แอปพลิเคชัน AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

แอป AI ที่ดีที่สุด

แอปพลิเคชัน AI กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้เพราะเป็นแอปที่จะช่วยให้ชีวิตของผู้ใช้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะ AI เป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาให้มีการเลียนแบบสมองมนุษย์ที่สามารถวิเคราะห์ แสดงผง และโต้ตอบกับมนุษย์จริง ๆ ได้

นักพัฒนาซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันแอนดรอยด์ได้มีการทำเทคโนโลยี AI มาใชั ช่วยให้การทำงานของซอฟต์แวร์มีความฉลาดและอำนวยความสะดวกของผู้ใช้ในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังช่วยในเรื่องของการออกแบบและศิลปะแบบง่ายๆ  ส่งผลให้ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันที่มี AI ทำงานอยู่เบื้องหลังมากมาย เราได้รวบรวมแอปที่ดีเหล่านั้นมาให้ผู้ใช้แอนดรอยด์ลองศึกษากันดู ไปดูกันว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Imagine:เครื่องกําเนิดศิลปะ AI

    Imagine:เครื่องกําเนิดศิลปะ AI

    แอป Imagine เป็นหนึ่งในแอปตัวสร้างงานศิลปะ AI ที่ทำงานด้วยคำพูด คุณแค่บอกว่าคุณต้องการวาดอะไร แล้วแอปจะวาดให้คุณตามที่คุณบอก เวอร์ชันฟรีนำเสนอฟังก์ชันที่ไม่แย่มาก คุณดูโฆษณาวิดีโอและได้รับรางวัลเป็นภาพหนึ่งภาพต่อการชมโฆษณาหนึ่งครั้ง และหากต้องการเป็นสมาชิกคุณสามารถเลือกที่จะจ่ายในราคารายสัปดาห์ รายปี หรือตลอดชีพเพื่อหลีกเลี่ยงโฆษณา สิ่งนี้ทำงานได้ดีอย่างน่าประหลาดใจและรวดเร็วเมื่อเทียบกับคู่แข่งหลายราย

  2. Microsoft Edge

    Microsoft Edge

    Microsoft Edge เป็นเบราว์เซอร์ที่ควรจะได้รับความนิยมมากกว่านี้ ใช้งานได้ค่อนข้างดี และช่วยให้คุณเชื่อมโยงกับระบบนิเวศที่แตกต่างจาก Google Microsoft สร้างกระแสครั้งใหญ่ในปี 2023 เมื่อพวกเขาแนะนำการค้นหาที่ขับเคลื่อนด้วย GPT ของ Chat ใน Bing ในที่สุดก็รวมเทคโนโลยีนี้เข้ากับ Edge เวอร์ชันมือถือ ที่มีการทำงานเหมือนแชทบอทส่วนใหญ่ เมื่อคุณขออะไรบางอย่างและมันจะค้นหาเว็บให้คุณ

  3. Snapchat

    Snapchat

    ถึงตอนนี้ พวกคุณส่วนใหญ่รู้แล้วว่า Snapchat ทำงานอย่างไร โดยคุณถ่ายภาพหรือวิดีโอ ส่งให้เพื่อน และใช้เพื่อการสื่อสาร แอป Snapchat นั่งเป็นแอปส่งข้อความที่มี AI เป็นเบื้องหลังที่ดีที่สุดในตอนนี้ แอปมีฟิลเตอร์ให้เลือกเป็นจำนวนมาก และในตอนนี้มีผู้ใช้ Snapchat หลายร้อยล้านคน

  4. Socratic by Google

    Socratic by Google

    Socratic เป็นแอปการศึกษาที่ยอดเยี่ยมจาก Google ทำงานง่าย ๆ โดยการถ่ายภาพการบ้านชิ้นหนึ่งที่คุณแก้ไขปัญหาไม่ได้ จากนั้นแอปจะค้นหาแหล่งข้อมูลเพื่อช่วยคุณแก้ปัญหา จุดมุ่งหมายคือช่วยสอนแนวคิด ดังนั้นแอปจะไม่ทำการบ้านให้คุณ คุณสามารถถามคำถามเกี่ยวกับหัวข้อที่สนับสนุน และจะใช้แหล่งข้อมูลออนไลน์เพื่อบอกคำตอบแก่คุณ ซึ่งเป็นวิธีที่บอท Chat GPT ในปัจจุบันทำนั่นเอง

  5. WOMBO Dream

    WOMBO Dream

    แอปสำหรับการสร้างงานอาร์ต โดยคุณเพียงแค่มอบรูปภาพและข้อความ แอปจะสร้างงานศิลปะที่มีความคมชัดให้คุณ มีข้อดีและข้อเสียทั่วไปเช่นเดียวกับแอปอื่นๆ ในหมวดหมู่นี้ เช่นในบางครั้งคุณไม่ได้ภาพที่คาดหวังเมื่อคุณใช้คำนามบางคำ รุ่นฟรีนั้นช้ากว่าและมีโฆษณามากมายเช่นกัน 

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…