วิธีการเปลี่ยนชื่อยูซเซอร์เนมบนแอป TikTok

เปลี่ยนยูซเซอร์เนมด้วย Tiktok

TikTok แอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เป็นแอปสำหรับชมคลิปสั้น ๆ ที่มีความหลากหลายและสร้างความบันเทิงให้กับทุกเพศทุกวัย สมาชิกที่มีบัญชีจะอัพโหลดคลิปที่สร้างสรรค์ พร้อมกับเพิ่มเอฟเฟกต์และคำบรรยายต่าง ๆ เพื่อดึงดูดให้คนมากดติดตาม

นอกจากคุณภาพของคลิปจะต้องดีและน่าสนใจแล้ว การตั้งชื่อยูซเซอร์เนมที่ใช้เป็นชื่อบัญชีของคุณก็สำคัญเช่นกัน เพราะคุณต้องการให้ผู้ติดตามนึกถึงเนื้อหาของคุณทันทีเมื่อเห็นชื่อ ดังนั้นคุณควรเลือกชื่อยูซเซอร์เนมที่เรียบง่ายที่บ่งบอกถึงเนื้อหาของคลิป รวมทั้งความเป็นตัวตนของคุณ ลองไปดูทิปสั้น ๆ ที่เราสรุปมา

  • เลือกชื่อที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ
  • อย่าใช้คำหยาบหรือคำที่อาจจะทำร้ายจิตใจคนอื่นในการตั้งชื่อ
  • อย่าตั้งชื่อที่ยาวเกินไปหรือจำยาก
  • พยายามเลือกชื่อที่มีความดั้งเดิมและใช้ได้ทุกยุคสมัย

ในช่วงที่ผ่านมาบทความของเราได้นำเสนอเกี่ยวกับการใช้งาน TikTok มาแล้วหลายครั้ง เช่น การเปลี่ยนโลเกชันบนแอป TikTok  และ รายชื่อของแอปตกแต่งTikTok ที่ดีที่สุด ในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเปลี่ยนยูซเซอร์เนม ในกรณีที่ชื่อยูซเซอร์เนมของคุณน่าเบื่อหรือไม่มีคุณสมบัติตามที่เราได้แนะนำ ก็สามารถเปลี่ยนได้แบบง่าย ๆ เช่นกัน ผ่านวิธีการดังต่อไปนี้

  • เปิดแอป TikTok บนโทรศัพท์แอนดรอยด์ของคุณ
  • ไปที่หน้าบัญชีโปรไฟล์ของคุณ
  • แตะปุ่มแก้ไขโปรไฟล์
  • แตะที่ชื่อยูซเซอร์เนม
  • แก้ไขชื่อผู้ยูซเซอร์เนมเก่าหรือพิมพ์ชื่อผู้ใช้ใหม่ทั้งหมด
  • จากนั้นแตะ บันทึก หลังจากนั้นยูซเซอร์เนมของคุณจะถูกเปลี่ยน

จะเห็นได้ว่าวิธีการเปลี่ยนชื่อยูซเซอร์เนมนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ อย่างไรก็ตามคุณสามารถเปลี่ยนชื่อได้ทุก 30 วันเท่านั้น

  1. TikTok

    TikTok

    แอป TikTok เป็นแอปโซเชียลยอดฮิตสำหรับมือถือแอนดรอยด์ที่เปิดโอกาสให้คุณลงคลิปวิดีโอที่ผ่านการตัดต่อและเพิ่มเพลง เอฟเฟกต์ที่น่าสนใจ รวมทั้งการสร้างคอนเทนต์ที่มีสนุกสนานเฮฮา หรือการทำ Challenge ต่างๆ เพื่อการโฆษณาและแบ่งปันออนไลน์ แอปใช้งานง่ายและมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย 

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…