เกมยิงฟองที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

“เกมยิงฟอง” อีกหนึ่งเกมที่เล่นแบบง่าย ๆ สนุกสนานผ่อนคลาย เป็นหนึ่งในเกมคลาสสิคที่เล่นกันมาตั้งแต่สมัย 90 รูปแบบของเกมมีความเปลี่ยนแปลงพอสมควร รวมทั้งในเรื่องของการ Clone และ สปินออฟมากมายทำให้เกมยังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความนิยมที่มีสูง ทำให้นักพัฒนาเกมของแอนดรอยด์ได้มีการผลิตเกมยิงฟองที่มีความทันสมัยและฟีเจอร์พิเศษที่น่าสนใจออกมา ทำให้ในตอนนี้มีเกมยิงฟองสนุก ๆ บนมือถือแอนดรอยด์ ให้เลือกเล่นเป็นจำนวนมาก และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เลือกไม่ถูกว่าจะเล่นเกมไหนดี เราได้รวบรวมเกมยิงฟองสุดมันส์ที่ดีที่สุดมาฝากคุณกัน ไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Bubble Shooter 2

    Bubble Shooter 2

    Bubble Shooter 2 โดย DroidHen เป็นเกมยิงฟองที่ดีพอสมควร เกมมีตัวกระรอกเป็นตัวละครหลักและกลไกก็เหมือนกับเกมยิงฟองอื่น ๆ ส่วนใหญ่ เกมดังกล่าวประกอบด้วยบูสเตอร์ รางวัลรายวันสำหรับการเข้าสู่ระบบ และของสะสมเพื่อรับเมื่อคุณผ่านด่านต่างๆ มี 500 ระดับ 

  2. Buggle 2 - Bubble Shooter

    Buggle 2 – Bubble Shooter

    Buggle 2 เป็นเกมบับเบิลที่ให้ตุ๊กตาหมีสู้กับผึ้ง คุณต้องทำการยิงลูกโป่ง จบด่าน และแข่งขันกันต่อไปในขณะที่คุณเล่น แต่อย่างน้อยก็เป็นอย่างอื่นนอกเหนือจากการเล่นด่านแล้วด่านเล่าตลอดทั้งวัน คุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึงระดับมากกว่า 1,300 ด่าน บูสเตอร์ต่าง ๆ เพื่อรับและใช้ และกิจกรรมเป็นระยะ ๆ ที่มอบสิ่งพิเศษในเกม

  3. Frozen Bubble

    Frozen Bubble

    Frozen Bubble เป็นหนึ่งในเกมยิงฟองฟรีไม่กี่เกมที่ไม่มีการซื้อหรือโฆษณาในแอป ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบจำกัดหรือผู้ที่ไม่ชอบไมโครทรานส์แอคชั่น อย่างไรก็ตาม มันเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ง่ายกว่าในรายการ มีโหมดเกมสามโหมด รวมถึงโหมดต่อสู้ที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อนผ่าน Wi-Fi หรือบลูทูธ 

  4. Gameloft Classics: 20 Years

    Gameloft Classics: 20 Years

    Gameloft Classics: 20 years คือการรวบรวมเกมเก่าจากยุคเก่าของ Gameloft มีเกมอาร์เคดออนไลน์ยอดนิยมมากมายที่นี่ หนึ่งในนั้นคือ Bubble Bash 2 เกมนี้เป็นเกมที่เก่าแก่อย่างเห็นได้ชัด แต่แฟนเกมแนว Bubble Shooter มาอย่างยาวนานจะต้องหวนนึกถึงเกมคลาสสิกเกมหนึ่ง ชุดบันเดิล Gameloft Classics ทั้งหมดนั้นฟรี

  5. Magnetic balls bubble shoot

    Magnetic balls bubble shoot

    Magnetic Balls Bubble Shoot เป็นหนึ่งในเกมยิงฟองแบบเก่าสำหรับแอนดรอยด์ เป็นเกมคลาสสิกที่ใช้แนวเกมยิงฟองสบู่และเพิ่มเสน่ห์ให้กับเกม คุณยิงลูกบอลเข้าไปในกลุ่มและมันจะดึงดูดพวกเขา นอกจากนี้ คุณสามารถเคาะลูกบอลออกจากจุดของพวกเขาและไปยังจุดอื่นๆ มันเพิ่มองค์ประกอบการเล่นเกมอื่นที่เกมยิงฟองบางเกมไม่มี คุณสมบัติบางอย่างของเกมมีมากกว่า 380 ด่าน ไอเท็มสะสมเกือบ 100 รายการ ระดับความยากที่ปรับได้ โหมดเกมที่ไม่มีที่สิ้นสุด 

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…