วิธีการปิดการทำงานของฟิลเตอร์สำหรับ Telegram บนแอนดรอยด์

วิธีการลบฟิลเตอร์ของ Telegram

หากจะพูดถึงแอปโซเชียลสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย หลายคนคงจะมีคำตอบเหมือน ๆ กันกับ Telegram ที่เป็นแอปที่ทำงานที่เน้นในเรื่องของความปลอดภัย ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ ไฟล์ คลิปวิดีโอได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม

Telegram ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้ รวมทั้งการกำจัดเนื้อหาโดยเฉพาะผู้ใช้ Telegram ที่อายุน้อยเช่นการซ่อนและบล็อกช่องที่ส่งเสริมเนื้อหาที่ละเอียดอ่อน เช่น ภาพเปลือย เป็นต้น โดยการทำงานของฟิลเตอร์หรือตัวกรองนั้นจะถูกนำมาใช้ตามตำแหน่งของคุณ

หากคุณกำลังมองหาวิธีการปิดการใช้งานตัวกรองบน Telegram วันนี้บทความของเราจะนำเสนอวิธีการปิดการทำงานแบบง่าย ๆ บนอุปกรณ์แอนดรอยด์ หลังจากที่ผ่านมาทางเว็บของเราได้นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้งาน Telegram ไปบ้างแล้วเช่น วิธีการรับติ๊กฟ้าบน Telegram และ วิธีการลบรูปพื้นหลังบนแอป Telegram เป็นต้น วันนี้เราไปลองดูข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการปิดการทำงานฟิลเตอร์ของ Telegram กัน

วิธีการปิดการทำงานของฟิลเตอร์สำหรับ Telegram บนเแอนดรอยด์

Telegram เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ในการติดตามข่าวสารล่าสุด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่องที่คุณสมัครรับข้อมูล เมื่อ Telegram ตรวจพบเนื้อหาที่ละเอียดอ่อน มันอาจแสดงข้อความปิดกั้นไม่ให้คุณเข้าถึงได้ หากต้องการยกเลิกการกรองนี้ คุณสามารถใช้บอท Telegram ได้ โดยปฎิบัติตามขั้นตอนด้านล่าง

  • ปิดแอป Telegram ของคุณและค้นหา “Nicegram bot” ในแถบค้นหา
  • เมื่อคุณเข้าถึงหน้าจอของบอทแล้ว ให้คลิกปุ่ม “เริ่ม”
  • คลิกตัวเลือกสำหรับ “เข้าสู่ระบบ Nicegram”
  • ภายใต้หน้าการตั้งค่า Nicegram ให้เปิดใช้งานตัวเลือก “ฉันอายุ 18 ปี” และ “แสดงเนื้อหาที่อาจละเอียดอ่อน”
  • คลิกปุ่ม “บันทึก” ที่ด้านล่าง

เมื่อคุณปิดใช้งานฟีเจอร์การกรองแล้ว ให้เปิดการใช้งาน Telegram โดยปิดแล้วเปิดใหม่อีกครั้ง เมื่อคุณรีสตาร์ทแอปแล้ว คุณควรเข้าถึงเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนซึ่งก่อนหน้านี้ถูกปิดใช้งานได้แล้ว

  1. Telegram

    Telegram

    Telegram เป็นแอปการสื่อสารโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ วิดีโอคลิป ไฟล์แบบส่วนตัวหรือแบบกลุ่มได้ Telegram มีความโดดเด่นในเรื่องของระบบการรักษาความปลอดภัยในข้อมูลของผู้ใช้รวมทั้งข้อมูลที่ส่งถึงกันอีกด้วย 

  2. Nicegram

    Nicegram

    แอปพลิเคชัน Nicegram เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับการพัฒนาจาก Telegram API ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการสนทนา เชื่อมต่อกับผู้คนที่มีแนวคิดเดียวกัน สำรวจเนื้อหาด้านการศึกษา และส่งผลกระทบต่ออนาคตของผู้ส่งสาร

วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram
วิธีเพิ่มปุ่มติดต่อ ( contact ) บน Instagram

Instagram หรือไอจี แอปอันดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบส่องรูปสวย ๆ ไลฟ์สไตล์ ชีวิตส่วนตัวของเซเลป นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ยังมีการนำไอจีไปใช้เป็นช่องทางการตลาดและการขายสินค้าและบริการกันอย่างกว้างขวางอีกด้วย ด้วยความนิยมทำให้ผู้พัฒนาเแอปนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์ตลอดเวลา และเพื่อให้ผ…

แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เป็นเรื่องที่ดีในตอนนี้ ที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพดีมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการกินและการออกกำลังกาย โดยมีตัวช่วยที่สะดวกสบายอย่างแอปโภชนาการที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการรักษาหุ่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการลดหรือควบคุมน้ำหนัก การติดตามโภชนาการเป็น…

วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp
วิธีส่งข้อความถึงผู้ติดต่อหลายคนพร้อมกันบน WhatsApp

แอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นแอปส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยใช้สำหรับการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว โดยการใช้งานส่งข้อความ รูปภาพและไฟล์นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถส่งข้อความไปยังหลาย ๆ คนได้อีกด้วย โดยมีตัวเลือกในกา…

วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี
วิธีดาวน์โหลดเสียงจากไอจี

แอปพลิเคชันไอจี เป็นแอปสำหรับคนรักรูปภาพสวย ๆ โดยผู้ใช้สามารถนำรูปที่ถ่ายไว้ หรือรูปในแกลลอรี่มาตกแต่งให้สวยงามในสไตล์ที่เราต้องการด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือที่มาพร้อมในแอปไอจีอยู่แล้ว Instagram คุณสามารถแชร์รูปภาพนั้นให้เพื่อนๆ ใน Social Network ได้ดู เช่น Twitter, Facebook, …

แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปสร้างจังหวะและเสียงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

โนโลกแห่งเทคโนโลยีที่เปิดกว้างในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็กลายเป็นผู้สร้างเพลงและจังหวะดนตรีได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในสตูดิโอหรือมีเครื่องมือที่ราคาแพง ด้วยแอปพลิเคชันสร้างดนตรีในปัจจุบัน ส่งผลให้การทำเพลงผ่านมือถือนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้มีซอฟต์แว…