วิธีการปิดการทำงานของฟิลเตอร์สำหรับ Telegram บนแอนดรอยด์

วิธีการลบฟิลเตอร์ของ Telegram

หากจะพูดถึงแอปโซเชียลสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย หลายคนคงจะมีคำตอบเหมือน ๆ กันกับ Telegram ที่เป็นแอปที่ทำงานที่เน้นในเรื่องของความปลอดภัย ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ ไฟล์ คลิปวิดีโอได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม

Telegram ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้ รวมทั้งการกำจัดเนื้อหาโดยเฉพาะผู้ใช้ Telegram ที่อายุน้อยเช่นการซ่อนและบล็อกช่องที่ส่งเสริมเนื้อหาที่ละเอียดอ่อน เช่น ภาพเปลือย เป็นต้น โดยการทำงานของฟิลเตอร์หรือตัวกรองนั้นจะถูกนำมาใช้ตามตำแหน่งของคุณ

หากคุณกำลังมองหาวิธีการปิดการใช้งานตัวกรองบน Telegram วันนี้บทความของเราจะนำเสนอวิธีการปิดการทำงานแบบง่าย ๆ บนอุปกรณ์แอนดรอยด์ หลังจากที่ผ่านมาทางเว็บของเราได้นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้งาน Telegram ไปบ้างแล้วเช่น วิธีการรับติ๊กฟ้าบน Telegram และ วิธีการลบรูปพื้นหลังบนแอป Telegram เป็นต้น วันนี้เราไปลองดูข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการปิดการทำงานฟิลเตอร์ของ Telegram กัน

วิธีการปิดการทำงานของฟิลเตอร์สำหรับ Telegram บนเแอนดรอยด์

Telegram เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ในการติดตามข่าวสารล่าสุด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่องที่คุณสมัครรับข้อมูล เมื่อ Telegram ตรวจพบเนื้อหาที่ละเอียดอ่อน มันอาจแสดงข้อความปิดกั้นไม่ให้คุณเข้าถึงได้ หากต้องการยกเลิกการกรองนี้ คุณสามารถใช้บอท Telegram ได้ โดยปฎิบัติตามขั้นตอนด้านล่าง

  • ปิดแอป Telegram ของคุณและค้นหา “Nicegram bot” ในแถบค้นหา
  • เมื่อคุณเข้าถึงหน้าจอของบอทแล้ว ให้คลิกปุ่ม “เริ่ม”
  • คลิกตัวเลือกสำหรับ “เข้าสู่ระบบ Nicegram”
  • ภายใต้หน้าการตั้งค่า Nicegram ให้เปิดใช้งานตัวเลือก “ฉันอายุ 18 ปี” และ “แสดงเนื้อหาที่อาจละเอียดอ่อน”
  • คลิกปุ่ม “บันทึก” ที่ด้านล่าง

เมื่อคุณปิดใช้งานฟีเจอร์การกรองแล้ว ให้เปิดการใช้งาน Telegram โดยปิดแล้วเปิดใหม่อีกครั้ง เมื่อคุณรีสตาร์ทแอปแล้ว คุณควรเข้าถึงเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนซึ่งก่อนหน้านี้ถูกปิดใช้งานได้แล้ว

  1. Telegram

    Telegram

    Telegram เป็นแอปการสื่อสารโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ วิดีโอคลิป ไฟล์แบบส่วนตัวหรือแบบกลุ่มได้ Telegram มีความโดดเด่นในเรื่องของระบบการรักษาความปลอดภัยในข้อมูลของผู้ใช้รวมทั้งข้อมูลที่ส่งถึงกันอีกด้วย 

  2. Nicegram

    Nicegram

    แอปพลิเคชัน Nicegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับการพัฒนาจาก Telegram API ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการสนทนา เชื่อมต่อกับผู้คนที่มีแนวคิดเดียวกัน สำรวจเนื้อหาด้านการศึกษา และส่งผลกระทบต่ออนาคตของผู้ส่งสาร

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…