วิธีลบตัวกรอง TikTok บนแอนดรอยด์

วิธีการลบ filter ใน tiktok

แอป TikTok เป็นแอปความบันเทิงที่มีชื่อเสียงในการแชร์วิดีโอและรูปภาพ ด้วยในตอนนี้มีผู้ใช้งานมากกว่าพันล้านคน TikTok ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นแอปที่ดีที่สุดสำหรับการนำเสนอความบันเทิง โดยมีความนิยมอยู่ที่ฟีเจอร์ที่น่าประทับใจซึ่งมีฟังก์ชั่นความบันเทิงมากมาย 

แอป TikTok มีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาปรับปรุงและพัฒนาตลอดเวลา ล่าสุดได้มีการสร้างบรรทัดฐานใหม่ในหมู่ผู้ใช้ TikTok ที่อาจจะต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อดูว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลังวิดีโอยอดนิยมบางรายการด้วยตัวกรอง เช่น ภาพเงา , การย้อนกลับวิดีโอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำได้โดยการถอดตัวกรองออก ในการลบตัวกรอง TikTok นั้นเป็นเรื่องง่าย ๆ และทำได้ไม่กี่ขั้นตอน หลังจากที่ผ่านมาเราได้นำเสนอวิธีการใช้งาน TikTok  ให้ผู้อ่านอย่างสม่ำเสมอ ยกตัวอย่างเช่น วิธีการสตรีมวิดีโอสดบน TikTok และ วิธีการพากย์เสียงลง TikTok แบบง่าย ๆ  และบทความของเราในวันนี้จะนำเสนอวิธีลบตัวกรอง TikTok สำหรับแอนดรอยด์

วิธีการลบตัวกรอง TikTok ของคุณในดราฟต์ก่อนโพสต์ โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้

Remove Filters of Your TikTok Drafts Before Posting

  • ขั้นตอนที่ 1 เปิดแอป TikTok ของคุณบนโทรศัพท์ แตะไอคอนโปรไฟล์ (ของคุณ) ที่มุมขวาล่าง
  • ขั้นตอนที่ 2 ไปที่ฉบับร่างหรือดราฟต์ และเลือกวิดีโอที่คุณต้องการนำตัวกรองออก แตะลูกศร “ย้อนกลับ” ที่มุมซ้ายบนของหน้าจอ
  • ขั้นตอนที่ 3 เข้าถึงฟังก์ชันแก้ไขได้แล้ว ตอนนี้ แตะ “เอฟเฟกต์”
  • ขั้นตอนที่ 4 แตะปุ่ม “เลิกทำ” เพื่อลบตัวกรองทั้งหมดที่เพิ่มลงในวิดีโอ แต่ในกรณีที่เพิ่มเอฟเฟกต์หลายรายการ ให้แตะปุ่มเลิกทำมากกว่าหนึ่งครั้ง
  • ขั้นตอนที่ 5 แตะ “ถัดไป” เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลง จากนั้นเลือก “ไม่มี” เพื่อไปยังขั้นตอนถัดไปโดยไม่ต้องเพิ่มตัวกรอง
  • ขั้นตอนที่ 6 แตะ “บันทึก” เพื่อลบตัวกรองทั้งหมดออกจากวิดีโอฉบับร่าง

วิธีการลบตัวกรองของวิดีโอบันทึก TikTok ของคุณก่อนโพสต์

หากต้องการลบตัวกรองออกจากวิดีโอ TikTok หลังจากบันทึกแล้ว ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้

  • ขั้นตอนที่ 1 เปิดแอป TikTok บนโทรศัพท์ของคุณ เริ่มบันทึกโดยกดปุ่ม “บวก” ที่อยู่ตรงกลาง
  • ขั้นตอนที่ 2 แตะแท็บ “ตัวกรอง” ที่ด้านซ้ายมือของแผงจะแสดงรายการตัวกรอง
  • ขั้นตอนที่ 3 แตะแนวตั้ง แล้วเลือก “ปกติ” เพื่อลบฟิลเตอร์ที่ใช้ทั้งหมดออกจากวิดีโอ
  1. TikTok

    TikTok

    แอปพลิเคชัน TikTok เป็นแอปสำหรับรับชมคลิปและวิดีโอที่สร้างความบันเทิง ผู้ใช้สามารถใส่ดนตรีที่คุณชื่นชอบในวิดิโอและตัดต่อหรือใช้เอฟเฟ็กเข้าไปอย่างเหลือเชื่อเช่น การแสดงภาพช้าและเวลาที่ใช้ไป แอปพลิเคชันมีการนำเสนอไลบรารี่ของเพลงและเอฟเฟ็กเสียงนับล้าน ให้คุณเพิ่มเอฟเฟ็กพิเศษเข้าไปในวิดิโอและแบ่งปันผลที่ออกมาทางสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook , WhatsApp หรือ Twitter 

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…