เกม Moba ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด

MOBA หรือย่อมาจาก Massive Online Battle Arena เป็นเกมยอดนิยมสำหรับเกมเมอร์ ผู้เล่นต้องใช้ทักษะในการต่อสู้กันจนตายในศึกกลาดิเอทอเรียลโดยใช้คลาสตัวละครสไตล์ฮีโร่ชูตเตอร์ที่มีพลังและความสามารถเฉพาะ แม้ว่าลักษณะเฉพาะของเกมเพลย์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเกมที่คุณเล่น แต่โดยทั่วไปแล้วการต่อสู้สไตล์ MOBA จะขึ้นอยู่กับการประสานงานของทีมและการปรับแต่งคลาส โดยผู้เล่นทุกคนจะปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเชี่ยวชาญ

เดิมพันเกม MOBA นั้นเริ่มต้นเล่นบนเครื่องพีซีเช่นเดียวกับเกมทั่วไป ต่อมาได้มีการพัฒนาและทำให้เล่นได้ในมือถือและแท็ปเล็ตอย่างสะดวกสบายมากขึ้น และในตอนนี้มีเกม MOBA สำหรับผู้เล่นหลายคนที่ดีจำนวนมากที่คุณเล่นได้บนเครื่องมือแอนดรอยด์

  1. MARVEL Super War

    MARVEL Super War

    Marvel Super War เป็นเกมสนุกๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูน เกมนี้มีโหมดจัดอันดับและ PvE แล้ว ยังมีประเภทแมตช์อื่นๆ เช่น Battle for Vibranium โดยเกมนำเสนอการแข่งขันแบบ 5 ต่อ 5 บนแผนที่ที่มีพื้นฐานมาจาก Wakanda มีฮีโร่และผู้ร้ายที่สามารถเลือกได้เกือบ 50 คนจากจักรวาล Marvel ให้เลือก โดยทั้งหมดเป็นตัวแทนของตัวละครประเภท MOBA ที่หลากหลาย ตั้งแต่รถถังไปจนถึงตัวสนับสนุน ตัวละครที่เลือกเหล่านั้นยังสามารถเพิ่มสถานะ Power Cores ตาม Infinity Stones ได้

  2. Pokémon UNITE

    Pokémon UNITE

    เกม Pokémon Unite นำสิ่งต่าง ๆ เข้าสู่อาณาจักร MOBA การแข่งขันแบบห้าต่อห้าเกิดขึ้นบนเกาะ Aeos ซึ่งผู้ฝึกสอนจะต่อสู้กับโปเกมอน 36 ตัวที่คัดสรรมาแล้ว ในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นจะได้คะแนนจากการเอาชนะโปเกมอนในทีมตรงข้ามในขณะที่พยายามพัฒนาโปเกมอนของตัวเองให้มีพลังมากขึ้น

  3. Extraordinary Ones: 5V5 MOBA แนวอนิเมะ

    Extraordinary Ones: 5V5 MOBA แนวอนิเมะ

    เกมนี้เป็นเกม MOBA สไตล์อนิเมะโชเน็นที่เน้นฮีโร่ ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะและความผูกพันกับตัวละครของผู้เล่น รูปแบบการเล่นเกี่ยวข้องกับการยึดป้อมปราการของศัตรูและเอาชนะผู้เล่นคนอื่นในการทะเลาะวิวาทแบบ 5 ต่อ 5 นอกเหนือจากกลุ่ม AI ที่ไม่เป็นมิตร ผู้ใช้จะสามารถปรับแต่งฮีโร่ที่เลือกได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้น รวมถึงตัวเลือกการเปลี่ยนสี ไอเทมที่สวมใส่ได้ และแม้กระทั่งฟีเจอร์อวดโฉมที่แสดงลุคใหม่ของตัวละครของคุณในฉากคัตซีน การต่อสู้เริ่มต้นจากการใช้ปุ่มที่ซับซ้อน แต่จะซับซ้อนมากขึ้นเมื่อผู้เล่นดำเนินไปและทำความรู้จักกับฮีโร่ที่พวกเขาชื่นชอบ

  4. Onmyoji Arena

    Onmyoji Arena

    Onmyoji Arena เป็น MOBA ที่แยกจากเกม Onmyoji ของ NetEase ซึ่งมีรูปแบบมาตรฐานในประเภทเดียวกัน โดยมีความแตกต่างบางประการ รวมถึงภารกิจรองและบัตรผ่านการต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีโหมดที่น่าสนใจ เช่น โหมด 3-v-3-v-3 อันวุ่นวาย โหมด Battle Royal และหมากรุกไพ่นกกระจอก เกมนี้โดดเด่นกว่าในกลุ่ม MOBA บนมือถือที่มีผู้คนพลุกพล่าน เกมดังกล่าวมีการนำเสนอภาพและเสียงอันน่าอัศจรรย์ที่อาจผลักดันประสิทธิภาพของอุปกรณ์พกพา รูปแบบศิลปะของญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวทำให้ Onmyji Arena อยู่ในลีกของตัวเองจริงๆ

  5. Heroes Evolved

    Heroes Evolved

    การเดินทางไปยังโลกจินตนาการที่คุณจะต้องกลายเป็นฮีโร่ในสงครามระหว่างคนโบราณและเอเทอร์นอลเพื่อพยายามที่จะฆ่าคู่แข่งของคุณทั้งหมด คุณต้องเลือกตัวละครของคุณโดยพยายามที่จะทำลายศัตรูและอาคารของพวกเขา และรับเงินเพื่อซื้อการอัพเกรดพันธมิตรและอาวุธเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

  6. Brawl Stars

    Brawl Stars

    ร่วมกับกลุ่มฮีโร่ที่ถูกเลือกโดยผู้เล่นอื่น ๆ พยายามไปถึงศัตรูและทำลายศัตรู โดยอย่าให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ละตัวละครจะมีความสามารถพิเศษ ซึ่งคุณสามารถใช้ในการต่อสู้แบบ 3×3 ได้พร้อมกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่น ๆ เป็นเกมที่สนุกมากที่มีศักยภาพในการสร้างชุมชนและความมุ่งมั่นในระยะยาว

  7. Mobile Legends: Bang bang

    Mobile Legends: Bang bang

    การเดินทางไปยังโลกแห่งจินตนาการที่ฮีโร่ต้องเลือกเป็นหนึ่งในทีมห้าคนที่คุณต้องเอาชนะทีมคู่แข่งในการแข่งขันพิฆาต
    คุณต้องสำรวจสภาพแวดล้อมในขณะที่คุณพัฒนาพื้นและสร้างมิเนียนให้ช่วยคุณบรรลุเป้าหมายสูงสุด นั่นคือการเอาชนะศัตรูและทำลายป้อมปราการของพวกเขา

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…