วิธีสตรีมบนไอจีด้วยการแชร์วิดีโอสด

Instagram หรือไอจี เป็นโซเชียลมีเดียที่ยอดเยี่ยมในการติดต่อกับเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัว ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับคนที่มีความสนใจในสิ่งเดียวกับคุณ หากคุณเคยใช้แอปนี้มาก่อน คุณอาจคุ้นเคยกับระบบการแชร์รูปภาพและวิดีโอบน ไอจีกันมาบ้างแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังสามารถสตรีมสดผ่านแอปได้อีกด้วย

การไลฟ์ทางไอจีคืออะไร และมีวิธีการอย่างไร ?

การสตรีมแบบสดทางไอจีคือ ช่องทางหนึ่งในการแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตของคุณหรือสนทนากับผู้ติดตามของคุณ โดยผู้ติดตามของคุณสามารถดูสตรีมและแสดงความคิดเห็นได้ คุณสามารถถ่ายทอดสดกับเพื่อนได้หากต้องการแบ่งปันสตรีม หรือคุณอาจจะแบ่งปันสตรีมแบบสดของคุณไปยังเรื่องราวของคุณ เพื่อให้เพื่อนๆ ของคุณสามารถรับชมได้ในภายหลัง

ในช่วงที่ผ่านมาเราได้มีการนำเสนอบทความเกี่ยวกับไอจีที่เป็นประโยชน์กับผู้อ่านมาแล้วบ้างพอสมควร รวมทั้ง แอปตกแต่งไอจีสุดเก๋ที่คุณห้ามพลาด และ วิธีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของไอจี วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับไลฟ์สดบ้าง

การสตรีมสดบนไอจีทำงานโดยใช้กล้องของอุปกรณ์ถ่ายคุณ เพื่อนของคุณจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับสตรีมของคุณ ดังนั้นคุณจึงไม่ได้คุยกับตัวเองเพียงคนเดียว รูปโปรไฟล์ของคุณจะแสดงที่ด้านบนฟีดของผู้ติดตามพร้อมกับป้ายกำกับ “LIVE” ที่ผู้ติดตามสามารถแตะเพื่อดูสตรีมของคุณได้

วิธีการสตรีมบนไอจีด้วยการแชร์วิดีโอสด

1.บนหน้าจอหลักของอุปกรณ์ ให้แตะไอคอน Instagram เพื่อเปิดแอปบนอุปกรณ์แอนดรอยด์ของคุณ

2. ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Instagram ของคุณ เมื่อคุณเปิดแอปแล้ว


3. เมื่อคุณเข้าสู่ระบบแล้ว ให้แตะปุ่มกล้องที่ด้านบนซ้ายของหน้าจอเพื่อเข้าถึงกล้องของอุปกรณ์จากภายในแอป Instagram


4. แตะปุ่ม Live ที่ด้านล่างสุดของหน้าต่าง

5. แตะเริ่มวิดีโอสดเพื่อเริ่มการสตรีม เมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มสตรีม ให้แตะปุ่มเริ่มวิดีโอถ่ายทอดสดใกล้กับด้านล่างของหน้าจอ


6.
ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการสตรีมของคุณได้แล้ว รวมทั้งทำการแชตเกี่ยวกับอะไรก็ได้ที่คุณชอบ อัปเดตเพื่อนของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ หรือตอบคำถามใด ๆ ที่คุณอาจได้รับจากผู้ติดตามของคุณได้อีกด้วย 

  1. Instagram

    Instagram

    แอปพลิเคชัน Instagram เป็นแอปที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงและแบ่งปันภาพถ่ายบนอุปกรณ์มือถือ ผู้ใช้สามารถสร้างบัญชีและโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชันที่น่าสนใจเพื่อให้คนที่ชื่นชอบในสิ่งที่คล้ายกันเข้ามาติดตามได้ คุณยังสามารถแชร์รูปภาพจาก Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr และ Foursquare ได้ทันที ดูรูปถ่ายของเพื่อน เพิ่มฟิลเตอร์ต่าง ๆ เอฟเฟกต์ต้นฉบับกับรูปภาพที่เปิดเผยของคุณ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของเพื่อนคุณ

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…