วิธีการค้นหาผู้ติดตามร่วมกันบนไอจี

Instagram หรือที่เรียกกันติดปากว่า ไอจี เป็นแอปพลิเคชันการสื่อสารโซเชียลที่เปิดโอกาสให้คุณโพสต์รูปภาพสวย ๆ แคปชันและแบ่งปันให้กับผู้ติดตาม โดยมีวิธีการหลายอย่างที่จะช่วยให้คุณมีผู้ติดตามมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการติดแท็ค การแชร์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ

อีกหนึ่งวิธีที่คุณสามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มผู้ติดตามหรือเน็ตเวริ์คของคุณได้คือการหาเพื่อนที่เป็น Mutual หรือเพื่อนที่เป็นผู้ติดตามร่วมกับบนไอจี  คุณสามารถตรวจสอบผู้ติดตามร่วมกันของเพื่อนหรือคนอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะติดตามพวกเขาหรือไม่

ผู้ติดตามร่วมกันหรือ Mutual friends คือบัญชี Instagram ที่คุณและอีกบัญชีหนึ่งมีเหมือนกัน เช่น เพื่อนที่มีร่วมกันในชีวิตจริง พวกเขาคือบัญชีที่ติดตามคุณและโปรไฟล์ที่คุณกำลังดูอยู่ มีสาเหตุหลายประการที่คุณอยากทราบว่าคุณและบัญชี Instagram อื่นมีผู้ติดตามร่วมกันหรือไม่ หากคนแปลกหน้าเริ่มติดตามคุณบน Instagram สิ่งแรกที่คุณควรทำคือตรวจสอบว่ามีคนที่คุณรู้จักติดตามพวกเขาหรือไม่ คุณอาจจะอยากที่จะติดตามพวกเขากลับหรือยอมรับคำขอติดตามของพวกเขา (ในกรณีที่บัญชี Instagram ของคุณเป็นแบบส่วนตัว) หากพวกเขาถูกติดตามโดยเพื่อนหรือคนที่คุณไว้วางใจ

หลังจากที่ผ่านมาเราได้นำเสนอวิธีการใช้งานไอจีมาหลายบทความด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น วิธีการลบไลค์และคอมเมนต์บน Instagram หรือว่าจะเป็นการสร้างสติ๊กเกอร์แบบเคลื่อนไหวในสตอรี่ของ Instagram

และในวันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการหาเพื่อนที่ติดตามร่วมกันบนไอจีมาให้คุณได้ทราบกัน

  • เปิดโปรไฟล์ที่มีผู้ติดตามร่วมกันที่คุณต้องการตรวจสอบ
  • หากคุณมีผู้ติดตามร่วมกัน พวกเขาจะปรากฏในประวัติหลังจากคำว่า “Followed by” หากมีผู้ติดตามร่วมกันมากกว่าสองคน จะมีคำว่า “and [amount] others” ระบุหลังชื่อทั้งสอง ตัวอย่างเช่น “Followed by Jane Doe, John Doe, and 14 others”.
  • หากต้องการดูผู้ติดตามร่วมกันที่กล่าวถึง ให้แตะที่ชื่อของพวกเขา
  • หากต้องการขยายรายการ ให้แตะที่ “… others”
  • คุณจะไปยังหน้าผู้ติดตามของพวกเขาโดยเลือกแท็บร่วมกัน เลื่อนรายการลงเพื่อดูผู้ติดตามร่วมกันทั้งหมด โดยคุณสามารถแตะที่ผู้ติดตามร่วมกันคนใดก็ได้เพื่อเรียกดูหน้า Instagram ของพวกเขาหรือส่งข้อความโดยตรงถึงพวกเขา
  1. Instagram

    Instagram

    Instagram หรือ ไอจี เป็นแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงและแบ่งปันภาพถ่ายบนอุปกรณ์มือถือ เปิดโอกาสให้คุณแชร์รูปภาพจาก Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr และ Foursquare ได้ทันที ดูรูปถ่ายของเพื่อน เพิ่มฟิลเตอร์ต่าง ๆ เอฟเฟกต์ต้นฉบับกับรูปภาพที่เปิดเผยของคุณ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของเพื่อนคุณ

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…