เกม VR เสมือนจริงที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เราเชื่อว่าใครๆ ก็ใฝ่ฝันที่จะเป็นฮีโร่ สำหรับเกมเมอร์ในปัจจุบันต้องขอบคุณ Virtual Reality ที่ทำให้คนธรรมดาอย่างเรา ๆ สามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์การเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้แล้วผ่านการเล่นเกมเสมือนจริงหรือเกม Virtual ที่จะช่วยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตตามจินตนาการด้วยการก้าวเข้าสู่โลกเสมือนจริงใหม่ทั้งหมดผ่านเครื่องมือแอนดรอยด์

เกมเสมือนจริงสำหรับแอนดรอยด์ช่วยเปิดโอกาสให้คุณได้รับ ‘ประสบการณ์จริง’ ในโลกแบบเสมือนจริงมากที่สุด เกมเสมือนจริงส่วนใหญ่แล้วจะมีความคล้ายคลึงกับเกมแอ็คชันและเกมจำลองสถานการณ์แต่จะมีกราฟิกที่สวยงามและเหมือนโลกในความเป็นจริงมากกว่า หากคุณกำลังมองหาเกมเสมือนจริงดี ๆ วันนี้เราได้รวบรวมบางส่วนของเกมที่จะพาคุณเข้าไปสู่อีกโลกหนึ่งที่จินตนาการไม่สามารถหยุดยั้งได้ ไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง 

  1. Beasts of Legend VR Cardboard

    Beasts of Legend VR Cardboard

    Beasts of Legend VR Cardboard เป็นเกมที่มอบประสบการณ์เสมือนจริง 360 องศาให้กับคุณ เลือกที่จะเล่นในสภาพแวดล้อมแบบดั้งเดิมด้วยกราฟิกสองมิติ สร้างจากเรื่องราวที่นำคุณไปสู่ส่วนลึกของจักรวาล ในเกมนี้คุณจะได้พบกับตัวละครต่าง ๆ มากมาย และค้นพบจักรวาลแห่งอนาคต เป็นประสบการณ์เสมือนจริงที่ให้คุณโต้ตอบกับสภาพแวดล้อมและตัวละครได้ มันมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและดื่มด่ำให้กับคุณ

  2. Roller Coaster Train

    Roller Coaster Train

    VR Roller Coaster เป็นเกมจำลอง VR 360 อันน่าทึ่งของเครื่องเล่นสุดมันส์ เกมนี้เข้ากันได้กับชุดหูฟัง VR ทุกรุ่น สร้างความตื่นเต้นอีกระดับในความเป็นจริงเสมือนราวกับคุณนั่งบนรถไฟเหาะที่เป็นเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยม ยกระดับความตื่นเต้นของรถไฟเหาะแบบดั้งเดิมแบบที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อนผ่านแอนดรอยด์แบบไม่ต้องเดินทางไปไหน คาดเข็มขัดไว้ข้างหน้าและฝ่าฟันไปกับความเร็วปานสายฟ้า และการหักมุมที่บ้าระห่ำที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้!

  3. Zombie Shooter

    Zombie Shooter

    VR Zombies เป็นเกมยิงซอมบี้แบบเสมือนจริงที่สวยงาม ผู้เล่นต้องใช้ไหวพริบอันแข็งแกร่งและทักษะของนักแม่นปืนตัวจริง เกมนี้มีการนำเกมกลาดิเอเตอร์หรือเกมฆ่าสมัยใหม่ประเภทหนึ่งมาใช้ โดยอาชญากรจะถูกตามล่าซอมบี้ผ่านการฉีดยา คุณต้องเข้าสู่เกมในฐานะอดีตนักล่าเงินรางวัล ที่มีเวลาว่างมากเกินไปและได้เข้าร่วมกลุ่มผู้รับเหมาเอกชนที่ชอบฆ่าเวลาไปทำลายล้างซอมบี้ด้วยกัน

  4. Hidden Temple - VR Adventure

    Hidden Temple – VR Adventure

    ปลดปล่อยนักล่าสมบัติในตัวคุณในป่าลึกที่สุดในเกม Hidden Temple VR นำเสนอความลึกลับ ความหรูหรา และการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ให้กับคุณ ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เกมเล่นง่ายสไตล์แบบคลาสสิกที่คุณต้องรวบรวมและรวมไอเท็มเพื่อไขปริศนา ค้นพบห้องลับ มีทางเดินให้สำรวจ ดูสถานที่ และค้นหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ของอัญมณีและทองคำ

  5. VR Noir

    VR Noir

    เกมนี้อาจจะไม่ใช่ของใหม่แต่ก็คุ้มค่าที่จะเล่น เกม VR Noir จะเปิดโอกาสให้คุณรับบทบาทของ Veronica Coltrane ซึ่งเป็นนักสืบเอกชนที่ถูกบังคับให้ทำงานเพื่อเงิน เกมดังกล่าวมีเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมและรูปแบบการเล่นที่สมจริง โดยคุณต้องไขปริศนาและสืบคดีแต่ละแบบให้สำเร็จ

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…