู้ช่วยได้ นอกเหนือจากการดึงการเตือนความจำของคุณหรือตรวจสอบสภาพอากาศผู้ช่วยยังสามารถถ่ายเซลฟี่ได้อย่างรวดเร็วด้วยคำสั่ง สามารถเล่นวิดีโอจาก YouTube ได้อีกด้วย 

  5. Robin - AI Voice Assistant

    Robin – AI Voice Assistant

    Robin เป็นแอปที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Siri ผู้ช่วยเสียงส่วนตัวของคุณสำหรับ Android แอปผู้ช่วยส่วนตัวนี้ทั้งมีประโยชน์และสนุกสนานที่ช่วยให้เรียนรู้กิจวัตรประจำวันของคุณอย่างต่อเนื่อง คุณเพียงแค่ต้องแตะที่ไมโครโฟนและโรบินจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความด้วยเสียง ฟังเพลงโปรด และอีกมากมายที่คุณต้องการ

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…