วิธีสตรีมวิดีโอสดบนแอป TikTok

หากจะพูดถึงแอปพลิเคชันสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงแอปพลิเคชัน TikTok ที่ครองใจหลายคนทั่วโลกมาเป็นเวลานานหลายปี แอปมีการนำเสนอเนื้อหาของวิดีโอที่หลากหลายและมีการนำมาใช้ในการทำธุรกิจกันอย่างเป็นล่ำเป็นสันในช่วงที่ผ่านอีกด้วย

สำหรับแอปรับชมคลิปวิดีโอส่วนใหญ่จะนำเสนอเนื้อหาที่ดูผ่านแพลตฟอร์มวิดีโอที่ได้รับการบันทึกและแก้ไขมาเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายแอปที่ผู้ใช้ยังสามารถถ่ายทอดสดได้ รวมทั้งแอปพลิเคชัน TikTok ที่มีการเพิ่มฟีเจอร์นี้ขึ้นมา และบทความของเราจะมานำเสนอวิธีการสตรีมวิดีโอสดบน TikTok มาฝากคุณในวันนี้ หลังจากที่เรานำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจในการใช้งานแอปนี้มาแล้วหลายเรื่องด้วยกันไม่ว่าจะเป็น วิธีการดาวนโหลดไฟล์เสียงของ TikTok เป็น MP3 หรือจะเป็นวิธีการเปลี่ยนโลเกชันบน  TikTok  กันไปแล้ว 

วิธีสตรีมวิดีโอสดบนแอป TikTok

  • ขั้นตอนแรกคือ การเข้าถึงกล้อง TikTok โดยการคลิกที่สัญลักษณ์กล้องที่อยู่ด้านล่างสุด 

วิธีการสตรีมสดบน Tiktok

  • จากนั้นในตัวเลือกด้านล่าง ให้เลือกตัวเลือก Live

  • ระบุชื่อรายการสดและหน้าปกที่จะแสดงให้เห็น โดยการตั้งชื่อจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้ชมได้มากขึ้น

  • เพิ่มฟิลเตอร์และปรับแต่งอื่นๆ ด้วยปุ่ม Smooth และ Filters
  • สุดท้าย แตะที่ปุ่มถ่ายทอดสดเพื่อเริ่มออกอากาศ

หลังจากนั้นแล้วการถ่ายทอดสดจะดำเนินไปผ่านกล้องบนแอนดรอยด์ของคุณจะถูกถ่ายทอดสด ด้วยตัวเลือกนี้ คุณสามารถสร้างเนื้อหาที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นและเพิ่มความสดใหม่ให้กับโปรไฟล์ของคุณ และเป็นตัวเลือกที่ดีที่แตกต่างจากการตัดต่อ

  1. TikTok

    TikTok

    แอปพลิเคชัน TikTok เป็นแอปสำหรับการรับชมคลิปวิดีโอสั้น ๆ จากประเทศจีน ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก คลิปต่าง ๆ นั้นมีเนื้อหาหลากหลายและครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย นอกจากนั้นแล้วยังมีการนำมาใช้ในทางการตลาดในเรื่องของธุรกิจต่าง ๆ ผู้ใช้สามารถกดติดตามบัญชีที่ชื่นชอบ แสดงความคิดเห็นและกดไลค์หัวใจให้ได้ รวมทั้งยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่สามารถนำมาตกแต่งวิดีโอให้น่าสนใจได้มากขึ้นอีกด้วย 

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…