เกมทำอาหารที่น่าเล่นที่สุดบนแอนดรอยด์

เกมทำอาหารหรือ cooking game เป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมตลอดกาลในหมู่เกมเมอร์ เพราะเล่นง่าย เล่นสนุก ส่วนใหญ่แล้วเกมเปิดโอกาสให้คุณทำงานในร้านอาหารและต้องท้าทายตัวเองกับการทำอาหาร การจัดจาน และการบริการลูกค้า ผู้เล่นมีความท้าทายในการพยายามรักษาสมดุลระหว่างคุณภาพอาหาร ความพึงพอใจของลูกค้าและความรวดเร็วเป็นหลัก

เกมทำอาหารช่วยให้ผู้เล่นมีความผ่อนคลายและสนุกสนานได้เป็นเวลานาน ๆ บางเกมมาพร้อมกับสีสันสวยงาม การแก้ไขปัญหาเหมือนกับเกมไขปริศนา กราฟิกแปลกใหม่และความท้าทายในการบริหารธุรกิจร้านอาหารและการเงิน จะเห็นได้ว่าในตอนนี้มีเกมทำอาหารสำหรับแอนดรอยด์จำนวนมากที่เล่นสนุกสุด ๆ บางทีเกมเมอร์อาจจะเลือกเล่นไม่ถูกกันเลยทีเดียว บทความของเราวันนี้จึงเลือกเกมทำอาหารที่โหวตกันมาแล้วว่าสนุกที่สุด ไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง

  1. Good Pizza, Great Pizza

    Good Pizza, Great Pizza

    Good Pizza, Great Pizza เป็นเกมร้านอาหารยอดนิยม โดยลูกค้าจะเข้ามาในร้าน ทำการสั่งซื้อ ปรุงอาหาร และเสริ์ฟอาหาร ผู้เล่นสร้างรายได้ในขณะที่เล่นและต้องจัดการขวัญกำลังใจของลูกค้าขณะเล่นด้วย เกมดังกล่าวมีลูกค้าที่ไม่ซ้ำใคร 100 รายพร้อมคำสั่งซื้อที่แตกต่างกัน มีสิ่งต่าง ๆ มากมายให้อัพเกรดและเป็นเกมที่เล่นฟรี

  2. Gordon Ramsay: Chef Blast

    Gordon Ramsay: Chef Blast

    Gordon Ramsay: Chef Blast เป็นเกมทำอาหารใหม่ล่าสุดเกมหนึ่ง โดยได้รับอิทธิพลมากจากกอร์ดอนแรมซีย์ โดยคุณต้องพยายามเป็นเชฟชั้นนำ องค์ประกอบหนึ่งที่คุณจะได้ปรุงอาหารด้วยแรมเซย์ มีสูตรอาหารมากมายที่คุณสามารถลองได้ในชีวิตจริง และมีเลเวลมากมายให้เล่น นอกจากนั้นคุณยังได้สื่อสารทางสังคมได้อีกด้วย

  3. Rising Super Chef 2

    Rising Super Chef 2

    Rising Super Chef เป็นเกมทำอาหารและร้านอาหารจำลองทั่วไป เกมดังกล่าวมีขนาดใหญ่มาก มีด่านมากกว่า 1,000 ด่าน และมีวัตถุดิบมากถึง 200 รายการ รวมทั้งอาหาร 700 รายการ และสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ ในทางกลับกันคุณจะต้องจัดการกับคำแปลที่น่าสงสัย และเกมจะกลายเป็นงานรื่นเริงในระดับต่อๆ ไป นี่เป็นหนึ่งในเกมที่คุณสามารถเล่นได้เป็นเวลานาน เพราะมีกิจกรรมให้ทำมากมายและเล่นได้ฟรีอีกด้วย

  4. SpongeBob: Krusty Cook-Off

    SpongeBob: Krusty Cook-Off

    SpongeBob: Krusty Cook-Off เป็นเกมจำลองร้านอาหารทั่วไปที่มีละครทุกตัวที่มาจาก Bikini Bottom คุณมีหน้าที่ในการย่างสิ่งของต่าง ๆ รวมถึง Krabby Patties อันโด่งดังสำหรับแขกทุกคนของคุณและพยายามหารายได้ให้ได้มากที่สุด มีการตกแต่งและการอัพเกรดต่างๆ ให้เลือก และยังมีการปรับแต่งบางอย่างด้วย เป็นเกมที่สนุก โดยเฉพาะสำหรับแฟน SpongeBob ตัวจริง

  5. COOKING MAMA Let's Cook!

    COOKING MAMA Let’s Cook!

    Cooking Mama เป็นหนึ่งในเกมทำอาหารที่มีความหลากหลายและควบคุมง่าย ยกตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการหั่นหัวหอมแล้วผัดในกระทะ เพียงแค่ใช้ใช้นิ้วปัด นอกจากนี้คุณต้องปลูกส่วนผสมต่าง ๆ ของคุณเอง และยังมีมีมินิเกมที่ไม่ใช่การทำอาหารให้เล่นพร้อมกับความท้าทายรายสัปดาห์และกิจกรรมต่างๆ เกมดังกล่าวให้เล่นฟรี

  6. Star Chef

    Star Chef

    เกม Star Chef เป็นเกมร้านอาหารสไตล์แคนทีนขนาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยม  คุณอัปเกรดและปรับปรุงร้านอาหารของคุณไปพร้อมกับสูตรอาหาร การตกแต่ง และการขยายที่หลากหลาย มีให้ทางเลือกแก่คุณในการปลูกพืชอาหารของคุณเอง และเพิ่มสิ่งต่าง ๆ เช่นแบบไดรฟ์ทรู คุณต้องใช้ทักษะในการตัดสินใจเพื่อให้ร้านอาหารของคุณประสบความสำเร็จ เกมนี้เล่นฟรี

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…