แอพ Hotspot ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ WiFi

หากมีคนถามว่าคุณสามารถอยู่ได้โดยปราศจาก Wi-Fi หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือไม่? แน่นอนคุณทำได้ อย่างไรก็ตาม ในยุคปัจจุบัน WiFi หรืออินเทอร์เน็ตกลายเป็นสิ่งจำเป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ไปเสียแล้ว ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยุ่งยากหรือน่ารำคาญใจก็ได้หากแอนดรอยด์ของคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตในบางครั้ง

ข่าวดีคือสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ตอนนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ฮอตสปอตในตัวซึ่งอาจจะมีคุณสมบัติฮอตสปอตในมือถือนี้อาจไม่ดีพอสำหรับผู้ใช้บางคน วิธีการแก้ปัญหาคือการติดตั้งแอปฮอตสปอตบนมือถือสำหรับ Android ที่สามารถทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมาก นอกเหนือจากการใช้แอปฮอตสปอตบนมือถือแล้ว คุณยังสามารถปรับปรุงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณโดยใช้แอปเสริมอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย

  1. Portable Wi-Fi hotspot

    Portable Wi-Fi hotspot

    แอปนี้มอบสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้กับคุณ ผ่านการทำงานที่ง่ายดาย โดยสิ่งที่คุณต้องทำคือกดปุ่ม จากนั้นมันจะเปิดฮอตสปอต Wi-Fi “Portable” เท่านี้ก็เรียบร้อย หากต้องการคุณสามารถเปลี่ยนชื่อฮอตสปอต Wi-Fi เพื่อให้ผู้อื่นค้นหาได้ง่ายขึ้น คุณยังสามารถป้องกันมันด้วยรหัสผ่านได้ ด้วยวิธีนี้จะไม่มีคนสุ่มมาเชื่อมต่อและดูดข้อมูลของคุณไปทำให้การทำงานช้าลง

  2. Portable WIFI Hotspot & Wi-Fi Connect Tethering

    Portable WIFI Hotspot & Wi-Fi Connect Tethering

    แอป Portable WIFI ช่วยให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับฮอตสปอตได้บนหน้าจอเดียวเท่านั้น มีปุ่ม Wi-Fi ขนาดใหญ่ที่คุณสามารถกดเพื่อเปิดฮอตสปอตบนหน้าจอหลักได้ คุณสามารถเปลี่ยนชื่อเครือข่าย เลือกประเภทความปลอดภัยที่คุณต้องการสำหรับการเชื่อมต่อ และแม้กระทั่งตั้งรหัสผ่าน นักพัฒนาแอปได้เสนอฟีเจอร์แสดงรหัสผ่านซึ่งค่อนข้างมีประโยชน์ในระยะยาว เพียงสัมผัสเดียว คุณก็สามารถแบ่งปันการเชื่อมต่อ WiFi ของคุณกับครอบครัวและเพื่อน

  3. การเชื่อมต่อ WiFi ฟรีทุกที่

    การเชื่อมต่อ WiFi ฟรีทุกที่

    แอปที่จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อ WiFi ฟรีได้ทุกที่ ทำงานโดยการเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณเป็นตัวจัดการตัวเชื่อมต่อ Wi-Fi ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย WiFi ที่แตกต่างกันทั่วโลก นอกเหนือจากการแสดงเครือข่ายไร้สายในบริเวณใกล้เคียงแล้ว ยังตรวจสอบช่อง WiFi ที่มีความแออัดน้อยกว่า กราฟช่องสัญญาณ ความแรงของสัญญาณ และการรบกวนของช่องสัญญาณอีกด้วย คุณสามารถบันทึกการใช้ข้อมูลได้เช่นกัน

  4. osmino Wi-Fi: free WiFi

    osmino Wi-Fi: free WiFi

    Osmino WiFi เป็นแอปฮอตสปอตสำหรับ Android ช่วยให้คุณระบุเครือข่าย WiFi ฟรีรอบตัวคุณ ขณะรออยู่ที่สถานีขนส่ง ร้านขายของชำ หรือร้านอาหาร และหากมีเครือข่าย WiFi ใช้งานได้ แอปพลิเคชันนี้จะระบุเครือข่ายได้อย่างง่ายดายและแจ้งให้คุณทราบ แอปสามารถบอกความเร็วของเครือข่าย WiFi ปัจจุบันของคุณทั้งความเร็วในการดาวน์โหลดและอัพโหลด สิ่งนี้จะมีประโยชน์มากหากคุณชำระค่าเครือข่าย WiFi ตามความเร็ว หนึ่งในฟีเจอร์ที่น่าสนใจของตัวจัดการเครือข่าย WiFi นี้คือมันจะแจ้งให้คุณทราบรายการข้อมูลที่เข้าถึงโดยเครือข่าย WiFi ต่างๆ

  5. VPN Hotspot

    VPN Hotspot

    VPN Hotspot เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของแอปฮอตสปอตสำหรับ Android เนื่องจากมีการเชื่อมต่อแบบโอเพ่นซอร์สและแอปนี้ใช้เพื่อเชื่อมต่อสิ่งต่างๆ เบื้องหลังไฟร์วอลล์ขององค์กรที่ไม่รองรับ VPN เช่น Chromecast คุณสามารถแชร์การเชื่อมต่อ VPN ของคุณผ่านฮอตสปอตหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านระบบได้ แต่แอปจำเป็นต้องทำการรูท หากคุณรูทอุปกรณ์ของคุณแล้ว มันจะทำให้การเชื่อมต่อกับเครือข่ายในบ้านง่ายขึ้นมากโดยไม่ต้องยุ่งยากกับเราเตอร์ VPN

วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่
วิธีการตรวจสอบว่ามีใครกำลังสะกดรอยตามคุณทางไอจีหรือไม่

หากคุณกำลังตอนนี้มีคนสะกดรอยตามคุณทาง Instagram อยู่ และต้องการทราบว่าคนนั้นเป็นใคร เป็นที่น่าเสียดายว่าแม้ว่าไอจีนั้นไม่เสนอคุณสมบัติในการดูผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ของคุณแบบในทางตรง แต่ก็มีหลายวิธีที่จะหาคำตอบว่าใครกำลังเข้ามาส่องหน้าไอจีของคุณเกินความจำเป็น  ในบทความต่าง ๆ ที่ผ่า…

แอพ Hotspot ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ WiFi
แอพ Hotspot ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ WiFi

หากมีคนถามว่าคุณสามารถอยู่ได้โดยปราศจาก Wi-Fi หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือไม่? แน่นอนคุณทำได้ อย่างไรก็ตาม ในยุคปัจจุบัน WiFi หรืออินเทอร์เน็ตกลายเป็นสิ่งจำเป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ไปเสียแล้ว ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยุ่งยากหรือน่ารำคาญใจก็ได้หากแอนดรอยด์ของคุณไม่ได้เชื่อมต่อก…

แปลงโฉมหรือ Transition ด้วย TikTok ทำยังไง ?
แปลงโฉมหรือ Transition ด้วย TikTok ทำยังไง ?

TikTok แอปโซเชียลยอดฮิตที่มีความสมบูรณ์แบบและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ เป็นที่นิยมของทั่วโลกและขยายจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้งานที่ง่ายและมอบความบันเทิงสูงสุดให้กับผู้ใช้ทุกคนแบบไม่จำกัด นอกจากความบันเทิงแล้ว TikTok ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลากหลายที่ทำให้การใช…

วิธีเปิดดาร์คโหมดบน WhatsApp สำหรับเวอร์ชั่นเว็บ
วิธีเปิดดาร์คโหมดบน WhatsApp สำหรับเวอร์ชั่นเว็บ

ดาร์คโหมด ฟีเจอร์สุดฮิตในตอนนี้ แอปพลิเคชันมากมายต่างเปิดให้บริการฟีเจอร์นี้กันมากมาย รวมถึงแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารที่ได้รับความนิยมอย่าง WhatsApp ก็มีดาร์คโหมดให้ใช้มาเป็นเวลานานพอสมควรแล้ว ดาร์คโหมดเป็นการเปลี่ยนหน้าตาอินเตอร์เฟสให้เป็นสีโทนมืด คือเป็นสีดำ ตัวหนังสือขาว …