เกมอะนิเมะที่คุณไม่ควรพลาดบนแอนดรอยด์

เกมอะนิเมะที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เมื่อพูดถึงประเทศญี่ปุ่น มีอะไรที่หลายคนนึกถึงกันบ้าง อาหารญี่ปุ่น การแต่งตัวสไตล์น่ารัก หรือภูเขาไฟฟูจิ รวมทั้งสิ่งหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบอย่างอะนิเมะ ซึ่งคุณไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นก็สามารถสนุกสนานไปกับอะนิเมะได้ผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์

อะนิเมะเป็นมากกว่าการ์ตูนที่สวยงามและสร้างความบันเทิงได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณกลายเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของคุณในเกมเล่นตามบทบาท ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็อยากสวมบทบาทเป็นฮีโร่คนโปรดของพวกเขาไม่ว่าจะเป็น Ichigo จาก Bleach, Goku จาก Dragon Ball และ Midoriya จาก My Hero Academia เป็นต้น นอกนั้นยังมีเกมอะนิเมะที่มาในรูปแบบของเกมไพ่และเกมพัซเซิลอีกด้วย วันนี้เราได้รวบรวมเกมอะนิเมะที่น่าเล่นที่สุดสำหรับแอนดรอยด์มาฝากเกมเมอร์กัน ไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. BLEACH Mobile 3D

    BLEACH Mobile 3D

    Bleach Mobile 3D เป็นเกมสวมบทบาทแอคชั่นเล่นฟรี เกมมีระบบการปรับแต่งที่กว้างขวางซึ่งช่วยให้คุณปรับปรุงสถิติของตัวละครของคุณ แต่งกายด้วยเข็มขัด , หมวก , และเครื่องประดับต่างๆ ในฐานะ Ichigo คุณจะแฮกและฟันฝ่าฝูงศัตรูปีศาจ และใช้ท่าพิเศษที่น่าทึ่งเพื่อทำลายล้างบอสที่สง่างาม

  2. DRAGON BALL LEGENDS

    DRAGON BALL LEGENDS

    Dragon Ball Legends ผสมผสานองค์ประกอบของอะนิเมะ RPG กับเกมต่อสู้และเกมการ์ดสะสม การ์ดสะสมเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นความสามารถ การผสมและจับคู่พวกมันในลำดับเฉพาะทำให้ตัวละครที่คุณเลือกทำคอมโบที่ทำลายล้างและมักจะน่าตื่นตาตื่นใจ
    ผู้เล่นเข้าควบคุมชาวไซย่าที่ชื่อ Shallot และพูดง่ายๆ ก็คือต้องกอบกู้โลก โดยรวมแล้ว Drgaon Ball Legends มีตัวละครมากกว่า 400 ตัว นำโดย Goku, Vegeta, Broly และ Frieza

  3. Fate/Grand Order

    Fate/Grand Order

    รับบทเป็น Mash เด็กเนิร์ดขี้อายที่กลายเป็นเครื่องจักรฆ่าสัตว์ประหลาดที่ถือโล่ขนาดยักษ์ และตอนนี้คุณก็เป็นเจ้านายของเธอโดย Mash อยู่เคียงข้างคุณเสมอ คุณต้องค้นหาว่าอะไรที่คุกคามการดำรงอยู่ของมนุษยชาติและป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้น Fate/Grand Order ไม่มีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและลองใช้งาน ยังดีกว่า มันให้ความรู้สึกเหมือน JRPG ในแง่คลาสสิกที่สุดของเกมประเภทนี้ พร้อมเล่นเกม Turn Base นี้กันหรือยัง

  4. MY HERO ULTRA IMPACT

    MY HERO ULTRA IMPACT

    เกมที่ได้รับการอ้างอิงจากอะนิเมะยอดนิยม My Hero Academia My Hero Ultra Impact เป็นเกม RPG แบบเทิร์นเบสที่เล่นได้ฟรี มีตัวละครที่สามารถเล่นได้เช่น Katsuki Bakugo, Shoto Todoroki และ Momo Yaoyorozu รวมทีมฮีโร่ที่คุณชื่นชอบในการผจญภัยที่สดใสนี้และไป Plus Ultra กับเหล่าวายร้ายตัวร้าย

  5. ONE PIECE TREASURE CRUISE

    ONE PIECE TREASURE CRUISE

    One Piece Treasure Cruise เกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบส การแตะที่ตัวละครทำให้พวกเขาโจมตี ที่กล่าวว่า หากคุณกดแตะที่ตัวละครถัดไปเมื่อโจมตีเสร็จเป็นคนแรก คุณจะได้รับคอมโบเพิ่ม การเพิ่มที่เรียบง่ายนี้ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในการต่อสู้ได้ตลอดเวลาในขณะที่คุณเดินทางไปตามเส้นทางสู่การเป็นโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด One Piece Treasure Cruise ไม่เหมือนกับการทำธุรกิจที่ทะเยอทะยานของลูฟี่

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…