วิธีการบันทึก WhatsApp Voice Notes

ฟังก์ชันบันทึกเสียงที่มีประสิทธิภาพระหว่างการโทรและการส่งข้อความจริงอย่างไม่ต้องสงสัย ในปัจจุบันผู้ใช้ส่วนใหญ่ชื่นชอบความสะดวกสบายของการโทรโดยไม่ต้องอยู่ในสายทำให้กลายเป็นฟังก์ชันอีกหนึ่งอันที่มีคนใช้จำนวนมาก

WhatsApp แอปสื่อสารส่งข้อความที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ มี ระบบ Voice Notes ที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้ผู้ใช้เช่นกัน ในวันนี้เราจะมาสอนวิธีการบันทึก WhatsApp Voice Notes อย่างถูกต้อง ซึ่งคุณมีความจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการบันทึกอย่างถูกวิธีเพราะข้อมูลที่คุณต้องการบันทึกนั้นอาจจะเป็นข้อมูลที่สำคัญ หลังจากที่ผ่านมาทางบทความของเราได้นำเสนอข้อมูลการWhatsApp เช่น วิธีการล้างแคชบนแอป WhatsApp และ วิธีการซ่อนสถานะออนไลน์บน WhatsApp กันไปแล้ว ในวันนี้เราจะมาแนะนำขั้นตอนโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการบันทึก WhatsApp Voice Notes กันบ้าง

วิธีการบันทึก WhatsApp Voice Notes บนเครื่องแอนดรอยด์

  • เปิดแอป WhatsApp บนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณ คลิกที่เมนูจุดสามจุดที่ด้านบนขวาของหน้าจอแล้วแตะ
  • จากเมนู ให้เลือกที่ตัวเลือก New Group
  • เลือกผู้เข้าร่วมที่รวมไว้ในกลุ่ม คุณจะสามารถลบออกได้เมื่อสร้างกลุ่มแล้ว จากนั้นแตะปุ่มลูกศรที่ด้านล่างขวาเพื่อไปยังขั้นตอนถัดไป
  • พิมพ์ชื่อกลุ่ม WhatsApp เพื่อระบุว่าเป็นกลุ่มบันทึก WhatsApp Voice ของคุณในกล่องข้อความที่มีให้เพื่อจุดประสงค์นี้ หลังจากตั้งชื่อกลุ่มแล้ว ให้แตะเครื่องหมายถูกทางด้านขวา
  • ตอนนี้ไปที่การตั้งค่าของกลุ่มโดยแตะบริเวณที่มีชื่อของกลุ่ม
  • เลื่อนลงไปที่รายชื่อผู้เข้าร่วมและลบชื่อผู้เข้าร่วมเพิ่มเติมนอกเหนือจากตัวคุณเอง
  • หากคุณเป็นคนเดียวในกลุ่ม ให้ไปที่แชทที่มีบันทึกเสียง WhatsApp และค้นหาบันทึกเสียงที่คุณต้องการบันทึก
  • แตะบันทึกเสียงที่คุณต้องการส่งไปยังกลุ่มส่วนตัวของคุณ
  • แตะไอคอนส่งต่อที่ด้านบนขวาที่ปรากฏขึ้นเมื่อคุณกดบันทึกเสียงค้างไว้

  • แตะกลุ่ม WhatsApp ที่คุณเพิ่งสร้างขึ้นเพื่อส่งต่อโน้ตเสียง
  • แตะไอคอนลูกศรที่ปรากฏด้านล่าง
  • ในตอนนี้เสียงจะพร้อมใช้งานในกลุ่ม คุณสามารถติดดาวหรือตอบกลับและตั้งชื่อให้กับมันได้
  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    WhatsApp เป็นแอปการสื่อสารโซเชียลที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ ข้อความเสียง โทร อิโมจิและอื่น ๆ อีกมากมายไปยังผู้รับที่มีอยู่ในรายชื่อติดต่อ ผ่านระบบสัญญาณอินเตอร์เน็ต ผู้ใช้สามารถติดต่อได้ทั้งเบอร์ในประเทศและระว่างประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ 

แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย
แอปรีโมททีวีที่ดีที่สุดเพื่อรับความบันเทิงสูงสุดแบบง่ายดาย

ในยุคสมัยที่กิจกรรมหลาย ๆ อย่างทำได้ผ่านมือถือ ทั้งการดูหนัง เล่นเกม ไปจนถึงการทำงาน อย่างไรก็ตามทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำหรับเข้าชมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะสำหรับการชมรายการแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ในปัจจุบันทีวียังได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์เพื่อให้มีฟีเจอร…

วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม
วิธีการลบประวัติการค้นหาบนอินสตาแกรม

แอป Instagram หรือไอจี แอปยอดนิยมสำหรับชาวโซเชียล คุณสามารถชมความสวยงามของภาพ aesthetic ต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของคนที่คุณติดตาม รวมทั้งในตอนนี้ไอจียังเป็นเครื่องมือการตลาดที่สำคัญสำหรับร้านค้าและ influencer หลายคนอีกด้วย ไอจียังมีฟีเจอร์มากมายเพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบา…

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทที่ดีที่สุดสำหรับ Android

แอปเดสก์ท็อปแบบรีโมทนั้นเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำงานแบบ On the go แบบที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะและต้องการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ แอปเดสก์ท็อประยะไกลสามารถเป็นตัวช่วยได้ในจุดนี้ แอปเหล่านี้ช่วยให้คุณตรวจสอบอีเมล แก้ไขเอกสาร หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันแบบรีโ…

วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram
วิธีดาวน์โหลดข้อความเสียงจาก Telegram

แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสื่อสารส่งข้อความชั้นนำที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก แอปมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้ได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด  ความสะดวกของ Telegram นั้น ทางแอปเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถหาและเข้าร่วมกลุ่ม Telegramร…