วิธีการรีโพสต์วิดีโอ TikTok ไปที่ Instagram

รีโพสต์คลิป Tiktok ลงบน Instagram

แอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียหลักอย่าง Instagram และ TikTok นั้นใช้รูปแบบและสัดส่วนภาพเดียวกันในฟังก์ชัน Reel ดังนั้นคุณจึงสามารถรีโพสต์วิดีโอจากทั้งสองแอปได้อย่างง่ายดาย

มีเหตุผลมากมายที่คุณอาจต้องการรีโพสต์คลิปวิดีโอ TikTok บน Instagram เช่นในกรณีที่คุณต้องการส่งคลิปสนุก ๆ ที่ทำให้เพื่อนๆ หัวเราะในการตอบกลับ DM ของคุณ หรือบางทีคุณอาจต้องการเพิ่มคลิป TikTok ลงในหน้าฟีดของคุณเพื่อเพิ่มสีสัน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามการส่งผ่านคลิป TikTok ไปยัง Instagram นั้นไม่ใช่เรื่องยาก หลังจากที่ผ่านมาเราได้นำเสนอวิธีการใช้งาน TikTok  ไปในหลายแง่มุมยกตัวอย่างเช่น วิธีการพากย์เสียงลงในคลิป TikTok และ วิธีการเปลี่ยนโลเกชันบนแอป TikTok  ในวันนี้เราจะนำเสนอวิธีการรีโพสต์คลิปจาก TikTok ไปยัง Instagram อย่างง่าย ๆ กันเลย

วิธีการรีโพสต์วิดีโอ TikTok ไปที่ไอจีสตอรี่

  • เปิดแอป Tiktok ของคุณ
  • แตะที่ปุ่ม แชร์ ทางด้านล่างขวามือ
  • เลือก Instagram  จากรายการที่ขึ้นมาทั้งหมด
  • แอปจะพาคุณไปที่หน้า Instagram
  • แตะที่ Story ที่ทางด้านล่างซ้ายมือ โดยมีไอคอนเป็นเครื่องหมายบวก
  • เลือกว่าคุณต้องการเลือกโพสต์คลิป TikTok ในสตอรี่แบบสาธารณะหรือแบบส่วนตัว

วิธีการรีโพสต์วิดีโอ TikTok ไปยังรีลบน Instagram

  • เปิดแอป Tiktok ของคุณ
  • แตะที่ปุ่ม แชร์ ทางด้านล่างขวามือและเลือก Instagam จากรายการทั้งหมด
  • คุณจะเปลี่ยนเส้นทางไปยังแอป Instagram ให้แตะตัวเลือก “ฟีด” ที่ด้านล่างขวา ไอคอนเป็นเครื่องหมายบวก (+) ที่มีสี่เหลี่ยมล้อมรอบ
  • แก้ไขโพสต์ตามที่คุณต้องการด้วย Reel
  • เพิ่มข้อความหรือสติกเกอร์ที่คุณต้องการ จากนั้นแตะ ถัดไป
  • เพิ่มคำบรรยายที่คุณเลือก จากนั้นแตะปุ่ม “แบ่งปัน” สีน้ำเงินที่ด้านล่างขวาเพื่อเพิ่มลงในฟีดของคุณอย่างถาวร

วิธีการรีโพสต์วิดีโอ TikTok ไปที่หน้าฟีดบน Instagram

  • เปิดแอป Tiktok ของคุณ
  • แตะที่ปุ่ม แชร์ ทางด้านล่างขวามือ
  • แตะ “บันทึกวิดีโอ” ไอคอนดูเหมือนปุ่มดาวน์โหลด
  • เมื่อคุณบันทึกวิดีโอลงในม้วนฟิล์มแล้ว ให้เตรียมใส่รูปภาพตามปกติโดยกดค้างไว้แล้วเลือกภาพย่อของรูปภาพแต่ละรูป
  • เพิ่มวิดีโอ TikTok ของคุณทุกที่ที่คุณต้องการ และโพสต์เหมือนกับที่คุณทำการถ่ายโอนรูปภาพอื่นๆ
  1. Instagram

    Instagram

    Instagram เป็นบริการแชร์รูปภาพและวิดีโอโซเชียลเน็ตเวิร์กที่เป็นของบริษัทอเมริกัน Meta Platforms แอปนี้อนุญาตให้ผู้ใช้อัปโหลดสื่อรูปภาพ วิดีโอ สตอรี่ ที่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวกรองและจัดระเบียบด้วยแฮชแท็กและการแท็กทางภูมิศาสตร์ โพสต์สามารถแชร์แบบสาธารณะหรือกับผู้ติดตามที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าได้แบบง่าย ๆ 

  2. TikTok

    TikTok

    TikTok เป็นแอปพลิเคชันจากประเทศจีนทีไ่ด้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วโลก ผู้ใช้งานสามารถรับชมวิดีโอสั้น ๆ ที่มีการจัดหมวดหมู่ไว้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นแอปยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับธุรกิจได้ดี ทำให้มีอินฟลูเอนเซอร์จำนวนมากหันมาใช้งานเพื่อเพิ่มยอดขายทางธุรกิจ 

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…