แปลงโฉมหรือ Transition ด้วย TikTok ทำยังไง ?

วิธีการเปลี่ยน Transition ใน tiktok

TikTok แอปโซเชียลยอดฮิตที่มีความสมบูรณ์แบบและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ เป็นที่นิยมของทั่วโลกและขยายจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้งานที่ง่ายและมอบความบันเทิงสูงสุดให้กับผู้ใช้ทุกคนแบบไม่จำกัด

นอกจากความบันเทิงแล้ว TikTok ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลากหลายที่ทำให้การใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมีระบบตกแต่งรูปภาพ คลิปที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะเริ่มถ่ายคลิปหลังจากเพิ่งตื่นนอน วิดีโอจะเปลี่ยนเป็นใบหน้าที่สวยงามขึ้นทันที หรือแม้แต่การเปลี่ยนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็ยังทำได้อีกด้วย

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมทุกคนที่มีวิดีโอแสดงใน TikTok ถึงสวย ๆ หล่อ ๆ กันทั้งนั้น เมื่อคุณได้ทราบวิธีการทำงานของแอปแล้ว คุณจะเห็นได้ว่าการเปลี่ยนรูปลักษณ์หรือ Transition เหล่านี้ไม่ใช่เรื่องยากแม้แต่กับคนที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมาเราได้นำเสนอวิธีการใช้งาน TikTok ที่ครอบคลุมหลายหัวข้อแล้ว ไม่ว่าจะเป็นวิธีการพากย์เสียงบนวิดีโอ TikTok แบบง่าย ๆ รวมทั้งรายชื่อแอปตกแต่ง TikTok ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้กันไปแล้ว

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้ฟังก์ชัน Transition เพื่อแปลงโฉมของคุณบน TikTok กันเลย

  • เปิดแอป TikTok บนหน้ามือถือของคุณ
  • เลือกการอัดคลิปวิดีโอโดยการแตะปุ่มสีแดง
  • เมื่ออัดเสร็จแล้วให้แตะยกเลิกโดยการแตะที่ปุ่มสีแดงอีกครั้ง
  • เลือกตัวเลือก Effect ที่อยู่ทางด้านล่างของหน้าจอ
  • เมนูการตกแต่งจะปรากฎขึ้น
  • แตะที่ตัวเลือก Transition และคุณจะเห็นการเปลี่ยนผ่านหลายๆ อย่างในวงกลมเล็กๆ ที่ด้านล่างของหน้าจอ
  • เลือกจุดในวิดีโอเพื่อเพิ่มการเปลี่ยนบนไทม์ไลน์ของวิดีโอ ให้แตะแล้วลากเครื่องหมายสีขาวไปยังตำแหน่งที่คุณต้องการ
    คุณยังสามารถแตะวิดีโอเพื่อเริ่มเล่น จากนั้นแตะอีกครั้งเพื่อหยุดในตำแหน่งที่ต้องการ
  • แตะเอฟเฟกต์การเปลี่ยนเพื่อแทรก บนเอฟเฟกต์เพื่อเพิ่ม สี่เหลี่ยมสีจะปรากฏเหนือจุดนั้นในเส้นเวลาที่การเปลี่ยนแปลงจะปรากฏขึ้น
  • แตะ บันทึกหรือ Save เมื่อคุณทำเสร็จแล้ว ที่มุมบนขวา
  • พิมพ์คำอธิบายแล้วแตะโพสต์

นอกจากวิธีที่เราได้กล่าวไปแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถใช้เทคนิคการถ่ายภาพเพื่อสร้างการเปลี่ยนภาพของคุณเองได้อีกด้วย โดยคุณจะต้องเชื่อมต่อวิดีโอ 2 วิดีโอเข้าด้วยกัน โดย transition จะมีการเปลี่ยนแปลงจะอยู่ระหว่างการเปลี่ยนวิดีโอ

  1. TikTok

    TikTok

    แอปพลิเคชันโซเชียลยอดนิยมทั่วโลก TikTok เป็นแอปที่นำเสนอคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่มีหลายหมวดหมู่ให้เลือก ผู้ใช้งานสามารถเลือกคลิปที่ต้องการรับชมได้อย่างหลากหลาย และสำหรับผู้ที่มีบัญชีนั้นสามารถปรับแต่งแอปให้น่าสนใจด้วยฟิลเตอร์ การติดแฮชเท็คและอื่น ๆ อีกมากมาย 

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอพ Hotspot ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ WiFi
แอพ Hotspot ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ WiFi

หากมีคนถามว่าคุณสามารถอยู่ได้โดยปราศจาก Wi-Fi หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือไม่? แน่นอนคุณทำได้ อย่างไรก็ตาม ในยุคปัจจุบัน WiFi หรืออินเทอร์เน็ตกลายเป็นสิ่งจำเป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ไปเสียแล้ว ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยุ่งยากหรือน่ารำคาญใจก็ได้หากแอนดรอยด์ของคุณไม่ได้เชื่อมต่อก…

แปลงโฉมหรือ Transition ด้วย TikTok ทำยังไง ?
แปลงโฉมหรือ Transition ด้วย TikTok ทำยังไง ?

TikTok แอปโซเชียลยอดฮิตที่มีความสมบูรณ์แบบและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ เป็นที่นิยมของทั่วโลกและขยายจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้งานที่ง่ายและมอบความบันเทิงสูงสุดให้กับผู้ใช้ทุกคนแบบไม่จำกัด นอกจากความบันเทิงแล้ว TikTok ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลากหลายที่ทำให้การใช…

วิธีเปิดดาร์คโหมดบน WhatsApp สำหรับเวอร์ชั่นเว็บ
วิธีเปิดดาร์คโหมดบน WhatsApp สำหรับเวอร์ชั่นเว็บ

ดาร์คโหมด ฟีเจอร์สุดฮิตในตอนนี้ แอปพลิเคชันมากมายต่างเปิดให้บริการฟีเจอร์นี้กันมากมาย รวมถึงแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารที่ได้รับความนิยมอย่าง WhatsApp ก็มีดาร์คโหมดให้ใช้มาเป็นเวลานานพอสมควรแล้ว ดาร์คโหมดเป็นการเปลี่ยนหน้าตาอินเตอร์เฟสให้เป็นสีโทนมืด คือเป็นสีดำ ตัวหนังสือขาว …