วิธีการกำจัดการแจ้งเตือนอันน่ารำคาญบน TikTok

หากจะพูดถึงแอปดูคลิปสั้น ๆ ที่ดีที่สุด เชื่อว่าหลายคนคงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเป็นแอป TikTok ค่อนข้างแน่นอน เพราะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นแอปที่มาแรงที่สุดที่ผู้ใช้สามารถเข้าชมคลิปสั้น ๆ ที่ครอบคลุมเนื้อหาหลายแบบ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบใช้งาน TikTok ตลอดเวลาและอาจจะได้รับการแจ้งเตือนบ่อยครั้งจนเกิดความน่ารำคาญได้ อย่างไรก็ตามคุณสามารถปิดการแจ้งเตือนง่าย ๆ เพื่อไม่ให้โทรศัพท์ของคุณรับข้อมูลมากเกินไป โดยที่ผ่านมาเราได้นำเสนอบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการใช้ TikTok เป็นจำนวนมากเช่น วิธีการบล็อกและปลดบล็อกผู้ใช้ TikTokและ วิธีการเปลี่ยนยูซเซอร์เนม Tiktok โดยไม่ต้องลบบัญชี ในวันนี้บทความของเราจะนำเสนอวิธีการปิดการแจ้งเตือนบน TikTok  เพื่อลบข้อความที่เกะกะในโทรศัพท์ของคุณให้น้อยลง ทำให้คุณสามารถเห็นรายการที่สำคัญกับคุณมากที่สุดได้ง่ายขึ้น การมีการแจ้งเตือนบน TikTok น้อยลงยังช่วยให้คุณมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งอื่นๆ เช่น งานหรือกิจกรรมอื่นๆแบบง่าย ๆ ไปดูกันเลยว่าทำได้อย่างไรบ้าง

วิธีการปิดการแจ้งเตือนของแอป TikTok

วิธีการปิดการแจ้งเตือน Tiktok

  • แตะไอคอนเมนูสามแถบที่มุมขวาบน
  • แตะการตั้งค่าและความเป็นส่วนตัวในเมนูป๊อปอัป
  • ในส่วนเนื้อหาและการแสดงผล ให้แตะการแจ้งเตือน
  • สลับปิดการแจ้งเตือนที่คุณไม่ต้องการรับอีกต่อไป

  1. TikTok

    TikTok

    TikTok เป็นแอปพลิเคชัน Social Media ที่เปิดโอกาสให้คุณสร้างและแชร์วิดีโอสั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคลิปเต้นสั้น ๆ ลิปซิงค์เพลง สร้างคอนเทนต์ตลก เฮฮา หรือการทำ Challenge ต่าง ๆ เพื่อการโฆษณา และแชร์กับเพื่อนบนโลกออนไลน์ พร้อมติดHahstag ต่าง ๆ เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึง ด้วยจุดเด่นที่ใช้งานง่าย จึงได้รับความนิยมมากขึ้น

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…