วิธีบล็อกและปลดบล็อกผู้ติดตามบน TikTok

ในตอนนี้เราเชื่อว่าคงไม่มีแอปพลิเคชันไหนที่จะเป็นที่นิยมมากกว่า TikTok อีกแล้ว ด้วยความบันเทิงของเนื้อหาคลิปที่นำเสนอที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถรับชมคลิปสั้น ๆ ที่สนุกสนานและเลือกได้หลายแบบโดยการติดตามบัญชีที่คุณชื่นชอบ 

และในทางกลับกันคุณก็สามารถเป็นผู้สร้างคลิปและคอนเทนต์เพื่อเรียกผู้ติดตามอีกเช่นกัน แน่นอนว่าในบางครั้งคุณอาจจะเกิดความไม่พอใจในผู้ติดตามบางคนที่อาจจะแสดงความคิดเห็นแบบไม่สุภาพหรือวิพากษ์วิจารณ์คลิปของคุณในแบบที่คุณไม่ชอบนัก หรืออาจจะเป็นบัญชีที่คุณไม่ชอบเนื้อหาคลิปที่เจ้าตัวนำเสนอ คุณก็มีตัวเลือกในการบล็อกบัญชีเหล่านั้นได้เช่นกัน ในช่วงที่ผ่านมาเราได้นำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับการใช้งาน TikTok ไปแล้ว ยกตัวอย่างเช่นวิธีการรายงานบัญชี TikTok ที่คุณไม่ชอบแบบเป็นความลับ หรือไม่ว่าจะเป็น รวมรายชื่อแอปที่ดีที่สุดสำหรับการตกแต่งคลิป TikTok และในวันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการบล็อกและปลดบล็อกผู้ติดตามบน TikTok 

วิธีการบล็อกผู้ติดตามบน TikTok 

  • ล็อกอินเข้าบัญชี TikTok ของคุณบนแอนดรอยด์
  • เข้าไปหน้าโปรไฟล์ของบุคคลที่คุณต้องการบล็อก
  • แตะที่จุด 3 จุดทางด้านมุมขวา
  • แตะที่ Block และยืนยันว่าคุณต้องการบล็อกบุคคลนั้น
  • หลังจากนั้นบุคคลนั้นจะไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหาของคุณได้อีกต่อไป 

วิธีการปลดบล็อกผู้ติดตามบน TikTok

  • ล็อกอินเข้าบัญชี TikTok ของคุณบนแอนดรอยด์
  • เข้าไปในโปรไฟล์ของคุณทางด้านล่างขวา
  • แตะที่จุดสามจุดทางด้านบนขวาเพื่อเปิดแอปและ Settings 
  • แตะที่ ความเป็นส่วนตัวหรือ Privacy หลังจากนั้นให้เลิ่อนลงมาเพื่อหา Blocked accounts 
  • จะมีรายชื่อทั้งหมดของคนที่บล็อกไว้ เลือกรายชื่อที่คุณต้องการปลดบล็อก

  • หลังจากนั้นคุณจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาในบัญชีของบัญชีนั้น ๆ ได้อีกครั้ง 
  1. TikTok

    TikTok

    TikTok แพลตฟอร์มโซเชียลยอดนิยมที่เล่นได้บนมือถือแอนดรอยด์ เป็นแอปที่นำเสนอคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่มีหลายประเภทและได้รับการจัดเป็นหมวดหมู่ ผู้ใช้สามารถเพิ่มเอฟเฟกต์และทำชาเลนจ์เพื่อให้คลิปวิดีโออินเทรนด์และเข้าถึงผู้ใช้งานคนอื่น ๆ มากยิ่งขึ้น และยังสามารถแบ่งปันโดยตรงกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เช่น Facebook , Twitter เป็นต้น

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…