แอปตรวจสอบรอบเดือนที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เชื่อว่าสำหรับสาว ๆ หลายคนแอปติดตามการมาของรอบเดือนเป็นไดอารี่เสมือนที่ดีที่สุดสำหรับบันทึกการเปลี่ยนแปลงในแต่ละเดือนของคุณ ถึงแม้ว่าการพยากรณ์ประจำเดือนและการตกไข่จะไม่ถูกต้อง 100% แต่คุณสามารถคาดการณ์ได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใดแบบคร่าว ๆ 

นอกจากนั้นแล้วแอปตรวจสอบรอบเดือนส่วนมากยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นส่วนตัวของคุณ เช่น ผู้ใช้สามารถรับข้อมูลส่วนตัวเชิงลึกเกี่ยวกับการบันทึกเมื่อคุณมีเพศสัมพันธ์ ระยะเวลาการเจริญพันธุ์ รวมไปถึงการตั้งครรภ์และการตกไข่ คำแนะนำในการดูแลตัวเองเมื่อมีประจำเดือน และอื่น ๆ อีกมากมาย แอปไดอารี่ส่วนตัวเสมือนจริงเหล่านี้เป็นหนึ่งในแอปสำหรับรักษาสุขภาพและการออกกำลังกายสำหรับแอนดรอยด์ที่มีประโยชน์และน่าใช้

วันนี้เราได้คัดเลือกแอปการเตือนและตรวจสอบรอบเดือนที่น่าใช้บนแอนดรอยด์มาฝากคุณ ไปดูกันเลยว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. ปฎิทินรอบเดือน- Period Tracker

    ปฎิทินรอบเดือน- Period Tracker

    แอปยอดนิยมที่จะเตือนคุณถึงวันที่ที่ประจำเดือนครั้งถัดไปของคุณเริ่มต้นและสิ้นสุดตรงเวลา มีประโยชน์ไม่ว่าคุณจะมีประจำเดือนมาไม่ปกติหรือสม่ำเสมอ ผู้ใช้จะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับ PMS ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะและคำแนะนำในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือนแบบทันที นอกจากนั้นยังสามารถใช้เครื่องมือติดตามการตกไข่และการเจริญพันธุ์ รวมถึงการช่วยวางแผนการคุมกำเนิดและการเตือนให้ทานยาคุมกำเนิดได้ด้วย

  2. Eve by Glow - Period Tracker

    Eve by Glow – Period Tracker

    Eve by Glow เป็นแอปติดตามประจำเดือนและการมีเพศสัมพันธ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงเพื่อควบคุมสุขภาพและชีวิตทางเพศของตนเอง แอปนี้คาดการณ์ช่วงเวลาถัดไปและโอกาสในการตั้งครรภ์ ติดตามอารมณ์และอาการ และจัดทำแบบทดสอบเรื่องเพศทุกวันเพื่อเป็นนักมีเพศสัมพันธ์ แอปนี้ยังมีฟีเจอร์ชุมชนที่ผู้หญิงสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศและสุขภาพได้

  3. Maya - My Period Tracker

    Maya – My Period Tracker

    Maya เป็นเครื่องมือติดตามประจำเดือนที่ใช้งานง่ายและสนุก (ปฏิทินรอบประจำเดือน) แอปมีฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกอย่าง ผู้ใช้สามารถใช้แอป Maya เพื่อติดตามประจำเดือน อาการที่เกี่ยวข้องในก่อน ขณะที่คุณมีและหลังจากมีประจำเดือนแล้ว ตรวจสอบและบันทึกได้แม้แต่อารมณ์ที่แปรปรวน การตั้งครรภ์ และความถี่ในการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย

  4. Period Tracker

    Period Tracker

    แอป Period Tracker เป็นแอปที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี ไม่ว่าคุณจะมีประจำเดือนไม่ปกติหรือประจำเดือนมาปกติก็ตาม แอปเปิดโอกาสให้คุณติดตามรอบประจำเดือนของคุณด้วยปฏิทินประจำเดือน ติดตามรอบเดือน รอบเดือน การตกไข่ และโอกาสตั้งครรภ์ เครื่องมือนี้ติดตามประจำเดือนและช่วยให้ทั้งผู้หญิงที่ต้องการตั้งครรภ์และผู้ที่พยายามคุมกำเนิด

  5. Period Tracker - Ovulation & Pregnancy Calendar

    Period Tracker – Ovulation & Pregnancy Calendar

    แอปนี้นำเสนอการคาดการณ์ที่แม่นยำตามประวัติการมีประจำเดือนที่ผ่านมาของคุณ แอปมีจุดเด่นในเรื่องอินเตอร์เฟสที่สวยงาม น่ารักและใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูลได้โดยอัตโนมัติ เพียงลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Google ของคุณ ตรวจสอบประจำเดือน รอบเดือน ทำนายการตกไข่ คำนวณโอกาสในการตั้งครรภ์ทุกวันพร้อมทั้งมีโหมดการตั้งครรภ์เมื่อคุณตั้งครรภ์หรือสิ้นสุดการตั้งครรภ์ แอปยังมีตัวเลือกหลายภาษาให้เลือกและมีความปลอดภัยแบบ 100%

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…