วิธีส่งออกประวัติการแชททาง Telegram ของคุณ

แอปพลิเคชัน Telegram แอปการสื่อสารโซเชียลมีเดียที่มีจุดเด่นในเรื่องของความรวดเร็วและความปลอดภัยเพื่อให้เข้าถึงคนจำนวนมากได้เร็วที่สุด พร้อมการพัฒนาให้มีแพลตฟอร์มที่รักษาความรักได้อย่างดีเยี่ยม ผู้ใช้สามารถสร้างกลุ่มการสนทนาได้เป็นจำนวนมากในเวลาเดียวกัน

ผู้ใช้สามารถพูดคุยด้วยวิดีโอคอล, การโทรแบบเสียง, การส่งสติ๊กเกอร์ และการสร้างแชตบอท และยังมีคุณสมบัติที่ดีอย่าง Secret Chat ที่จะทำให้ทุกบทสนทนาภายในห้องลับ ดังนั้นข้อมูลของคุณจะกลายเป็นความลับสุดยอดที่ไม่มีใครสามารถนำออกจากห้องนั้นโดยการบันทึกไว้ในคลาวด์ 

Telegram จะบันทึกประวัติการแชทของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์คลาวด์โดยอัตโนมัติ และทำให้สามารถเข้าถึงได้เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้จากอุปกรณ์ใหม่ นี่คือเหตุผลที่คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพื่อสำรองข้อมูลแต่อย่างใด ในช่วงที่ผ่านมาบทความของเราได้นำเสนอวิธีการใช้งาน Telegram มาหลายแบบด้วยกัน เช่น วิธีการรับติ๊กสีฟ้าบน Telegram และ วิธีการค้นหาเพื่อนบนแอป Telegram

ในวันนี้เราจะนำเสนอวิธีการส่งออกประวัติการแชททาง Telegram ทั้งแบบคนเดียวและผู้ติดต่อทั้งหมด ในกรณีที่คุณต้องการบทสนทนาออฟไลน์ของประวัติการแชทของคุณเพื่อแชร์กับคนอื่นหรือเก็บไว้ใช้ในอนาคต Telegram คุณสามารถบันทึกได้เช่นกัน ไปดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้างแบบละเอียด

วิธีส่งออกประวัติการแชททาง Telegram ของคุณด้วยผู้ติดต่อคนเดียว

หากต้องการส่งออกประวัติการแชท Telegram ของคุณและผู้ติดต่อคนเดียว ทำได้ตามขั้นตอนดังนี้

  • เปิดแอปพลิเคชัน Telegram และล็อคอินเข้าระบบบัญชี Telegram ของคุณ
  • เปิดการสนทนาที่คุณต้องการดาวน์โหลด
  • คลิกจุดแนวตั้งสามจุดที่มุมบนขวาแล้วเลือกส่งออกประวัติการแชท ( export chat history )

  • ในหน้าต่างการตั้งค่าการส่งออกแชท ให้เลือกรายการที่คุณต้องการดาวน์โหลด (นอกเหนือจากข้อความ) ทำเครื่องหมายถูกที่ช่องข้างรายการที่คุณต้องการส่งออก

  • หากคุณต้องการดาวน์โหลดข้อความเสียง, GIF หรือวิดีโอที่มักจะมีขนาดใหญ่ อย่าลืมเพิ่มขีดจำกัดการดาวน์โหลดด้วยการลากแถบเลื่อนขีดจำกัดขนาดไปทางขวาใต้แถบเลื่อน
  • ให้เปลี่ยนรูปแบบของข้อมูลที่ดาวน์โหลด เส้นทางการดาวน์โหลด และช่วงวันที่ที่คุณต้องการข้อมูล
  • สุดท้าย คลิกที่ส่งออกเพื่อเริ่มส่งออกประวัติการแชท

กระบวนการส่งออกอาจใช้เวลาสักครู่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดแชท ดังนั้นปล่อยให้การประมวลผลเสร็จสิ้น ขั้นตอนข้างต้นจะส่งออกประวัติการแชทไปยังตำแหน่งที่คุณต้องการ แม้ว่าประเภทไฟล์ที่เหลือ เช่น รูปภาพ จะถูกส่งออกในรูปแบบดั้งเดิม เช่น JPEG, PNG และข้อความจะเป็น HTML หรือ JSON ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่คุณเลือกเมื่อดาวน์โหลด

วิธีส่งออกประวัติการแชททาง Telegram ของคุณด้วยผู้ติดต่อทั้งหมด

  • เปิดแอป Telegram
  • คลิกเส้นแนวนอน 3 เส้นที่ซ้อนกันที่มุมซ้ายบนของหน้าจอ
  • ไปที่การตั้งค่า > ขั้นสูง
  • เลื่อนลงและคลิกส่งออกข้อมูล Telegram ( export chat history )
  • ทำตามขั้นตอนที่อธิบายไว้ในส่วนก่อนหน้า ให้เลือกประเภทข้อมูลที่คุณต้องการส่งออก เพิ่มขีดจำกัดขนาด เปลี่ยนรูปแบบ และเลือกเส้นทางการดาวน์โหลด
  • คลิกส่งออกเพื่อส่งออกประวัติการแชทของคุณ
  1. Telegram

    Telegram

    แอปพลิเคชัน Telegram เป็นแอปสำหรับการสื่อสารโซเชียลมีเดียที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ ข้อความเสียง ไฟล์ ส่งสติ๊กเกอร์ อิโมจิ และการสร้างแชตบอทบนอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย แอปเน้นในเรื่องความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลโดยการเก็บข้อมูลไว้บนคลาวน์ 

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…