เกมหมากรุกที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

แอปเกมหมากรุกที่ดีที่สุด

เกมบอร์ดหรือเกมกระดานเป็นเกมที่เป็นที่นิยมและเล่นได้สนุกสนาน มีเกมกระดานหลายเกมที่ได้รับการพัฒนาเป็นแอปพลิเคชันเพื่อเล่นบนมือถือและผู้ผลิตซอฟต์แวร์ตั้งใจพัฒนาเกมแปลกใหม่และทันสมัยออกมาอย่างสม่ำเสมอ

และแน่นอนว่าเกมหมากรุกเป็นเกมบอร์ดเกมหรือเกมกระดานที่เก่าแก่ที่สุดเกมหนึ่ง ผู้เล่นสามารถผ่อนคลายและใช้สมองในเวลาเดียวกัน เล่นได้แทบจะทุกเพศทุกวัย รวมทั้งยังมีทัวร์นาเมนต์ให้เข้าร่วมเพื่อรับรางวัลอีกด้วย

ด้วยความนิยมที่ได้รับมาอย่างต่อเนื่องมาตลอด ส่งผลให้ในตอนนี้มีเกมหมากรุกสนุก ๆ สำหรับแอนดรอยด์เป็นจำนวนมาก เราได้คัดเลือกเกมหมากรุกที่เล่นได้อย่างสนุกสนานมาฝากทุกคนกัน มีเกมอะไรบ้างไปเลือกเล่นกันได้เลย

  1. Chess Free - Play Magnus

    Chess Free – Play Magnus

    Play Magnus Chess เป็นเกมกลไกหมากรุกที่ได้รับการปรับแต่งให้เล่นได้เหมือนกับหมากรุกของปรมาจารย์ Magnus Carlsen เกมดังกล่าวมีความสามารถในการเลือกอายุของ Magnus และเอนจิ้นปรับแต่งตัวเองให้เล่นเหมือนที่เขาทำในวัยนั้น เกมเหมาะสำหรับผู้เล่นที่เล่นเป็นแล้วและต้องการฝึกฝนทักษะให้ดียิ่งขึ้น Magnus จะมีหน้าที่ทำให้การเล่นของคุณมีสีสันมากยิ่งขึ้นและนั่นก็คือจุดเด่นของเกม

  2. lichess • Free Online Chess

    lichess • Free Online Chess

    Lichess เป็นเกมหมากรุกบนมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกเกมหนึ่ง หลักการหลักของเกมคือการเล่นหมากรุกออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ เกมดังกล่าวมีฐานผู้เล่นมากกว่า 150,000 คน จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะหาเกมที่มีผู้เล่นในระดับเดียวกับคุณ นอกจากนี้ยังมีโหมดเกม ทัวร์นาเมนต์ และคุณสามารถดูสถิติเกมของคุณได้ คุณยังสามารถเล่นแบบออฟไลน์กับคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย

  3. Chess Tactics Pro (Puzzles)

    Chess Tactics Pro (Puzzles)

    Chess Tactics Pro เป็นเกมที่ไม่เหมือนเกมหมากรุกส่วนใหญ่ เกมมีปริศนาหมากรุกมากมายรวมทั้งแพ็คปริศนาออฟไลน์ (มีให้ซื้อในแอป) ปริศนาออนไลน์รายวันและอีกมากมาย มันอ้างว่าความยากของความท้าทายบางอย่างสามารถไปถึง ELO 2000+ และนั่นก็ไกลขึ้นไปอีก เกมเป็นเกมที่ดีในการท้าทายทักษะของคุณและเรียนรู้กลยุทธ์ใหม่ๆ เกมนี้ให้ดาวน์โหลดฟรี คุณสามารถซื้อเนื้อหาเพิ่มเติมผ่านการซื้อในแอป

  4. 3D Chess Game

    3D Chess Game

    เล่นหมากรุกกับคอมพิวเตอร์ในแบบ 3 มิติ! ให้ความรู้สึกเหมือนเล่นบนกระดานหมากรุกจริงๆ และรองรับระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์กับคอมพิวเตอร์ มนุษย์กับมนุษย์ เกมนี้มีด่านต่างๆ 25 ด่านที่ปรับแต่งอย่างระมัดระวังเพื่อท้าทายคุณอย่างค่อยเป็นค่อยไปในขณะที่คุณก้าวหน้าหรือเพียงแค่เจาะ A.I. ที่แตกต่างกันก็ได้อีกด้วย

  5. The Chess Lv.100 Free

    The Chess Lv.100 Free

    เกมจำลองหมากรุกอย่างง่ายที่ให้คุณเล่นผ่าน 100 ระดับความยากกับคู่ต่อสู้คอมพิวเตอร์ เมื่อคุณเลื่อนระดับไปเรื่อย ๆ คุณจะได้รับเหรียญรางวัลสำหรับชัยชนะของคุณ เหรียญรางวัลของคุณจะให้ทางเลือกแก่คุณ เช่น เปลี่ยนรูปลักษณ์ของกระดานและชิ้นส่วนของคุณ หากคุณต้องการตั้งปริศนาหมากรุกให้ตัวเอง คุณยังสามารถแก้ไขการตั้งค่ากระดานเพื่อสร้างตำแหน่งเริ่มต้นที่คุณต้องการ

แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด
แอป ASMR บนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด

Autonomous Sensory Meridian Response หรือเรียกสั้นๆ ว่า ASMR เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์เมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง เช่น เสียงกระซิบ การแตะ การเกาบนพื้นผิวแข็ง การเคี้ยวอาหาร และอื่น ๆ นักวิจัยได้กล่าวไว้ว่า ความรู้สึกแปลก ๆ นี้นำไปสู่ความรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขและเ…

เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android
เกมจำลองรถไฟที่ดีที่สุดสำหรับ Android

เกมจำลองรถไฟเป็นเกมที่เล่นกันแบบเฉพาะกลุ่ม และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เกมมีซิมรถไฟมีหลายประเภทที่คุณสามารถจัดตั้งบริษัทรถไฟและขนส่งสินค้าได้ นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถนำจินตนาการที่มีมาสร้างรถไฟในสภาพแวดล้อมในฝันของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับเล่นด้วย…

สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์
สุดยอดเกมมาร์เวลสำหรับแอนดรอยด์

ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลมีบทบาทมาตลอดในโลกของวิดีโอเกม เกมเมอร์หลายคนคงจะจำเกมต่อสู้อย่าง Marvel vs Capcom เกมสุดคลาสสิกที่เล่นกันมาเป็นเวลานาน และในตอนนี้ก็มีเกมใหม่ ๆ อย่างเกมต่อสู้ของเจ้าแมงมุม Spiderman ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ สิ่งพิเศษคือตอนนี้คุณสามารถเล่นได้บนมือถือแอนดรอยด…

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเ…

เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์
เกม Metroidvania ที่ยิ่งเล่นยิ่งสนุกในแอนดรอยด์

เกม Metroidvania หรือ เมโทริดวาเนียเป็นเกมที่มีที่มาจากการผสมผสานคำสองคำคือ  Castlevania และ Metroid มารวมกัน โดยเนื้อหาของเกมคือการผสมรวมของเกมทั้งสองประเภทนี่เอง เกม Metroidvania คือเกมผจญภัยในแผนที่ขนาดกว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายให้ท้…