เกมนักสืบที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ !

เกมนักสืบสำหรับแอนดรอยด์

เกมนักสืบเป็นเกมหนึ่งที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ โดยผู้เล่นจะเผชิญกับความลึกลับที่แอบซ่อนอยู่ใกล้ ๆ ตัวเสมอ บางครั้งคุณต้องสวมบทเป็นนักสืบที่เก่งที่สุดเพื่อค้นหาที่มีที่ไปของอาชญากรรมเหมือนกับในหนังเรื่อง CSI หรือการหาสิ่งของ บุคคลที่หายไป และการไชปริศนาที่แสนจะตื่นเต้นและลุ้นระทึกอีกมากมาย

เกมนักสืบส่วนใหญ่จะมอบความท้าทายการคิดเชิงกลยุทธ์ เกมเหล่านี้มาในรูปทรงและรูปแบบที่หลากหลายสำหรับแอนดรอยด์ คุณมีเกมที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวมากมาย รวมทั้งเกมที่ผสมผสานปริศนาที่ซับซ้อนกับความลึกลับและเกมหาของที่ซ่อนอยู่อย่างชาญฉลาด และเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเกมจำลองสถานการณ์และเกมผจญภัย และเนื่องจากความนิยมอย่างต่อเนื่องของเกมนักสืบ ทำให้ในตอนนี้มีเกมนักสืบให้เล่นเป็นจำนวนมากบนแอนดรอยด์ ยกตัวอย่างเช่น

  1. Duskwood – Episode 1, Interactive Choices Stories

    Duskwood – Episode 1, Interactive Choices Stories

    Duskwood – Detective Story เป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับอาชญากรรมแบบอินเทอร์แอกทีฟที่เน้นการตามหาหญิงสาวที่หายไป เกมมีการใช้รูปแบบการเล่นที่สมจริงคล้ายกับการแอบอ้างเป็นแอพแชทกลุ่มจริงผ่านทาง Facebook Messenger หรือ WhatsApp ตัวละครจะถูกเพิ่มเข้าไปในแชทในรูปแบบสคริปต์ และคุณจะได้รับตัวเลือกว่าการมีส่วนร่วมของคุณในการสนทนาจะเป็นอย่างไร หลังจากนั้นคุณจะต้องค้นหาและแก้ไขปริศนาเพื่อหาหญิงสาวที่หายไปให้พบ

  2. Layton: Curious Village in HD

    Layton: Curious Village in HD

    เกม Layton Curious Village เปิดโอกาสให้คุณติดตามศาสตราจารย์ Layton อดีตนักโบราณคดีและนักสืบเอกชนที่เดินทางไปกับลูกศิษย์ของเขา Luke การผจญภัยของพวกเขาครอบคลุมหลายเกม เกมแสดงออกในรูปแบบ HD เป็นการรีมาสเตอร์ของเกมภาคแรก คุณมาถึงเมืองเพื่อเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับการฆาตกรรมลึกลับและขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ในเมือง

  3. I Am Innocent

    I Am Innocent

    I am Innocent เป็นเกมการพูดคุยและการแลกเปลี่ยนโปรแกรมจำลองการแชทที่เข้มข้นโดยไม่มีคำอธิบายหรือบริบท รวมทั้งการสนทนาแบบตัวต่อตัวหลายครั้ง (ซึ่งตรงข้ามกับการแชทเป็นกลุ่ม) การเลือกบทพูดของคุณส่งผลต่อวิธีที่ตัวละครโต้ตอบกับคุณและระหว่างกัน คุณสามารถเล่นซ้ำได้หลายครั้งเพื่อดูว่าสิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปอย่างไร

  4. Midnight Castle: Hidden Object

    Midnight Castle: Hidden Object

    ความลึกลับดำมืดที่เต็มไปด้วยวัตถุที่ซ่อนอยู่อยู่ที่นี่แล้ว!ผจญภัยนอกประตูปราสาทลึกลับเพื่อค้นพบเรื่องราวที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และความลับอันน่าตื่นเต้น สำรวจสิ่งที่แฝงตัวอยู่ในห้องลึกลับและกอบกู้ชะตากรรมของปราสาทเที่ยงคืนในเกม Midnight Castle พบกับตัวละครที่ทั้งสวยงามและน่ากลัวไปพร้อม ๆ กัน เล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและร่วมสนุกกับเพื่อน ๆ ของคุณได้

  5. Hidden Object Mystery Society

    Hidden Object Mystery Society

    เข้าร่วมผู้เล่นหลายล้านคนที่ไขคดีอาชญากรรมกับ Mystery Society เกมได้รวบรวมทีมนักสืบที่ดีที่สุด ซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่เก่าและใหม่ โดยพวกเขาก็ต้องการความช่วยเหลือจากคุณเช่นกัน! ไต่อันดับและกลายเป็นนักสืบที่เก่งที่สุดที่โลกเคยเห็น เดินทางไปทั่วโลกและไขคดีอาชญากรรมในลอนดอน ปารีส โรม เอเธนส์ เบอร์ลิน บาร์เซโลนา และอีกมากมาย! คุณสามารถค้นหาวัตถุที่ซ่อนอยู่ทั้งหมดได้หรือไม่

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…