วิธีการค้นหาผู้ติดตามร่วมกันบนไอจี

Instagram หรือที่เรียกกันติดปากว่า ไอจี เป็นแอปพลิเคชันการสื่อสารโซเชียลที่เปิดโอกาสให้คุณโพสต์รูปภาพสวย ๆ แคปชันและแบ่งปันให้กับผู้ติดตาม โดยมีวิธีการหลายอย่างที่จะช่วยให้คุณมีผู้ติดตามมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการติดแท็ค การแชร์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ

อีกหนึ่งวิธีที่คุณสามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มผู้ติดตามหรือเน็ตเวริ์คของคุณได้คือการหาเพื่อนที่เป็น Mutual หรือเพื่อนที่เป็นผู้ติดตามร่วมกับบนไอจี  คุณสามารถตรวจสอบผู้ติดตามร่วมกันของเพื่อนหรือคนอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะติดตามพวกเขาหรือไม่

ผู้ติดตามร่วมกันหรือ Mutual friends คือบัญชี Instagram ที่คุณและอีกบัญชีหนึ่งมีเหมือนกัน เช่น เพื่อนที่มีร่วมกันในชีวิตจริง พวกเขาคือบัญชีที่ติดตามคุณและโปรไฟล์ที่คุณกำลังดูอยู่ มีสาเหตุหลายประการที่คุณอยากทราบว่าคุณและบัญชี Instagram อื่นมีผู้ติดตามร่วมกันหรือไม่ หากคนแปลกหน้าเริ่มติดตามคุณบน Instagram สิ่งแรกที่คุณควรทำคือตรวจสอบว่ามีคนที่คุณรู้จักติดตามพวกเขาหรือไม่ คุณอาจจะอยากที่จะติดตามพวกเขากลับหรือยอมรับคำขอติดตามของพวกเขา (ในกรณีที่บัญชี Instagram ของคุณเป็นแบบส่วนตัว) หากพวกเขาถูกติดตามโดยเพื่อนหรือคนที่คุณไว้วางใจ

หลังจากที่ผ่านมาเราได้นำเสนอวิธีการใช้งานไอจีมาหลายบทความด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น วิธีการลบไลค์และคอมเมนต์บน Instagram หรือว่าจะเป็นการสร้างสติ๊กเกอร์แบบเคลื่อนไหวในสตอรี่ของ Instagram

และในวันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการหาเพื่อนที่ติดตามร่วมกันบนไอจีมาให้คุณได้ทราบกัน

  • เปิดโปรไฟล์ที่มีผู้ติดตามร่วมกันที่คุณต้องการตรวจสอบ
  • หากคุณมีผู้ติดตามร่วมกัน พวกเขาจะปรากฏในประวัติหลังจากคำว่า “Followed by” หากมีผู้ติดตามร่วมกันมากกว่าสองคน จะมีคำว่า “and [amount] others” ระบุหลังชื่อทั้งสอง ตัวอย่างเช่น “Followed by Jane Doe, John Doe, and 14 others”.
  • หากต้องการดูผู้ติดตามร่วมกันที่กล่าวถึง ให้แตะที่ชื่อของพวกเขา
  • หากต้องการขยายรายการ ให้แตะที่ “… others”
  • คุณจะไปยังหน้าผู้ติดตามของพวกเขาโดยเลือกแท็บร่วมกัน เลื่อนรายการลงเพื่อดูผู้ติดตามร่วมกันทั้งหมด โดยคุณสามารถแตะที่ผู้ติดตามร่วมกันคนใดก็ได้เพื่อเรียกดูหน้า Instagram ของพวกเขาหรือส่งข้อความโดยตรงถึงพวกเขา
  1. Instagram

    Instagram

    Instagram หรือ ไอจี เป็นแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงและแบ่งปันภาพถ่ายบนอุปกรณ์มือถือ เปิดโอกาสให้คุณแชร์รูปภาพจาก Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr และ Foursquare ได้ทันที ดูรูปถ่ายของเพื่อน เพิ่มฟิลเตอร์ต่าง ๆ เอฟเฟกต์ต้นฉบับกับรูปภาพที่เปิดเผยของคุณ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของเพื่อนคุณ

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…