แอปสร้างเพลงด้วย AI ที่ดีที่สุดบน Android

ในปัจจุบันนี้ปัญญาประดิษฐ์หรือเรียกสั้น ๆ ว่า AI กำลังถูกนำมาใช้มากขึ้นในสาขาศิลปะ เช่น ดนตรี ภาพยนตร์ และศิลปะรูปแบบอื่น ๆ โดยเฉพาะในวงการดนตรีที่เข้ามามีส่วนในกระบวนการสร้างเพลง การควบคุมเสียง และการสตรีมเพลง

AI มีส่วนช่วยให้นักดนตรีสมัครเล่นปรับปรุงกระบวนการสร้างสรรค์เพลงและเป็นเครื่องมือเสริมที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีประสิทธิภาพ ในตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย นักดนตรี และค่ายเพลงจำนวนมากกำลังมองหาวิธีใหม่ๆ ในการบูรณาการเทคโนโลยี AI เข้ากับดนตรี และการทำให้ซอฟต์แวร์บางตัวสามารถผลิตผลงานในรูปแบบของผู้แต่งที่แตกต่างกันได้

ข้อดีอีกประการหนึ่งของเครื่องมือเหล่านี้ก็คือ เครื่องมือส่วนใหญ่เป็นโอเพ่นซอร์ส ซึ่งหมายความว่าใครๆ ก็สามารถเข้าถึงเครื่องมือเหล่านี้และเริ่มปรับปรุงเทคโนโลยีที่มีอยู่แล้วได้

ในตอนนี้มีแอปพลิเคชัน AI มากมายสำหรับแอนดรอยด์ที่ถูกผลิตออกมาและถูกรวมอยู่ในโหมดแอปดนตรี เราได้รวบรวมแอปที่ดีและใช้งานง่ายมาไว้ในบทความนี้ ไปดูกันเลยว่ามีแอปอะไรบ้าง พร้อมรายละเอียดของแอป

  1. AI Song Generator Music Maker

    AI Song Generator Music Maker

    AI Music Generator Song Maker แอปที่ช่วยให้คุณสร้างเพลงต้นฉบับคุณภาพสูงได้ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง AI Music Generator Song Maker สามารถสร้างท่วงทำนอง ฮาร์โมนี และจังหวะที่ตรงกับสไตล์และแนวเพลงที่คุณต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้เพียงเลือกสไตล์หรือแนวเพลง จากนั้น AI Music Generator Song Maker จะสร้างองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับคุณภายในไม่กี่วินาที แต่ละเพลงที่สร้างขึ้นเป็นของคุณเองและคุณสามารถใช้ได้ทันที

  2. MusicAI - AI Music Generator

    MusicAI – AI Music Generator

    MusicAI เป็นแอปพลิเคชั่นที่สร้างเพลงใหม่ทั้งหมดด้วยปัญญาประดิษฐ์ คุณสามารถสร้างเพลงได้ง่ายๆ เพียงปุ่มเดียวสำหรับคุณเท่านั้น คุณสามารถใช้เครื่องมือ AI การแปลงข้อความเป็นเพลงเพื่อเปลี่ยนไอเดียของคุณให้เป็นดนตรีได้ ใช้คำแนะนำที่ดีที่สุดตามรสนิยมทางดนตรีของคุณ (แนวแทรป แจ๊ส ร็อค อะคูสติก ดิสโก้ ป๊อป เทคโน EDM ฯลฯ) และสร้างเพลง AI ที่สวยงาม

  3. Melodia - AI Music Generator

    Melodia – AI Music Generator

    Melodia คือแอปสร้างเพลงด้วย AI ที่แปลงคำต่างๆ ให้เป็นท่วงทำนองอันน่าทึ่ง ด้วย Melodia คุณสามารถสร้าง AI Covers กับศิลปินหรือตัวละครทีวีที่คุณชื่นชอบได้ในเวลาไม่กี่นาที แอปสามารถวิเคราะห์ความรู้สึกและความหมายเบื้องหลังข้อความของคุณ และสร้างแทร็กเพลงที่ปรับแต่งเองซึ่งจับแก่นแท้ของคำพูดของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    คุณสามารถสร้างแทร็กเพลงต้นฉบับเพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย ตั้งแต่เพลงพื้นหลังสำหรับวิดีโอของคุณไปจนถึงเพลงที่เต็มสำหรับวงดนตรีของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดนตรีมืออาชีพหรือเป็นงานอดิเรก

  4. AI Music - เครื่องกำเนิด

    AI Music – เครื่องกำเนิด

    แอป AI Music Generator เหมาะสำหรับคนรักดนตรีและนักสร้างสรรค์เพลง แอปนี้ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างการแต่งเพลงที่ไม่เหมือนใครแบบออริจินอล สร้างแทร็กแบบกำหนดเองตามความชอบและสไตล์ดนตรีของคุณได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเพลงแบ็คกราวนด์ที่ผ่อนคลาย เพลงป๊อปจังหวะสนุกสนาน หรือเพลงออเครสตร้า แอปมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายซึ่งทำให้ทุกคนสามารถสร้างเพลงได้แม้ว่าคุณจะไม่มีประสบการณ์ทางดนตรีมาก่อน เพียงเลือกประเภทหรือสไตล์เพลงที่คุณต้องการ อัลกอริทึม AI จะจัดการสร้างสรรค์เพลงให้คุณ และคุณยังสามารถบันทึกการเรียบเรียงของคุณเพื่อฟังในภายหลังหรือแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัวได้ด้วย

  5. LyriTunes: AI Generated Lyrics

    LyriTunes: AI Generated Lyrics

    แอป LyriTunes ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างเนื้อเพลงได้แบบง่ายดาย ผ่านคำอธิบายสั้น ๆ ที่คุณให้ไว้ เพียงป้อนคำสำคัญหรือวลีเพียงไม่กี่คำ จากนั้น LyriTunes จะใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อสร้างเนื้อเพลงต้นฉบับที่รวบรวมสาระสำคัญของข้อมูลที่คุณป้อน ผู้สร้างเพลงสามารถเลือกสไตล์ โทนเสียง ท่อนคอรัส และกดสร้างเพลง หลังจากนั้นคุณสามารถเลือกพื้นหลังที่เป็นรูปภาพหรือ GIF เพื่อเป็นปกเพลงของคุณได้อีกด้วย

สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน
สร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok เพื่อเพิ่มยอดวิวทำยังไง มีคำตอบมาฝากกัน

“เพลย์ลิสต์”เป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การชมคลิปสั้น ๆ แบบใหม่ใน TikTok ของคุณ การจัดกลุ่มวิดีโอของคุณเป็นคอลเลกชั่นตามธีมจะช่วยให้ผู้ชมที่เข้ามาชมมีสิ่งที่ดึงดูดใจได้ดีขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างเพลย์ลิสต์บน TikTok บทความนี้จะมีคำตอบอย่างละเอียดให…

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram
วิธีดาวน์โหลดวิดีโอจากแอคส่วนตัวของ Telegram

Telegram เป็นช่องทางการสื่อสารโซเชียลที่ยอดเยี่ยมที่สุดช่องทางหนึ่ง นอกเหนือจากบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีแล้ว Telegram ยังมีฟีเจอร์การแชร์วิดีโอกับผู้ชมจำนวนมากผ่าน Telegram Channels อย่างไรก็ตามปัญหาของการเข้าชมและดาวน์โหลดมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้บางรายจำกัดไม่ให้เกิดก…

ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?
ทำไงดี Telegram หยุดทำงาน ?

หากจะพูดถึงแอปสื่อสารที่ใส่ใจในการความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงแอป Telegram ซึ่งเป็นแอปฟรีที่เก็บข้อมูลของบทสนทนาทั้งหมดบนคลาวด์ แอปเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการใช้งานส่วนตัว และกำลังเป็นแอปสำคัญที่ผู้ทำธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กในการโปรโมทสินค้าของตัวเอ…

มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
มีปัญหาการใช้งานไอจี สอบถามและรายงานได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้

ไอจีหรืออินสตาแกรมเป็นแอปพลิเคชันโซเชียลที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นแอปอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และการตกแต่งรูปภาพและการเพิ่มเสียงเพลง แอปมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่หลงใหลการเล่นโซเชียล อย่างไรก็ตามในบางครั้งอาจจะเกิดปัญหาในกา…

วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์
วิธีการเปลี่ยนภาษาในไอจีแบบง่าย ๆ บนแอนดรอยด์

ไอจีหรืออินสตาแกรม เป็นแอปสื่อสารโซเชียลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพสวย ๆ และแคปชั่นเก๋ ๆ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นหนึ่งในแอปที่มีลูกเล่นมากมายทั้งในเรื่องของการตกแต่งภาพ การเพิ่มเสียงเพลงประกอบและฟิลเตอร์ หนึ่งในฟีเจอร์ที่ส่งเสริมให้ไอจีเป็นแอปท…