สุดยอดเกม Simulation สำหรับแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

เกม Simulation ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

กม Life Simulator หรือที่เรียกง่าย ๆ ว่า Sim เป็นเกมยอดฮิตที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมชีวิตชีวิตของคาแรคเตอร์ที่เป็นคน สัตว์หรือสิ่งของ เกมแต่ะเกมมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับคำจำกัดความ ตัวอย่างเช่น The Sims เป็นเครื่องจำลองชีวิตแบบคลาสสิก หรือว่าจะเป็นทามาก็อตจิที่เป็นสัตว์เลี้ยงแทนที่จะเป็นชีวิตคน เกมประเภทนี้มีริฟฟ์และตัวแปรมากมาย

ด้วยความนิยมของเกมประเภทนี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นักพัฒนาเกมแอนดรอยด์ได้มีการปล่อยเกมใหม่ ๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอทำให้ตอนนี้เกมเมอร์มีตัวเลือกเกม Life Simulator ให้เลือกเล่นหลากหลายแบบด้วยกัน และในบทความนี้เราได้คัดเลือกเกมจำลองชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาฝากคุณ ไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Animal Crossing: Pocket Camp

    Animal Crossing: Pocket Camp

    เกม Animal Crossing เกมจากนินเทนโดที่จะส่งคุณไปยังเกาะร้างและคุณสร้างพื้นที่เล็ก ๆ ของคุณเองที่นั่น ผู้เล่นสามารถออกแบบแคมป์ได้ตามต้องการ รวบรวมไอเท็มต่างๆ ประดิษฐ์สิ่งต่างๆ และสะสมเฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า และเครื่องประดับอื่นๆ กว่า 1,000 ชิ้น และเอาชีวิตให้รอด

  2. Chinese Parents

    Chinese Parents

    Chinese parent เป็นหนึ่งในเกมจำลองชีวิตใหม่บนมือถือ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2022 เกมนี้ให้คุณใช้ชีวิตแบบเด็กชาวจีน โดยเริ่มต้นตั้งแต่แรกเกิดและมีเวลา 18 ปีที่จะอยู่ภายใต้การดูแลของพ่อแม่ชาวจีนของคุณ เช่นเดียวกับเกมซิมส์ส่วนใหญ่ การตัดสินใจของคุณจะช่วยตัวละครของคุณให้เป็นไปตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เรียกว่า Fragment ที่ให้คุณปรับปรุงสถิติของคุณ รวมทั้งยังมีองค์ประกอบชีวิตทางสังคมด้วย

  3. Home Street

    Home Street

    Home Street เป็นเกมที่มีความคล้ายกับเดอะซิมส์มาก ผู้เล่นสร้างตัวละคร , สร้างบ้าน , และอาศัยอยู่ในนั้น หลังจากนั้นมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ แต่งตัวละครของคุณ และปรับแต่งบ้านของคุณ คุณยังสามารถขายบ้านของคุณเพื่อซื้อบ้านหลังใหญ่ในภายหลัง และทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ได้ทุกประเภท เช่น การแสดงเป็นแขกรับเชิญในรายการทีวีสด เป็นต้น

  4. Harry Potter: Hogwarts Mystery

    Harry Potter: Hogwarts Mystery

    Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นเกมจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ฮอกวอตส์ คุณสมัครเป็นนักเรียน เลือกบ้านและก็ไปโรงเรียน ผู้เล่นจะได้เรียนรู้วิธีปรุงยา ร่ายเวทมนตร์ และทำสิ่งอื่นๆ ทุกประเภท นอกจากนั้นยังมีหลายวิธีในการปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครและห้องพักในหอพัก ควบคู่ไปกับความสัมพันธ์บางอย่าง สัตว์วิเศษที่จะผูกมิตร และอื่นๆ อีกมากมาย 

  5. Stardew Valley

    Stardew Valley

    Stardew Valley เป็นการผสมผสานระหว่างซิมทำฟาร์มและซิมชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ดีที่สุด ตัวละครของคุณเริ่มต้นจากฟาร์มที่ทรุดโทรมใกล้กับหมู่บ้านเล็กๆ เป้าหมายของคุณคือทำความสะอาดฟาร์ม บริหารฟาร์มให้ประสบความสำเร็จ และมีส่วนร่วมกับชุมชนใกล้เคียง มีรูปแบบการเล่นมากกว่า 50 ชั่วโมง รวมถึงการทำฟาร์ม การตกปลา การเพาะพันธุ์สัตว์ การออกเดท กิจกรรมในเมือง และตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย 

  6. BitLife - Life Simulator

    BitLife – Life Simulator

    เกม Bitlife เป็นเกมที่คุณต้องรับบทเป็นตัวละครของคุณเกิดมา ดำเนินชีวิต เติบโต ตัดสินใจ และตายในที่สุด คุณสามารถไปในเส้นทางคลาสสิกของการเข้าเรียนวิทยาลัย การเลือกอาชีพ และการแต่งงาน หรือสืบเชื้อสายมาในชีวิตของอาชญากร ทางเลือกเป็นของคุณ เกมนี้เป็นเกมรูปแบบข้อความคล้ายกับ AltLife ดังนั้นทุกอย่างจะอยู่ในรูปแบบข้อความโดยไม่มีกราฟิก

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…