สุดยอดเกม RTS สำหรับแอนดรอยด์

เกม RTS ที่ดีที่สุด

เกมแนว RTS หรือชื่อเต็ม Real-time Strategy เป็นแนวเกมที่แยกย่อยมาจากเกมกลยุทธ์อีกที โดยมีจุดเด่นในเรื่องของการบริหารทรัพยากรและตัวละครต่างๆ ตามความคิดของผู้เล่นได้ ผู้เล่นต้องทำการเก็บทรัพยากร การสร้างสิ่งก่อสร้าง การอัพเกรดเทคโนโลยี เป็นต้น ผู้เล่นต้องทำการวางแผนในการบริหารทรัพยากรต่าง ๆ รวมถึงการแก้เกมฝ่ายตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่สนุกแบบที่เกมแนวอื่นก็ไม่สามารถทำได้

ผู้ใช้งานอุปกรณ์แอนดรอยด์สามารถเข้าถึงเกม RTS ได้อย่างสะดวกสบายทั้งรูปแบบของเกมกลยุทธ์สงครามและเกมการวางแผน ในบทความนี้เราได้เลือกเกมที่ดีที่สุดสำหรับแฟน ๆ RTS เพื่อเล่นบนแอนดรอยด์ของคุณ ลองไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Rusted Warfare - RTS Strategy

    Rusted Warfare – RTS Strategy

    Rusted Warfare เกมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ RTS คลาสสิกบนมือถือ นำเสนอสิ่งก่อสร้างและหน่วยต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้ออกคำสั่ง ในตอนแรกอาจจะมีการยากที่จะเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนแรกแต่เมื่อเล่นไประยะหนึ่งคุณจะสนุกสนานไปกับการส่งกองกำลังของคุณเข้าสู่การต่อสู้ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง 

  2. Bad North: Jotunn Edition

    Bad North: Jotunn Edition

    Bad North เปิดโอกาสให้คุณควบคุมอาณาจักรที่ถูกโจมตีโดยผู้รุกรานชาวไวกิ้ง รวมทั้งแคมเปญ คุณจะได้กระโดดไปมาระหว่างเกาะที่สร้างขึ้นผู้นำให้คนของคุณเดินทางไปสู่ความปลอดภัย คุณจะต้องวางกองกำลังของคุณไว้รอบเกาะและออกคำสั่งทั่วไป ผู้เล่นต้องเล่นแบบไม่หลงใหลไปกับความสวยงามของกราฟิกมากเกินไป เพราะอาจจะถูกไวกิ้งทำร้ายและกำจัดคนของคุณได้

  3. Plague Inc.

    Plague Inc.

    Plague Inc. เป็นเกมสำหรับคุณหากคุณชื่นชมการแพร่ระบาดทั่วโลกไม่ได้ทำให้ความปรารถนาของคุณที่จะทำลายโลกของเราลดลง เป็นเกมที่ซับซ้อนพอสมควรและต้องการการวางแผนและการหลบหลีกอย่างรอบคอบเพื่อกวาดล้างมนุษยชาติให้สำเร็จ ความล้มเหลวหลายครั้งติดต่อกันเป็นพิธีการสำหรับผู้มาใหม่ แต่ในที่สุดเมื่อคุณเห็นคนสุดท้ายเสียชีวิตด้วยโรคของคุณ คุณจะรู้สึกว่าอยากทำมันอีกครั้ง 

  4. League of Legends: Wild Rift

    League of Legends: Wild Rift

    เกมดั้งเดิมจาก MOBA  League of Legends: Wild Rift พิสูจน์ให้เห็นว่าคุณสามารถมีประสบการณ์ MOBA ที่สมบูรณ์จากโทรศัพท์แอนดรอยด์ของคุณ เป็นเวอร์ชันเกมหลักที่ลดขนาดลง นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบ 5 ต่อ 5 และไม่มีกลไกแบบ Pay-to-Win และเช่นเดียวกับ MOBA ทั้งหมด เกมดังกล่าวได้มาจากการเล่นเกม RTS ดังนั้นจึงเกิดขึ้นในแบบเรียลไทม์

  5. Iron Marines

    Iron Marines

    ภาคต่อของ Kingdom Rush เกม Iron Marines ดั้งเดิมเป็นเกม RTS พกพาที่ยอดเยี่ยม เกมเล่นได้แบบออฟไลน์ทั้งหมด ดังนั้นจึงไม่มีการเล่นเกม PvP ที่นี่ แต่มีการปรับแต่งที่กว้างขวาง ภารกิจมากมาย และโหมดเกมที่ท้าทายมากมายทำให้สิ่งนี้เป็นสิ่งที่คุณจะกลับมาเล่นอีกซ้ำๆ และเป็นหนึ่งในเกม RTS ที่ดีที่สุดสำหรับมือถือโดยเฉพาะ ดังนั้นเราอยากแนะนำให้คุณลองยิงเกมนี้ดู

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…