แอปพลิเคชันส่งเสริมการใช้งาน WhatsApp ที่น่าสนใจ

หากจะพูดถึงแแอปสำหรับสื่อสารที่ดีและเป็นที่นิยมในวงกว้างมากที่สุด เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงแอปพลิเคชัน WhatsApp ที่ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ วิดีโอคลิปและไฟล์ได้ทั้งในและนอกประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมการติดตั้งระบบ end to end encryption ที่ปกป้องข้อมูลแบบถอดรหัสได้อย่างดี

เนื่องจากการตอบรับและการใช้งานที่ขยายเพิ่มอย่างรวดเร็ว นักพัฒนาแอปพลิเคชัน WhatsApp ได้มีการพัฒนาการใช้งานต่าง ๆ ของแอปอย่างต่อเนื่องและปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น การโทรออกแบบกลุ่ม สติ๊กเกอร์ซัพพอร์ตและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นแล้วเพื่อให้การทำงานบน WhatsApp ของคุณดีมากยิ่งขึ้น ยังมีแอปพลิเคชันประกอบการใช้งานจำนวนมากที่จะทำให้คุณใช้งาน WhatsApp ได้ดีขึ้น และวันนี้เราได้รวบรวมแอปเหล่านั้นมาให้คุณได้ทราบกัน หลังจากที่ผ่านมาเรามีแนะนำแอปหลายแอปที่สามารถนำมาใช้กับ WhatsApp ได้ เช่น แอปรวมสติ๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับ Whatsapp และ วิธีการสร้างลูกเล่นและสีสันให้กับข้อความบน WhatsApp 

วันนี้เราจะนำเสนอรายชื่อของแอปพลิเคชันที่จะทำให้การทำงานของ WhatsApp ของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

  1. Transcriber for WhatsApp

    Transcriber for WhatsApp

    Transcriber เป็นแอปเปลี่ยนข้อความเสียงให้เป็นข้อความตัวอักษรได้ มีประโยชน์มากหากคุณกำลังอยู่ในที่ ๆ มีเสียงดังหรือที่ประชุม แอปนี้สามารถถอดเสียงข้อความเสียงให้คุณและแสดงข้อความเสียงในรูปแบบข้อความได้

  2. AutoResponder for WhatsApp™ #NEW Beta

    AutoResponder for WhatsApp™ #NEW Beta

    เป็นแอปการตอบกลับอัตโนมัติสำหรับ WhatsApp ช่วยให้คุณตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติสำหรับข้อความจากผู้ติดต่อเฉพาะหรือสำหรับทุกคน แอปเวอร์ชันฟรีมีข้อจำกัดบางประการ ดังนั้นหากต้องการใช้งานแบบสมบูรณ์แบบมีตัวเลือกในการสมัครโปร 

  3. WAMR - Recover deleted messages & status download

    WAMR – Recover deleted messages & status download

    WAMR เปิดโอกาสให้คุณสามารถกู้คืนข้อความที่ถูกลบได้อย่างง่ายดายและไม่สูญเสียใดๆ แอปนี้เป็นวิธีแก้ปัญหาโดยพื้นฐานและใช้ประโยชน์จากการอนุญาตการแจ้งเตือนเพื่อจัดเก็บสำเนาของเนื้อหาข้อความทันทีที่มาถึงสมาร์ทโฟนของคุณ นอกจากนี้ WAMR ยังสามารถกู้คืนรูปภาพและวิดีโอที่ถูกลบได้และแอปยังสามารถกู้คืนบันทึกเสียง GIF และสติกเกอร์ได้อีกด้วย

  4. Sticker maker

    Sticker maker

    แอป Sticker Maker เหมาะสำหรับสร้างสติ๊กเกอร์ด้วยสไตล์ของคุณเองเพื่อใช้ใน WhatsApp ใช้งานง่ายและมีความเพลิดเพลินในการสร้าง คุณมีตัวเลือกในการสร้างอวตาร ตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

  5. Notifly

    Notifly

    แอป Notifly เป็นการแจ้งเตือนเป็นแอปที่ให้วิธีที่สะดวกกว่าในการรับการแจ้งเตือนและตอบกลับการแจ้งเตือนมากกว่าที่ WhatsApp ทำ มันเปิดการสนทนาในรูปแบบของฟองอากาศหรือ Facebook Messenger เช่นแชทหัว และช่วยให้คุณตอบกลับข้อความโดยไม่ต้องสลับไปมาระหว่างแอพ

  6. Status Saver

    Status Saver

    แอป Status Saver โปรแกรมรักษาสถานะซึ่งให้คุณดาวน์โหลดสถานะวิดีโอจาก WhatsApp โดยไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงดูสถานะบน WhatsApp และไฟล์มีเดียจะถูกดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติในโปรแกรมรักษาสถานะ

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…