5 เกมซอมบี้บนแอนอรอยด์สุดมันส์ที่คุณห้ามพลาด

เกมซอมบี้สุดมันส์

เกมซอมบี้เป็นเกมประเภทหนึ่งที่กำลังขยายความนิยมในหมู่เกมเมอร์ ผู้เล่นสามารถเผชิญหน้ากับความน่ากลัวที่หลากหลาย ฉากนองเลือดและความหวาดกลัวแบบ Jump Scare เพื่อให้คุณเข้าถึงความตื่นเต้นสนุกสนานได้แบบสมจริงมากที่สุด

เกมซอมบี้เปิดโลกแห่งการผจญภัยในโลกที่คุณต้องเอาชีวิตรอดจากเจ้าผีซอมบี้ตัวร้ายให้ได้ หรือบางเกมก็เป็นแค่การฆ่าและกำจัดซอมบี้เพื่อรับคะแนนสูงสุด เกมซอมบี้แต่ะละเกมมีประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร ทั้งภาพกราฟิกและเพลงประกอบที่สวยงามและน่าค้นหา ในตอนนี้มีเกมซอมบี้มากมายสำหรับแอนดรอยด์ให้เลือกเล่น 

เพื่อช่วยให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมที่ดีที่สุดได้ วันนี้เราได้รวบรวมรายชื่อเกมซอมบี้ที่น่าเล่นมาฝากเกมเมอร์ชาวไทยกัน ไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Infectonator

    Infectonator

    เกม Infectonator เป็นเกมซอมบี้สุดแปลกใหม่ ที่คุณใช้กองทัพซอมบี้กลายพันธุ์ที่เพิ่มขึ้นเพื่อกวาดล้างมนุษยชาติ เกมดังกล่าวให้คุณกลายเป็นซอมบี้แทนที่จะฆ่าพวกมัน คุณปล่อยไวรัสของคุณสู่ผู้คนบริสุทธฺ์และเฝ้าดูความโกลาหลเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาคุณ คุณสามารถอัปเกรดไวรัสของคุณ ทดลองประเภท DNA และปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ ด้วยการออกแบบกราฟิกแบบอาร์เคดและกลไกการเคลื่อนไหวแบบ 2 มิติ Infectonator จะทำให้คุณได้สัมผัสกับสถานการณ์ซึ่งทำให้มนุษยชาติแตกสลาย

  2. State of Survival

    State of Survival

    State of Survival หนึ่งในประสบการณ์ซอมบี้ที่ดีที่สุดที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม เกมดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการระบาดของซอมบี้ที่กวาดล้างแผ่นดิน ทำลายอารยธรรมไปพร้อมกัน ถึงเวลาทดสอบความสามารถในการเอาชีวิตรอดของคุณและพัฒนาเมืองด้วยกลยุทธ์ในการต้านทานซอมบี้และสัตว์ประหลาด เพลงพื้นหลังเพิ่มความตึงเครียดในขณะเดียวกันก็มอบความหวังท่ามกลางการต่อสู้แบบเอาเป็นเอาตาย เกมนี้อาจเป็นเกมสำหรับคุณหากคุณกำลังมองหาเกมฆ่าซอมบี้ที่มีกลยุทธ์และออกแบบมาอย่างดี เล่น State of Survival กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย 

  3. Death Road to Canada

    Death Road to Canada

    กม Death Road to Canada เป็นเกมตะลุยดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นพร้อมซอมบี้ เกมมีความน่าตื่นเต้นกว่าเกมฆ่าซอมบี้ทั่วไปของคุณ มันกลายเป็นเกมการจัดการกลุ่มและการตัดสินใจแบบสัมผัสที่คุณต้องวางแผนที่ดีที่สุดเพื่อไปถึงประเทศแคนาดา เกมจำลองการเดินทางบนถนนมีสถานที่ที่น่าตื่นเต้น รูปลักษณ์ที่น่าทึ่ง และบุคลิกที่ไร้ที่ติ โดยแต่ละเกมจะบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร ความสวยงามของเกมทำให้คุณหลงใหล และ Death Road to Canada เป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเริ่มการเดินทางของซอมบี้บนแพลตฟอร์มแอนดรอยด์

  4. Plants vs. Zombies 2

    Plants vs. Zombies 2

    Plants vs Zombies เป็นเกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ที่ไม่เหมือนใครบนแพลตฟอร์ม ด้วยภาพสุดคลาสสิก รูปแบบการเล่นที่ตื่นตาตื่นใจแต่น่าดึงดูดใจ และสิ่งต่าง ๆ มากมายที่ต้องปฎิบัติให้ได้ เช่น การประดิษฐ์และการสร้างฐาน เช่นเดียวกับการดูแลให้ตัวละครของคุณมีอาหารเพียงพอ . แม้ว่าจะเป็นเพียงเกมป้องกันเลน แต่มีพื้นฐานเพียงพอที่ผู้เล่นจะเลือกเล่นเพียงไม่กี่ครั้ง ซึ่งนำไปสู่เหตุการณ์พลิกผันที่ยากลำบากในอนาคต

  5. Into the Dead 2 - ฝ่ามฤตยูซอมบี้

    Into the Dead 2 – ฝ่ามฤตยูซอมบี้

    กม Into the Dead เป็นเกมที่มีเป้าหมายหลักคือความก้าวหน้าเพื่อเอาชีวิตรอดจากการเปิดเผยของซอมบี้ ในขณะที่หลบเลี่ยงซอมบี้ในขณะที่เดินทางผ่านทุ่งน้ำมัน ฐานทัพทหาร และอื่นๆ คุณสวมบทบาทเป็นเจมส์ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจสุดสิ้นหวังเพื่อช่วยครอบครัวของเขา ในขณะที่เล่นเกมคุณต้องปลดล็อกอาวุธต่อสู้และอาวุธโจมตีระยะไกลต่าง ๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อไล่ซอมบี้ที่ขวางทางคุณ มันเป็นหนึ่งในเกมซอมบี้ล่าสุดที่มีส่วนประกอบที่ไม่เหมือนใคร เช่น บรรยากาศที่ทำลายล้างและความท้าทายที่ยาก เช่นเดียวกับเพื่อนสุนัขที่มีเสน่ห์ นำเสนอคุณค่าที่เหลือเชื่อสำหรับเวลาของคุณ

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…