วิธีค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมเพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตาม

แอปพลิเคชัน TikTok แอปชมคลิปวิดีโอสั้น ๆ อันดับหนึ่งในตอนนี้นอกจากจะมอบความบันเทิงหลากหลายให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังกลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดของธุรกิจหลายแห่งเพื่อเพิ่มจำนวนยอดขายและลูกค้า แน่นอนว่าไม่ว่าคุณจะใช้ TikTok เพื่อการส่วนตัวหรือเพื่อการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ล้วนแล้วแต่ต้องการให้มียอดวิวและผู้ติดตามมากยิ่งขึ้นและสิ่งหนึ่งที่เป็นเครื่องมือในการเพิ่มจำนวนคนติดตามนั้นคือการติดแฮชเท็ก เพื่อใช้ในการจัดหมวดหมู่เนื้อหาและทำให้ผู้ใช้ค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

การใช้แฮชแท็กมีความสำคัญยิ่งกว่าบน TikTok เพราะเป็นวิธีหนึ่งในการทำให้เนื้อหาของคุณเห็นโดยผู้ใช้ที่ยังไม่ได้ติดตามบัญชีของ ช่วยให้วิดีโอของคุณปรากฏในส่วน Discover ของแอป ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ใช้ค้นหาเนื้อหาใหม่และน่าตื่นเต้น แต่ด้วยเนื้อหาจำนวนมากบน TikTok จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าควรใช้แฮชแท็กใดเพื่อให้วิดีโอของคุณแสดงต่อผู้คนที่เหมาะสม หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมาเราได้นำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับ TikTok ไว้มากมาย เช่น วิธีการสตรีมสดบน TikTok และ วิธีการเปิดการใช้งานแบบประหยัดเน็ตสำหรับแอป TikTok กันไปแล้ว  ในบทความนี้ เราจะให้คำแนะนำในการค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมและได้รับความนิยมมากที่สุด เพื่อให้คุณได้รับยอดดูวิดีโอของคุณมากขึ้นแบบง่าย ๆ 

วิธีค้นหาแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมเพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตามและยอดชม

  • ล็อคอินเข้าบัญชี TikTok ของคุณ
  • ที่ด้านล่างสุดของจอ คลิกที่หน้า “Discover” ที่ด้านล่างของหน้าจอ ที่นี่ คุณจะพบแฮชแท็ก TikTok ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน รวมถึงตัวอย่างวิดีโอบางรายการที่ติดแท็กด้วยแฮชแท็ก และจำนวนผู้คนที่ใช้แฮชแท็กดังกล่าว

นอกจากนั้นแล้วเมื่อคุณคลิกที่ Discover คุณยังสามารถหาชาเลนจ์ที่กำลังเป็นที่นิยมได้อีกด้วย และหากมีชาเลนจ์ใด ๆ ก็ตามที่เหมาะกับแบรนด์ของคุณ คุณสามารถเข้าร่วมได้เลย

นอกจากวิธีการหาแฮชเท็คในแท็ป Discover แล้ว คุณยังสามารถหาได้จากการค้นหาในบาร์ Search โดยการพิมพ์คำพูดที่เกี่ยวข้อง แฮชเท็กยอดนิยมทั้งหมดของคำนั้นก็จะแสดงให้คุณเห็น 

  1. TikTok

    TikTok

    แอปพลิเคชัน TikTok เป็นแอปพลิเคชันโซเชียลการสื่อสารที่เป็นที่นิยมทั่วโลกสูงสุด ผู้ใช้งานสามารถเข้าชมคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่น่าสนใจและได้รับการจัดเป็นหมวดหมู่ที่หลากหลายและครอบคลุม เจ้าของบัญชีสามารถเพิ่มฟิลเตอร์ เสียงเพลงและเอฟเฟกต์ต่าง ๆ เพื่อทำให้คลิปของคุณน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนผู้ติดตามก็สามารถกดไลค์และคอมเม้นต์ในคลิปได้เช่นกัน 

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…