แอปจัดการโปรเจคที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

สำหรับโปรเจคเมเนเจอร์ ที่มีสมาชิกจำนวนมากในการทำงานในโปรเจคใดโปรเจคหนึ่ง แน่นอนว่าในบางครั้งอาจจะประสบปัญหาความสับสนในการแบ่งงานกัน บางครั้งผู้ร่วมทีมหลายคนอาจจะทำสิ่งเดียวกัน ทำให้โปรเจคเกิดความล่าช้าลงไปอีกก็เป็นได้

เพื่อช่วยแก้ปัญหานี้ คุณอาจต้องการลองใช้แอปการจัดการโปรเจคสำหรับแอนดรอยด์ ซึ่งเป็นแอปที่ช่วยให้สมาชิกในทีมแต่ละคนติดตามทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับโปรเจคที่กำลังทำอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยเตือนสมาชิกถึงกำหนดเวลางานของแต่ละคนอีกด้วย

แอปเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับบุคคลที่ทำงานในโปรเจคส่วนตัว เนื่องจากคุุณจะทราบความคืบหน้าของงานที่กำลังทำอยู่ พวกเขายังสามารถจัดระเบียบงานได้ดีขึ้นในขณะที่ใช้แอปเหล่านี้ได้อีกด้วย

  1. Basecamp 3

    Basecamp 3

    แอปพลิเคชัน Basecamp น่าจะเป็นแอปการจัดการโครงการที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด Basecamp ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบโครงการที่ทำหน้าที่เป็นตำแหน่งศูนย์กลางสำหรับทุกสิ่งและประกอบด้วยสิ่งต่างๆ เช่น รายการสิ่งที่ต้องทำ บันทึก เหตุการณ์ ไฟล์ และอื่นๆ อีกมากมาย แอปใช้งานง่ายและมีระยะเวลาทดลองใช้ฟรี 30 วัน หลังจากนั้นจะมีการเสียค่าบริการ

  2. Asana: organize team projects

    Asana: organize team projects

    หากคุณกำลังมองหาแอปพลิเคชันการจัดการโครงการที่ใช้งานได้ไม่ยาก  Asana คือคำตอบที่น่าสนใจแอปนี้เป็นแอปการจัดการงานที่ยอดเยี่ยมที่สามารถใช้สำหรับจัดการโครงการได้เช่นกัน  Asana ช่วยให้คุณสร้างและแบ่งปันรายการงานกับทีมของคุณ อินเตอร์เฟสของแอปมีความเรียบง่ายแต่ฉลาดพอและมีการผสานรวมมากมาย ทีมที่มีสมาชิกสูงสุด 15 คนสามารถใช้ Asana ได้ฟรี

  3. Trello

    Trello

    แอปยอดนิยมอีกแอปหนึ่งนี้ใช้งานง่ายอย่างเหลือเชื่อ โดยเป็นการอ้างอิงจากกระดาน Kanban Trello ใช้งานได้จริงเหมือนไวท์บอร์ดและ Post it แอป Trello นั้นยอดเยี่ยมสำหรับการจัดระเบียบรายการสิ่งที่ต้องทำ แนวคิด และใช้งานง่ายมาก คุณสามารถสร้างบอร์ดได้หลายบอร์ดเพื่อใช้สำหรับโครงการต่างๆ และไม่มีค่าใช้จ่าย Trello ใช้ได้กับมือถือแอนดรอยด์ทุกรุ่น

  4. Microsoft Teams

    Microsoft Teams

    Microsoft Teams เป็นแอปเครื่องมือการจัดการโปรเจคและงานต่าง ๆ ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อบรรลุการผลิตที่ดีขึ้นและการสื่อสารในหมู่พนักงานของธุรกิจต่าง ๆ นอกจากแพลตฟอร์มที่หลากหลาย คุณสามารถใช้บัญชีเดียวกันบนคอมพิวเตอร์ของคุณ แอปเข้ากันได้กับ Office 365 โดยช่วยให้คุณสามารถทำงานกับเอกสารของทีมในเวลาจริงได้

  5. Todoist: To-Do List, Task List

    Todoist: To-Do List, Task List

    แอปนี้ช่วยให้คุณสามารถสร้างรายชื่อสิ่งที่จะต้องทำบนโทรศัพท์ของคุณ ซึ่งคุณจะสามารถจัดระเบียบในการทำงานหรือในเรื่องส่วนตัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เวลาของคุณในแต่ละวัน คุณจะสามารถเพิ่มงานทั้งหมดที่คุณต้องทำและจัดลำดับตามบริบท และยังสามารถแบ่งประเภทตามลำดับความสำคัญเพื่อให้คุณทราบว่างานชิ้นใดสำคัญที่สุด

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…