โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ AI เพื่อสร้างวิดีโอคุณภาพสูงสำหรับแอนดรอยด์

วิดีโอเป็นวิธีที่ดีในการแบ่งปันความทรงจำและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในแง่ธุรกิจยังสามารถสร้างรายได้ผ่านโฆษณาและการสนับสนุนบนแพลตฟอร์มวิดีโอต่าง ๆ มากมาย และเพื่อให้วิดีโอของคุณน่าดึงดูดและมีความโดดเด่น คุณจะต้องแก้ไขวิดีโอเหล่านั้น ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากบนอุปกรณ์มือถือ อย่างไรก็ตามโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ AI สามารถทำให้การตัดต่อวิดีโอของคุณง่ายขึ้น 

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ AI ที่เป็นแอปพลิเคชันจะทำการแก้ไขวิดีโอได้แบบอัตโนมัติ ทำให้การสร้างวิดีโอที่น่าประทับใจเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ AI ล่าสุด การแก้ไขที่เคยต้องใช้เวลานาน เช่น การลดจุดรบกวนและการลบพื้นหลัง สามารถทำได้ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้งด้วยแอป AI นี้นั่นเอง 

เราได้รวบรวมแอปพลิเคชัน AI สำหรับสร้างและตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

  1. FilmoraGo - Free Video Editor

    FilmoraGo – Free Video Editor

    FilmoraGo – โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่มีเครื่องมือตัดต่อระดับมืออาชีพ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างภาพตัดต่อที่มีหลายคลิปด้วยความละเอียดสูง ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างเอฟเฟกต์และฟิลเตอร์ต่าง ๆ ปรับเปลี่ยนรูปแบบผลลัพธ์ หรือเพิ่มชื่อเรื่อง และข้อความลงในวิดีโอ สามารถดูความคืบหน้าในการแก้ไข เพื่อตรวจสอบผลลัพธ์สุดท้าย

  2. Videoleap:วีดีโอลิป เครื่องมือตัดต่อวีดีโอมืออาชีพ

    Videoleap:วีดีโอลิป เครื่องมือตัดต่อวีดีโอมืออาชีพ

    Videoleap เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ AI ช่วยให้สามารถปรับรายละเอียดสำหรับการตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพได้ มีส่วนการแก้ไข AI โดยเฉพาะพร้อมหมวดหมู่ต่างๆ เช่น เกม AI, การ์ตูน AI, อะนิเมะ AI, การ์ตูน AI, เซลฟี่ AI และการสลับฉากแอปนี้มีเอฟเฟกต์ AI ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณปรับปรุงวิดีโอของคุณด้วยคลิป เอฟเฟกต์ และบรรยากาศที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการติดตามวัตถุที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าวัตถุที่เคลื่อนไหวยังคงอยู่ในโฟกัส เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลำดับวิดีโอระดับมืออาชีพ

  3. LightCut - AI Video Editor

    LightCut – AI Video Editor

    LightCut เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ AI ที่ใช้งานง่ายพร้อมเทมเพลตที่ออกแบบอย่างมืออาชีพให้เลือกมากมาย ช่วยให้คุณสามารถสลับอัตราส่วนเทมเพลต เช่น จาก 16:9 เป็น 9:16 ได้โดยตรงในตัวแก้ไขโปรเจ็กต์ และแม้แต่บันทึกงานที่เสร็จแล้วของคุณเป็นเทมเพลตสำหรับใช้ในอนาคต แอปนี้มี One-Tap Edit ซึ่งเป็นฟีเจอร์การแก้ไขที่ขับเคลื่อนโดย AI ซึ่งจะเลือกช่วงเวลาและเพลงที่ดีที่สุดตามคลิปของคุณ คุณสามารถตัด ผสาน และปรับปรุงวิดีโอของคุณด้วยเพลง สติกเกอร์ การเปลี่ยนภาพ และเอฟเฟ็กต์

  4. PowerDirector Video Editor App

    PowerDirector Video Editor App

    แอป PowerDirector เป็นแอปสำหรับการสร้างวิดีโอสโลว์โมชั่นที่น่าทึ่งโดยใช้คุณสมบัติของโปรแกรมแก้ไขที่ทันสมัยและใช้งานง่ายนี้ แอปนี้นำเสนอเครื่องมือตัดต่อวิดีโอ ไทม์ไลน์ที่ซับซ้อน สโลว์โมชั่น เอฟเฟกต์ดั้งเดิม ฟิลเตอร์และสติ๊กเกอร์ ฯลฯ โดยการใช้งานของอินเตอร์เฟสที่ง่ายดายแ คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้มากมายเกี่ยวกับการตัดต่อก็ใช้งานได้

  5. InShot - ตัดต่อวีดีโอ

    InShot – ตัดต่อวีดีโอ

    InShot เป็นโปรแกรมแก้ไขรูปภาพและวิดีโอนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อปรับแต่งรูปภาพโดยไม่ต้องครอบตัดเมื่อโพสต์บน Instagramแอปนี้มีเครื่องมือแก้ไขหลายอย่างที่ช่วยให้คุณสามารถตัดวิดีโอ เพิ่มพื้นหลังเบลอให้กับวิดีโอในแนวตั้ง ตลอดจนฟิลเตอร์สีและวินเทจสำหรับรูปภาพของคุณ

  6. YouCam Perfect - Photo Editor

    YouCam Perfect – Photo Editor

    นอกเหนือจากจุดเด่นคือใช้งานง่ายแล้ว YouCam Perfect ยังสามารถเนรมิตเซลฟี่ที่น่าทึ่งและปรับปรุงได้ด้วยฟังก์ชั่นการแก้ไขภาพถ่ายต่าง ๆ มากมาย ผู้ใช้สามารถเพิ่มเอฟเฟกต์เพื่อปรับสีผิว ลดสิว และรอยดำอื่น ๆ ใช้ยังสามารถใช้ในการแต่งหน้า สร้างใบหน้าที่สมส่วน และลดรอยหมองคล้ำ

วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร
วิธีการใช้ Telegram แบบไม่ต้องมีเบอร์โทร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเข้าร่วม Telegram โดยไม่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เพราะต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าถึงเบอร์มือถือของคุณ คุณมาถูกที่แล้ว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งาน Telegram โดยไม่ต้องผ่านการยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์ ด้วยการลงทะเบียนโดยไม่ต้องร…

อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย
อยากโพสต์คลิปยาวบนไอจี ทำได้ไม่ยากเลย

Instagram ได้รับความนิยมเพิ่มมากมาตลอด โดยเป็นการติดต่อสื่อสารกันผ่านรูปภาพและวิดีโอ แอปปรับให้ทำงานเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สมบูรณ์แบบสำหรับยุคเทคโนโลยีปัจจุบัน ส่งผลให้การถ่ายและแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย Instagram มีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายอย่างต่อเ…

วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด
วิธีการเพิ่มซับไตเติ้ลบนคลิป Tiktok อย่างละเอียด

แอปพลิเคชัน TikTok แอปยอดฮิตสำหรับรับชมคลิปสั้น ๆ ในตอนนี้เรียกว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นแหล่งรวมคลิปที่น่าสนใจ ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะเห็นหลายคนชมคลิป TikTok กันไปทุกที่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชม TikTok อย่างมาก อาจจะมีบ้างที่คุณกำลังผ่อนคลายในร…

แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด
แอปวิดีโอสั้นที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

คลิปวิดีโอสั้น กำลังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูคลิปสนุก ๆ ออนไลน์ มีความพิเศษตั้งแต่การกำหนดวิธีการเล่าเรื่อง การตลาด การโฆษณา นอกจากนั้นวิดีโอสั้นยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกรับชมตามความชื่นชอบ วิดีโอสั้นเป็นวิดีโอที่มีความยาวตั้งแต่ 15 วินาทีถึง 90 วินาที โดย…

วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี
วิธีการหลีกเลี่ยงการถูกหลอกจากสแกมเมอร์บนไอจี

ในยุคปัจจุบันอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย นำความสะดวกสบายมากมายมาสู่ชีวิตประจำวันของเรา และกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของเราทุกคนไปแล้วไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เมื่อมีข่อดีก็มีข้อเสียเช่นกัน อินเตอร์เน็ตไม่ได้นำมาแค่สิ่งที่ดีเท่านั้นแต่ก็เป็นช่องท…