วิธีสตรีมวิดีโอสดบนแอป TikTok

หากจะพูดถึงแอปพลิเคชันสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงแอปพลิเคชัน TikTok ที่ครองใจหลายคนทั่วโลกมาเป็นเวลานานหลายปี แอปมีการนำเสนอเนื้อหาของวิดีโอที่หลากหลายและมีการนำมาใช้ในการทำธุรกิจกันอย่างเป็นล่ำเป็นสันในช่วงที่ผ่านอีกด้วย

สำหรับแอปรับชมคลิปวิดีโอส่วนใหญ่จะนำเสนอเนื้อหาที่ดูผ่านแพลตฟอร์มวิดีโอที่ได้รับการบันทึกและแก้ไขมาเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายแอปที่ผู้ใช้ยังสามารถถ่ายทอดสดได้ รวมทั้งแอปพลิเคชัน TikTok ที่มีการเพิ่มฟีเจอร์นี้ขึ้นมา และบทความของเราจะมานำเสนอวิธีการสตรีมวิดีโอสดบน TikTok มาฝากคุณในวันนี้ หลังจากที่เรานำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจในการใช้งานแอปนี้มาแล้วหลายเรื่องด้วยกันไม่ว่าจะเป็น วิธีการดาวนโหลดไฟล์เสียงของ TikTok เป็น MP3 หรือจะเป็นวิธีการเปลี่ยนโลเกชันบน  TikTok  กันไปแล้ว 

วิธีสตรีมวิดีโอสดบนแอป TikTok

  • ขั้นตอนแรกคือ การเข้าถึงกล้อง TikTok โดยการคลิกที่สัญลักษณ์กล้องที่อยู่ด้านล่างสุด 

วิธีการสตรีมสดบน Tiktok

  • จากนั้นในตัวเลือกด้านล่าง ให้เลือกตัวเลือก Live

  • ระบุชื่อรายการสดและหน้าปกที่จะแสดงให้เห็น โดยการตั้งชื่อจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้ชมได้มากขึ้น

  • เพิ่มฟิลเตอร์และปรับแต่งอื่นๆ ด้วยปุ่ม Smooth และ Filters
  • สุดท้าย แตะที่ปุ่มถ่ายทอดสดเพื่อเริ่มออกอากาศ

หลังจากนั้นแล้วการถ่ายทอดสดจะดำเนินไปผ่านกล้องบนแอนดรอยด์ของคุณจะถูกถ่ายทอดสด ด้วยตัวเลือกนี้ คุณสามารถสร้างเนื้อหาที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นและเพิ่มความสดใหม่ให้กับโปรไฟล์ของคุณ และเป็นตัวเลือกที่ดีที่แตกต่างจากการตัดต่อ

  1. TikTok

    TikTok

    แอปพลิเคชัน TikTok เป็นแอปสำหรับการรับชมคลิปวิดีโอสั้น ๆ จากประเทศจีน ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก คลิปต่าง ๆ นั้นมีเนื้อหาหลากหลายและครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย นอกจากนั้นแล้วยังมีการนำมาใช้ในทางการตลาดในเรื่องของธุรกิจต่าง ๆ ผู้ใช้สามารถกดติดตามบัญชีที่ชื่นชอบ แสดงความคิดเห็นและกดไลค์หัวใจให้ได้ รวมทั้งยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่สามารถนำมาตกแต่งวิดีโอให้น่าสนใจได้มากขึ้นอีกด้วย 

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…