วิธีการเปลี่ยนชื่อยูซเซอร์เนมบนแอป TikTok

เปลี่ยนยูซเซอร์เนมด้วย Tiktok

TikTok แอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เป็นแอปสำหรับชมคลิปสั้น ๆ ที่มีความหลากหลายและสร้างความบันเทิงให้กับทุกเพศทุกวัย สมาชิกที่มีบัญชีจะอัพโหลดคลิปที่สร้างสรรค์ พร้อมกับเพิ่มเอฟเฟกต์และคำบรรยายต่าง ๆ เพื่อดึงดูดให้คนมากดติดตาม

นอกจากคุณภาพของคลิปจะต้องดีและน่าสนใจแล้ว การตั้งชื่อยูซเซอร์เนมที่ใช้เป็นชื่อบัญชีของคุณก็สำคัญเช่นกัน เพราะคุณต้องการให้ผู้ติดตามนึกถึงเนื้อหาของคุณทันทีเมื่อเห็นชื่อ ดังนั้นคุณควรเลือกชื่อยูซเซอร์เนมที่เรียบง่ายที่บ่งบอกถึงเนื้อหาของคลิป รวมทั้งความเป็นตัวตนของคุณ ลองไปดูทิปสั้น ๆ ที่เราสรุปมา

  • เลือกชื่อที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ
  • อย่าใช้คำหยาบหรือคำที่อาจจะทำร้ายจิตใจคนอื่นในการตั้งชื่อ
  • อย่าตั้งชื่อที่ยาวเกินไปหรือจำยาก
  • พยายามเลือกชื่อที่มีความดั้งเดิมและใช้ได้ทุกยุคสมัย

ในช่วงที่ผ่านมาบทความของเราได้นำเสนอเกี่ยวกับการใช้งาน TikTok มาแล้วหลายครั้ง เช่น การเปลี่ยนโลเกชันบนแอป TikTok  และ รายชื่อของแอปตกแต่งTikTok ที่ดีที่สุด ในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเปลี่ยนยูซเซอร์เนม ในกรณีที่ชื่อยูซเซอร์เนมของคุณน่าเบื่อหรือไม่มีคุณสมบัติตามที่เราได้แนะนำ ก็สามารถเปลี่ยนได้แบบง่าย ๆ เช่นกัน ผ่านวิธีการดังต่อไปนี้

  • เปิดแอป TikTok บนโทรศัพท์แอนดรอยด์ของคุณ
  • ไปที่หน้าบัญชีโปรไฟล์ของคุณ
  • แตะปุ่มแก้ไขโปรไฟล์
  • แตะที่ชื่อยูซเซอร์เนม
  • แก้ไขชื่อผู้ยูซเซอร์เนมเก่าหรือพิมพ์ชื่อผู้ใช้ใหม่ทั้งหมด
  • จากนั้นแตะ บันทึก หลังจากนั้นยูซเซอร์เนมของคุณจะถูกเปลี่ยน

จะเห็นได้ว่าวิธีการเปลี่ยนชื่อยูซเซอร์เนมนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ อย่างไรก็ตามคุณสามารถเปลี่ยนชื่อได้ทุก 30 วันเท่านั้น

  1. TikTok

    TikTok

    แอป TikTok เป็นแอปโซเชียลยอดฮิตสำหรับมือถือแอนดรอยด์ที่เปิดโอกาสให้คุณลงคลิปวิดีโอที่ผ่านการตัดต่อและเพิ่มเพลง เอฟเฟกต์ที่น่าสนใจ รวมทั้งการสร้างคอนเทนต์ที่มีสนุกสนานเฮฮา หรือการทำ Challenge ต่างๆ เพื่อการโฆษณาและแบ่งปันออนไลน์ แอปใช้งานง่ายและมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย 

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…