แอปฟิตเนส AI ที่ดีที่สุด

สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายในตอนนี้มีตัวช่วยใหม่ ๆ ที่สร้างจาก AI ในรูปแบบของแอปพลิเคชัน ในการปรับแต่งแผนการออกกำลังกายให้ตรงตามความต้องการของคุณ แอปเหล่านี้เปรียบเสมือนผู้ฝึกสอนมืออาชีพฉบับกระเป๋า

แอปฟิตเนสและแอปการออกกำลังกายนั้นมีให้เลือกเป็นจำนวนมาก จึงเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าแอปใดที่เหมาะกับคุณที่สุด แอปฟิตเนสคลื่นลูกใหม่ที่ใช้ AI และการเรียนรู้เป็นทางเลือกที่นักกีฬาและผู้รักการออกกำลังกายทั้งหลายชื่นชอบ แอพเหล่านี้สามารถจัดเตรียมแผนการออกกำลังกายและโปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้ เปรียบเสมือนว่าคุณกำลังมีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ประหยัดงบประมาณได้มากกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการยกระดับการออกกำลังกายของคุณขึ้นไปอีกระดับ ลองใช้แอปที่ขับเคลื่อนด้วย AI เหล่านี้เพื่อเพิ่มพลังในการออกกำลังกายของคุณ หลังจากที่เราได้แนะนำแอปออกกำลังกายที่บ้านที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์กันไปแล้ว วันนี้บทความของเราจะมาแนะนำแอปฟิตเนส AI ที่ดีที่สุดว่ามีแอปอะไรกันบ้าง ไปดูกัน

  1. Evolve AI: Workout Coach

    Evolve AI: Workout Coach

    แอปพลิเคชัน Evolve AI ไม่เพียงแต่เป็น AI ปกติเท่านั้น แต่ยังเป็นโค้ช นักกีฬา และการวิจัยที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การออกกำลังกายระดับเฟิร์สคลาส ในการเริ่มใช้งาน Evolve คุณจะต้องตอบคำถามหลายข้อ คำถามพื้นฐานบางข้อ ได้แก่ อายุ เพศ น้ำหนักเป้าหมาย และอาหารที่ต้องการ เมื่อเสร็จแล้ว คุณจะได้รับแผนการออกกำลังกายและโปรแกรมโภชนาการที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรับประทานอาหารถูกต้องเช่นกัน

  2. Zing AI: Home & Gym Workouts

    Zing AI: Home & Gym Workouts

    แอป Zing Coach คือเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งคุณสามารถใช้อย่างสะดวกสบายที่บ้านหรือที่ยิมวิธีเริ่มต้นขึ้นอยู่กับคุณและข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เช่น อายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก เป้าหมายฟิตเนส การวิเคราะห์ร่างกาย ระดับกิจกรรม และไลฟ์สไตล์ จากนั้น คุณสามารถดูการออกกำลังกายที่ Zing AI แนะนำ หรือเพียงสร้างการออกกำลังกายที่คุณกำหนดเองก็ได้

  3. AI Trainer - Daily Home Workout

    AI Trainer – Daily Home Workout

    AI Trainer เป็นหนึ่งในแอปออกกำลังกาย AI ที่ใช้งานง่ายเป็นพิเศษ เริ่มต้นด้วยการได้รับพื้นฐานทั้งหมดรวมถึงความชอบส่วนตัวของคุณ แตะเริ่มออกกำลังกาย และแอปจะถามบางสิ่งเพิ่มเติมเพื่อสร้างเซสชันการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ความเจ็บปวดทางร่างกาย อารมณ์ และอุปกรณ์ที่มีให้เป็นเพียงคำถามบางส่วนเท่านั้น นอกจากนี้ แอป AI Trainer ยังมีตัวติดตามจำนวนก้าวและตัวติดตามน้ำอีกด้วย คุณสามารถทดลองใช้งานฟรี 7 วันให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อดูว่าแอปนี้เกี่ยวกับอะไรก่อนสมัครสมาชิก

  4. Insane Fit: Home Workouts

    Insane Fit: Home Workouts

    InsaneAI นั้นแตกต่างเล็กน้อยเมื่อเทียบกับแอปอื่น ๆ เพราะมีการเพิ่มองค์ประกอบที่สามารถทำให้กิจวัตรการออกกำลังกายของคุณเป็นเกมได้ สิ่งที่ทำให้ InsaneAI Fitness พิเศษคือมันใช้กล้องสมาร์ทโฟนของคุณรวมกับปัญญาประดิษฐ์เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวของคุณแบบเรียลไทม์ InsaneAI จะติดตามคุณในขณะที่คุณออกกำลังกาย ดังนั้นแอปจะบันทึกจำนวนครั้ง ความเข้มข้น และความเร็วของคุณอย่างแข็งขัน พร้อมทั้งแก้ไขท่าทางของคุณด้วย นอกจากนี้ InsaneAI ยังมีการออกกำลังกายประเภทต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ Tabata และคาร์ดิโอ ไปจนถึงความแข็งแกร่งและแกนกลางลำตัว

  5. Freeletics

    Freeletics

    ด้วยการใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา แอป Freeletics สามารถสร้างแผนการฝึกอบรมส่วนบุคคลสำหรับคุณ Freeletics คำนึงถึงการออกกำลังกายก่อนหน้านี้และข้อเสนอแนะของคุณเพื่อปรับแต่งการออกกำลังกายประจำวันของคุณ แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือคุณต้องสมัครสมาชิกเพื่อใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ Freeletics AI ได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถสร้างเซสชันการออกกำลังกายของคุณเองหรือมีส่วนร่วมในความท้าทายของชุมชน Freeletics นอกจากนี้ แอป Freeletics ยังเป็นหนึ่งในแอปที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้สมบูรณ์แบบ

  6. Aaptiv: #1 Audio Fitness App

    Aaptiv: #1 Audio Fitness App

    ไม่ว่าคุณต้องการที่จะฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันใหญ่ครั้งต่อไป สร้างความแข็งแกร่ง หรือลดน้ำหนัก Aaptiv คือแอปฟิตเนสที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับคุณ Aaptiv เป็นแอปเสียงและวิดีโอที่ครอบคลุมซึ่งใช้ข้อมูลทั้งหมดของคุณ และเช่นเดียวกับแอปอื่นๆ คือมุ่งหวังที่จะสร้างการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับคุณ หลังจากที่คุณเสร็จสิ้นการออกกำลังกายแต่ละครั้ง Aaptiv จะถามคำถามนิดหน่อย เช่น คุณชอบระดับความยากและผู้ฝึกสอนหรือไม่ วิธีนี้ช่วยให้แอปได้รับความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับเซสชั่นการออกกำลังกาย และสามารถปรับการออกกำลังกายครั้งต่อไปของคุณให้ตรงกับคุณมากขึ้น

แนะนำวิธีสร้างและจัดการกิจกรรมชุมชนบน WhatsApp
แนะนำวิธีสร้างและจัดการกิจกรรมชุมชนบน WhatsApp

หากจะพูดถึงแอปพลิเคชันสำหรับการสื่อสารฟรีที่เป็นที่นิยม เชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของแอปพลิเคชัน WhatsApp อย่างแน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่งแอปที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันที่น่าสนใจ และสามารถส่งข้อความ รูปภาพ เสียงและไฟล์ได้ รวมทั้งยังมีบัญชีสำหรับธุรกิจอีกด้วย และล่าสุดทาง WhatsAp…

วิธีการซ่อนบัญชี TikTok บนแอนดรอยด์
วิธีการซ่อนบัญชี TikTok บนแอนดรอยด์

ในการเล่นโซเชียลมีเดีย สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อได้เปรียบคือการที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อนามสกุลจริงในการสร้างชื่อบัญชี คุณสามารถสร้างนิคเนม หรือชื่อเล่นที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคอนเทนต์ที่คุณจะสื่อได้ อย่างไรก็ตามสำหรับบางคนนั้นการตั้งชื่อเล่นเพื่อปกปิดตัวเองนั้นไม่…

วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด
วิธีรับติ๊กฟ้าบน TikTok แบบละเอียด

TikTok  สุดยอดแอปโซเชียลที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เป็นแอปชมคลิปสั้น ๆ พร้อมเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย หากคุณอยากให้ช่อง TikTok ของคุณมีคนติดตามเป็นจำนวนมากขึ้น มีหลายวิธีด้วยกัน รวมทั้งการเพิ่มติ๊กฟ้าหรือการได้รับการยืนยันจากแอป เช…

วิธีล็อคและซ่อนแชท WhatsApp บนแอนดรอยด์
วิธีล็อคและซ่อนแชท WhatsApp บนแอนดรอยด์

ความปลอดภัยและการมีความเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในการใช้แอปพลิเคชันการสื่อสารรวมทั้งแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่าง WhatsApp ที่ในตอนนี้มีคนใช้งานกันทั่วโลกและผู้ใช้สามารถส่งข้อความ รูปภาพ ไฟล์ และวิดีโอคลิป และเพื่อป้องกันไม่ให้คนสอดรู้สอดเห็นเห็นข้อความส่วนตัวของคุณ WhatsAp…

ไม่เหงาอีกต่อไปด้วยแอปเพื่อน AI ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์
ไม่เหงาอีกต่อไปด้วยแอปเพื่อน AI ที่น่าเล่นบนแอนดรอยด์

ในยุคสมัยปัจจุบันที่โลกกำลังเชื่อมโยงกับ AI ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำไปใช้ในการพัฒนาโปรแกรมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาดังกล่าวมีการนำ AI มาใช้ในทุกวงการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา การให้บริการและองค์กรอุตสาหกรรม นอกจากนั้นแล้วการพัฒนา AI ยังขยายการใช…