ไม่อยากเห็นโพสต์ของใครบนไอจี กด mute ได้เลย

อินสตาแกรมหรือไอจี แอปโซเชียลสื่อสารที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ที่รักการถ่ายภาพทั้งแบบเซลฟี่และรูปวิว ทิวทัศน์ที่สวยงาม เจ้าของบัญชีสามารถเพิ่มแคปชั่น แฮชแท็ค และตกแต่งรูปภาพเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ติดตามได้อีกด้วย

แต่แน่นอนว่าในการใช้งานโซเชียลมีเดียนั้น ไม่ใช่ทุกคนที่คุณติดตามหรือมาติดตามคุณจะโพสต์สิ่งที่คุณสนใจตลอดเวลา ไอจีเปิดโอกาสให้คุณ mute โพสต์ของคนเหล่านั้น เพื่อจะได้ไม่แสดงให้เห็นโพสต์และสตอรี่ในหน้าไทม์ไลน์หรือมีความจำเป็นต้องบล็อกพวกเขา หลังจากที่เราได้นำเสนอวิธีการใช้งานไอจีหลายวิธีกันไปแล้วในบทความก่อนหน้านี้ ทั้งในเรื่องของ วิธีการตรวจสอบว่าใครกำลังออนไลน์ในไอจี และ วิธีค้นหาผู้ติดตามร่วมกันบนไอจี และในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการ mute คนที่คุณไม่อยากเห็นโพสต์ของเขาบนหน้าฟีดแบบไม่ต้องบล็อกกัน

วิธีการ mute บางคนที่คุณไม่อยากเห็นโพสต์บนไอจี

  • ล็อคอินเข้าไปในไอจีของคุณ
  • หารายชื่อของคนที่คุณต้องการ mute สามารถใช้ Search bar และพิมพ์ชื่อยูซของผู้ใช้ได้
  • แตะที่ปุ่ม Following
  • แตะที่ปุ่ม Mute
  • เลือกว่าจะ mute โพสต์ หรือ สตอรี่ของคน ๆ นั้นหรือทั้งสองอัน
  • หลังจากนั้นคุณจะไม่ได้เห็นโพสต์หรือสตอรี่ หรือทั้งสองประเภทของคน ๆ นั้นอีก และที่สำคัญผู้ที่ถูก mute ก็จะไม่ทราบด้วย

 

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram หรือ อินสตาแกรม หรือ ไอจี เป็นแอปพลิเคชันสื่อสารโซเชียลที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบรูปสวย ๆ หรือต้องการติดตามบุคคลที่มีชื่อเสียง คุณสามารถกดไลค์ แสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ ส่งข้อความ หรือไลฟ์สดได้ ไอจียังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่อีกด้วย 

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…