เกมทำฟาร์มยอดเยี่ยมที่คุณห้ามพลาดสำหรับแอนดรอยด์

เกมฟาร์มที่สนุกสนานที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เกมทำฟาร์มหรือ Farming Game เป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน เพราะเกมนี้เป็นเกมที่เล่นสนุก เพลิดเพลินและสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้เล่นอย่างแท้จริง แน่นอนว่ามีหลายเกมที่อาจจะต้องอาศัยทักษะและการวางแผนในการเล่นให้ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน

เกมทำฟาร์มแบบเสมือนจริงนั้นมีองค์ประกอบการเล่นที่แตกต่างจากเกมประเภทอื่น ๆ โดยส่วนใหญ่แล้วผู้เล่นใช้จ่ายเงินเพื่อปลูกพืชและสัตว์ โดยจะได้รับเงินคืนพร้อมกำไรเมื่อพวกเขาเก็บเกี่ยวพืชและสัตว์ได้สำเร็จ เกมแต่ละเกมมีความลึกและซับซ้อนที่แตกต่างกัน และในตอนนี้เกมเมอร์มีตัวเลือกเกมทำฟาร์มที่น่าสนใจเป็นจำนวนมากให้เล่นแบบไม่มีวันเบื่อที่มีความท้าทายที่น่าสนใจ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเกมทำฟาร์มที่สนุก ๆ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกเล่นเกมไหนดี วันนี้บทความของเราได้เลือกเกมทำฟาร์มที่เล่นสนุกแบบที่เกมเมอร์ห้ามพลาดมาฝากกัน มีเกมอะไรบ้างไปดูเลย

  1. ฟาร์มขนาดใหญ่เล็ก ๆ น้อย ๆ

    ฟาร์มขนาดใหญ่เล็ก ๆ น้อย ๆ

    Big Little Farmer เป็นเกมแนวทำฟาร์มที่ค่อนข้างแตกต่าง เกมเล่นฟรีในทุกระดับและรองรับการเล่นแบบออฟไลน์อย่างสมบูรณ์ ผู้เล่นมีหน้าที่ในการคุณขุดดิน ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์และเก็บเกี่ยวนมและไข่ ตกแต่งและปรับแต่งฟาร์มให้สวยงาม และขายสิ่งของของคุณเพื่อทำกำไร การควบคุมเกมนั้นง่ายพอและมีเนื้อหามากมายให้ปลดล็อกและเล่นได้เพิ่มเติมอีกด้วย

  2. Blocky Farm

    Blocky Farm

    Blocky Farm เป็นเกมฟาร์มที่มีกราฟิกสไตล์เดียวกับ Minecraft นอกจากนี้ยังมีความรู้สึกแบบเกมอาร์เคดมากกว่าซิมทำฟาร์มส่วนใหญ่ เกมดังกล่าวใช้กลไกแบบคลาสสิกเช่นการปลูกพืชไร่และอื่นๆ อย่างไรก็ตาม คุณยังได้รับสัตว์เลี้ยง องค์ประกอบการปรับแต่ง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถขับรถส่วนใหญ่ได้ฟรีหากต้องการ นอกจากนั้นยังมีองค์ประกอบที่เป็นกลไกอื่นๆ ได้แก่ การตกปลา สัตว์เลี้ยง ระบบสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง 

  3. Farming Simulator 20

    Farming Simulator 20

    แฟรนไชส์ Farming Simulator ยอดนิยมเปิดตัวในปี 2020 เกมดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกับรุ่นที่ผ่านมามาก คุณได้รับฟาร์ม ปลูกพืช เก็บเกี่ยว และขายเพื่อผลกำไร ข้อได้เปรียบครั้งใหญ่ของเกมนี้คือเครื่องจักรมากมายที่คุณจะได้ใช้งาน รวมถึงยานพาหนะมากกว่า 100 คันจากแบรนด์ชื่อจริง นอกจากนี้ คุณสามารถดูแลม้าน่ารัก ๆ ได้อีกด้วย เพลิดเพลินกับกราฟิกที่สวยงามมากกว่าเกมฟาร์มเมอร์อื่น ๆ 

  4. FarmVille 3 - Animals

    FarmVille 3 – Animals

    FarmVille 3 เป็นเกมล่าสุดในแฟรนไชส์ FarmVille ที่มีมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าเกมนี้นั้นค่อนข้างคล้ายกับที่อื่น ๆ ส่วนใหญ่ โดยคุณปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ปลดล็อกสิ่งต่าง ๆ เพื่อตกแต่งฟาร์มของคุณ หาเพื่อน ส่งของขวัญ สร้างสิ่งต่าง ๆ และวัตถุดิบหลักอื่น ๆ ของประเภท คุณต้องจัดการทรัพยากรของคุณเนื่องจากคุณมีพื้นที่มากเท่านั้น ซึ่งรวมถึงพืชผล สัตว์ และสิ่งของที่ประดิษฐ์ได้

  5. Hay Day

    Hay Day

    Hay Day เป็นเกมทำฟาร์มยอดนิยมจากผู้ผลิตเกม Supercell ผู้สร้าง Clash of Clans, Clash Royale และ Brawl Stars มันเป็นเกมทำฟาร์มบนมือถือที่ค่อนข้างใหญ่ คุณทำความสะอาดฟาร์มเก่า ปลูกพืช เลี้ยงปศุสัตว์ และปลดล็อกสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ และการอัปเกรดอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีเมืองให้สำรวจ ร้านค้าริมถนนให้วิ่งเล่น เกมตกปลาแบบมินิ และคุณสามารถสร้างเมืองของคุณเองได้ เป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่มีเนื้อหาให้ทำมากมาย มีเหตุผลที่เกมนี้มีการดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้ง

  6. Stardew Valley

    Stardew Valley

    Stardew Valley เป็นเกมจำลองการทำฟาร์มที่ดีที่สุดบนมือถือ มันมีองค์ประกอบตามปกติทั้งหมด รวมถึงความสามารถในการปลูก เก็บเกี่ยว และขายพืชผล อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวได้เพิ่มองค์ประกอบ RPG บางส่วนพร้อมกับสิ่งพิเศษและมินิเกมมากมาย คุณสามารถเข้าไปในเมืองและพบกับชาวเมือง แต่งงาน มีส่วนร่วมในกิจกรรมของเมือง ไปตกปลา และอื่นๆ อีกมากมาย

  7. Township

    Township

    Township มีลักษณะการเล่นคล้ายกับเกมอย่าง FarmVille คุณค่อยๆ สร้างฟาร์มที่คุณเก็บเกี่ยวพืชผล แปรรูปที่โรงงาน และขายผลิตภัณฑ์เพื่อทำกำไร เมื่อคุณขยาย คุณจะเพิ่มประเภทของสิ่งก่อสร้างมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ช่วยให้คุณทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น เกือบจะเป็นผู้สร้างเมืองในบางแง่มุม เกมเพลย์หลักคือการทำฟาร์มพืชผลให้ประสบความสำเร็จ 

เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด
เกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์ที่แฟนไพ่ห้ามพลาด

เกมไพ่นกกระจอก เกมไพ่ยอดนิยมในหมู่นักเล่นไพ่ไทยและทั่วโลก เกมไพ่เกมนี้เป็นเก่าแก่ที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจากการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เป็นการเล่นแบบออนไลน์ ในตอนนี้มีแอปพลิเคชันเกมไพ่นกกระจอกสำหรับแอนดรอยด์มากมายให้เลือกเล่น โดยเป็นท…

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…