เกมสัตว์เลี้ยงแบบเสมือนจริงที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เกมเลี้ยงสัตว์เสมือนจริงที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์

เชื่อว่าคงมีหลายคนที่อยากจะมีสัตว์เลี้ยงแต่อาจจะยังมีความกังวลในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องเวลา ไม่มีพื้นที่ หรือบางคนอาจจะแพ้คนสัตว์ก็เป็นไปได้ สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลี้ยงสัตว์ไม่ว่าหมาหรือแมวดีหรือไม่

แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะตอนนี้คุณมีทางเลือกที่จะเติมเต็มความต้องการในการมีสัตว์เลี้ยงของคุณ ด้วยการเลี้ยงสัตว์ผ่านแอปสัตว์เลี้ยงเสมือนจริง โดยในเกมจำลองประเภทนี้คุณจะต้องทำการรับเลี้ยง ให้อาหาร ทำความสะอาด และดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงตัวน้อยราวกับว่าคุณเป็นเจ้าของจริง ๆ ในตอนนี้มีเกมเลี้ยงสัตว์เสมือนจริงสำหรับแอนดรอยด์ประเภทนี้ให้เลือกเล่นเป็นจำนวนมาก โดยมีฟังก์ชันที่แตกต่างและน่าตื่นเต้น หากคุณต้องการเริ่มเลี้ยงสัตว์แบบเสมือนจริงที่เสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าและทำได้ทุกที่ทุกเวลา เราได้คัดเลือกเกมเลี้ยงสัตว์เสมือนจริงที่น่ารักและน่าเล่นมาฝากให้คุณกัน มีเกมอะไรบ้างไปดูกัน

  1. Bubbu –สัตว์เลี้ยงเสมือนของฉัน

    Bubbu –สัตว์เลี้ยงเสมือนของฉัน

    เกม Bubbu มีความคล้ายคลึงกับ Tamagotchi ในแง่ของกลไก คุณมีหน้าที่ในการดูแล Bubbu เช่น ให้อาหาร แต่งตัว กอด และอาบน้ำ Bubbu นอกจากนี้ยังมีมินิเกมกว่า 30 เกม องค์ประกอบเกมแฟชั่นขนาดเล็ก และองค์ประกอบสร้างบ้านอีกด้วย กิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นได้ทำบางอย่างระหว่างสิ่งที่สำคัญเช่นการให้อาหาร ทุกอย่างมุ่งเน้นไปที่ธีมสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงและเชื่อมโยงกันได้ดีทีเดียว

  2. Godville

    Godville

    Godville เป็นหนึ่งในแอปสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงที่ไม่เหมือนใครที่เราเคยเห็น โดยพื้นฐานแล้วคุณจะได้รับบทบาทของพระเจ้าและเข้าทำการผจญภัย สังหารผู้ร้าย สะสมของขวัญ และอื่นๆ  เกมนี้มีฟังก์ชันของการเล่นเองของเกม รวมทั้งการผจญภัย RPG ทั้งหมดโดยไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ผู้เล่นจะตัดสินใจสิ่งต่างๆ เช่น กิลด์ที่มินเนี่ยนของคุณเข้าร่วม ภารกิจที่พวกเขาทำ หรือแม้กระทั่งให้พวกเขาสร้างวิหารให้คุณ มันเป็นเกมเล็ก ๆ ที่เรียบร้อยและสนุกอย่างน่าประหลาดใจสำหรับสิ่งที่คุณทำ

  3. Hellopet House

    Hellopet House

    Hellopet เป็นเกมสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงที่ไม่เหมือนใคร โดยมีฟังก์ชั่นการซ้อนทับหน้าจอบนโทรศัพท์ของคุณเพื่อให้สัตว์เลี้ยงตัวน้อยแก่คุณ โดยสัตว์เลี้ยงจะวิ่งไปมาบนโทรศัพท์ของคุณตลอดเวลา หน้าที่ของคุณคือการรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยง ดูแล และเล่นมินิเกมเล็กๆ น้อยๆ โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นเกมสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงที่ค่อนข้างดั้งเดิม

  4. Pou

    Pou

    Pou เป็นเกมสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงคลาสสิกและค่อนข้างเก่า แต่ก็เป็นที่นิยมอย่างมากเช่นกัน ผู้เล่นสามารถเล่นได้เหมือนแอปสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงส่วนใหญ่ คุณได้รับ Pou และคุณดูแลมัน ซึ่งรวมถึงการให้อาหาร การเล่น และการแต่งตัวพร้อมกับกลไกเกมอื่นๆ มันไม่ซับซ้อนมากทำให้เกมนี้เป็นที่สร้างรอยยิ้มและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก

  5. My Talking Tom

    My Talking Tom

    My Talking Tom เป็นหนึ่งในแอปสัตว์เลี้ยงเสมือนบนมือถือที่โดดเด่นที่สุด My Talking Tom ต้นฉบับมีการดาวน์โหลดมากกว่า 500 ล้านครั้ง หน้าที่ของคุณคือการให้อาหาร Talking Tom พาไปห้องน้ำ และแม้แต่คุยกับทอมอย่างสนุกสนาน เกมยังมีมินิเกมและการปรับแต่งมากมายให้เล่นด้วย เกมดังกล่าวยังคงเป็นหนึ่งในแอปสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงที่ดีที่สุดแม้ว่าจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…