แอปบันทึกการโทรที่น่าใช้สำหรับแอนดรอยด์

แอปบันทึกการโทรที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ในการโทรสนทนาผ่านทางแอนดรอยด์ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน กับคนในครอบครัวหรือจะเป็นการคุยกันเรื่องงาน แน่นอนว่ามีบางครั้งที่คุณมีความรู้สึกว่ามีบางบทสนทนาที่คุณควรจะบันทึกไว้ทั้งเพื่อฟังส่วนตัวและเพื่อแบ่งปันให้ผู้อื่น

ในตอนนี้การบันทึกการโทรนั้นดูจะเป็นเรื่องที่ยากยิ่งขึ้น มีมือถือแอนดรอยด์บางรุ่นเท่านั้นที่จะเปิดโอกาสให้คุณบันทึกของความเสียง อย่างไรก็ตามมีทางเลือกในการใช้แอปพลิเคชันบันทึกการโทร ซึ่งทำงานง่าย ๆ ซึ่งผู้ที่ดาวน์โหลดสามารถบันทึกบนสนทนาได้ทั้งการโทรเข้าและโทรออก

ในตอนนี้มีแอปสำหรับบันทึการโทรที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ ในวันนี้เราได้รวบรวมรายชื่อแอปที่น่าใช้และใช้งานง่ายมาฝากทุกคนในบทความของเรากัน ไปดูกันเลยว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. Cube Call Recorder ACR

    Cube Call Recorder ACR

    เครื่องบันทึกการโทร Cube ACR ถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องบันทึกการโทรที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน เครื่องมือนี้มีอินเทอร์เฟซที่ครอบคลุมมากซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกการโทรและการสนทนาที่สำคัญได้อย่างสะดวก เครื่องมือนี้ให้ผู้ใช้ทั้งตัวเลือกการบันทึกการโทรอัตโนมัติและตัวเลือกการบันทึกการโทรด้วยตนเอง

  2. Mspy - Version Free

    Mspy – Version Free

    mSpy เป็นเครื่องมือติดตามและตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ช่วยให้คุณทราบว่าบุตรหลานหรือพนักงานกำลังทำอะไรบนโทรศัพท์และออนไลน์ โดยที่เจ้าตัวไม่ทราบว่าคุณกำลังตรวจสอบ คุณสามารถตรวจสอบข้อความ WhatsApp, SMS ที่ส่ง/รับ, Facebook Messenger, Snapchat, ตำแหน่ง GPS ปัจจุบันและอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการพร้อมความปลอดภัยแบบสูงสุด

  3. Blackbox Call Recorder

    Blackbox Call Recorder

    แอปพลิเคชัน Blackbox Call Recorder เป็นการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่แบบ UI มาใช้ เป็นแอปที่มีอินเตอร์เฟสสวยงามและสามารถบันทึกการโทรได้ดีอีกด้วย แอปจะบันทึกสายเรียกเข้าและโทรออกของคุณโดยอัตโนมัติ รวมทั้งฟีเจอร์รายชื่อผู้ติดต่อที่อนุญาตพิเศษสำหรับการบันทึกอัตโนมัติ ช่วยให้คุณสามารถรวมเข้ากับ Google Drive เพื่อสำรองไฟล์ที่บันทึกของคุณทางออนไลน์ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณจัดเรียงการบันทึกของคุณอย่างเป็นระเบียบ

  4. บันทึกการโทรอัตโนมัติฟรี

    บันทึกการโทรอัตโนมัติฟรี

    แอป Automatic Call Recorder เป็นแอปที่แตกต่างจากแอปการบันทึกการโทรทั่วไป โดยมีฟีเจอร์พิเศษที่แตกต่าง ผู้ใช้สามารถเลือกตัวเลือกในการ Record everything ( บันทึกทุกการโทรเข้าออกของคุณ ) หรือ Ignore everything ( เลือกเฉพาะบุคคลที่คุณต้องการบันทึกในรายชื่อติดต่อ ) อย่างไรก็ตามแอปนี้มีข้อด้อยคือใช้กับแอนดรอยด์รุ่นเก่า ๆ ไ่ม่ได้

  5. ติดต่อสื่อสาร & โทรศัพท์-drupe

    ติดต่อสื่อสาร & โทรศัพท์-drupe

    Drupe เป็นแอปโทรออกที่มีฟังก์ชันมากมาย หนึ่งในนั้นคือมีตัวเลือกสำหรับการบันทึกการโทรในเมนูการตั้งค่าที่สามารถเลือกใช้ได้ แอปนี้มีความพิเศษคืออินเตอร์เฟสที่สวยงามและใช้งานง่าย อย่างไรก็ตามแอปอาจจะทำงานได้ไม่ดีนักในอุปกรณ์รุ่นเก่า

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…