เกมข้ามแพลตฟอร์มสำหรับแอนดรอยด์ที่คุณควรเล่น

เกมข้ามแพลตฟอร์มสำหรับแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นเกมออนไลน์กับเพื่อน ๆ อาจจะมีบางครั้งที่คุณและเพื่อนมีการใช้อุปกรณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนกัน ทำให้เกิดปัญหาที่คุณตกลงกันไม่ได้ว่าจะใช้มือถือระบบแอนดรอยด์ , ไอโอเอสหรือแม้แต่คอมพิวเตอร์ดี ๆ

บทความนี้จะมาแนะนำการแก้ปัญหานี้ให้คุณและเพื่อน ๆ เพราะเราจะมาแนะนำเกมดี ๆ ที่เล่นได้แบบข้ามแพลตฟอร์มระหว่างแพลตฟอร์ม Andriod และ iOS เพื่อว่าในครั้งต่อไปที่คุณและเพื่อนมองหาเกมที่มีหลายคนเพื่อเล่นกับเพื่อน ๆ ให้ลองใช้เกมมือถือข้ามแพลตฟอร์ม โดยเกมนั้นมีหลายประเภทด้วยกันไม่ว่าจะประเภทเกมไขปริศนา และเกมแอ็คชัน ลองไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Spaceteam

    Spaceteam

    Spaceteam เป็นเกมที่คุณสามารถเชื่อมต่อการเล่นกับเพื่อนได้ในคนละแพลตฟอร์ม โดยในเกมนี้ Spaceteam คุณและเพื่อนๆ เป็นลูกเรือของยานอวกาศและทำทุกอย่างก็ผิดพลาด เพื่อให้อยู่ในเส้นทาง คุณจะต้องทำงานร่วมกันโดยตะโกนคำสั่งพื้นที่ที่สร้างขึ้นที่แตกต่างกันให้กันและกัน ความเร็วและความโกลาหลพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนคุณทุกคนต้องพังและตายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพียงเพื่อจะได้รับเหรียญรางวัลหลังเสียชีวิต เกมนี้เป็นเกมที่สนุกสนานและท้าทายเป็นอย่างมาก

  2. Words With Friends 2 - Word Game

    Words With Friends 2 – Word Game

    เกมนี้เป็นภาคต่อของ Words With Friends เกมเปิดโอกาสให้คุณและเพื่อนหรือคนแปลกหน้าทางออนไลน์ผลัดกันพยายามเพิ่มคะแนนบนกระดานด้วยการสะกดคำแบบ Scrabble อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Words With Friends 2 จะยังนำเสนอทุกสิ่งที่คุณรักเกี่ยวกับเวอร์ชันแรกไว้ แต่ก็มีการเพิ่มโหมดใหม่สองสามโหมดสำหรับความท้าทายที่แตกต่างออกไป Lightning Round เป็นการแข่งขันระหว่างสองทีม ทีมละ 5 คน เพื่อดูว่าใครสามารถทำคะแนนได้ในเวลาที่เร็วที่สุด Solo Challenge ให้คุณเล่นกับบอทที่ท้าทายเพื่อรับรางวัลเสมือนจริง สุดท้าย Words With Friends Live มาพร้อมกับคำถามสไตล์ HQ Trivia ระหว่างเกมของคุณ

  3. Vainglory

    Vainglory

    MOBA หรือ เกม Multiplayer Online Battle Arena เป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายกับ League of Legends Vainglory ให้คุณรวมทีมในโหมด 5v5 หรือ 3v3 กับผู้เล่นหรือบอทคนอื่นๆ เลือกฮีโร่จากหนึ่งในกว่า 40 ตัวและเผชิญหน้ากับทีมอื่นเพื่อทำลาย Vain Crystal ก่อนที่พวกเขาจะทำลายคุณ เดินทางผ่านป่าเพื่อทำลายป้อมปราการและสมุนของศัตรู ใช้พลังพิเศษของคุณ และทำงานร่วมกันเป็นทีม

  4. Teamfight Tactics: เกมกลยุทธ์จาก League Of Legends

    Teamfight Tactics: เกมกลยุทธ์จาก League Of Legends

    เกมหมากรุก Riot Games มอบประสบการณ์การแข่งขันกับแชมป์เปี้ยน League of Legends ที่คุ้นเคย ร่างและเล่นแชมเปี้ยนในขณะที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างทีมที่ดีที่สุด ด้วยการสนับสนุนข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ เล่นการแข่งขันปกติหรือจัดอันดับกับเพื่อนของคุณในขณะที่คุณเรียนรู้การทำงานร่วมกันและรายการที่ดีที่สุดที่ทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในเกม PvP แบบผู้เล่นหลายคนที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องคอมพ์อีกด้วย

  5. Hearthstone

    Hearthstone

    เกมการ์ด HearthStone แลกเปลี่ยนออนไลน์ให้คุณทำสิ่งต่าง ๆ เช่น อัญเชิญปีศาจและระเบิดบูสเตอร์แพ็คของคุณ และดำเนินเรื่องในโลกของ Warcraft เป็นเกมกลยุทธ์ที่ให้คุณสะสมการ์ด สร้างเด็ค และดวลกับเพื่อนของคุณ คุณสามารถเล่นฟรี แต่คุณสามารถซื้อซองการ์ดใหม่เพื่อเพิ่มความได้เปรียบให้กับตัวเองได้ ด้วยส่วนเสริม ทัวร์นาเมนต์ และความท้าทายเป็นระยะ ๆ มีเหตุผลเสมอที่จะกลับมาเล่น Hearthstone เล่นกับเพื่อนของคุณใน Arena หรือต่อสู้กับคนแปลกหน้าเพื่อเพิ่มอันดับของคุณ

  6. Super Stickman Golf 3

    Super Stickman Golf 3

    เกมตีกอล์ฟที่เรียบง่ายแต่สนุกเกมนี้ ในขณะที่โหมดผู้เล่นเดี่ยวนั้นสนุกด้วยตัวของมันเอง Stickman Golf มีโหมดผู้เล่นหลายคนที่แตกต่างกันสองโหมด คุณสามารถแข่งขันเพื่อดูว่าเล่นแต่ละหลุมได้เร็วแค่ไหนในโหมดการแข่งขัน หรือผลัดกันเล่นในโหมดเทิร์นเบส นอกจากนี้คุณยังสามารถเล่นในเครื่องหรือออนไลน์ก็ได้  สำหรับในการเล่นบนแอนดรอยด์นั้น คุณสามารถเพิ่มลงในอุปกรณ์ของคุณได้ผ่านไฟล์ APK ของผู้พัฒนา

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…