เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

เกมบิลเลียดและพูลที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์

บิลเลียด สนุ็กเกอร์ และพูล เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นอกจากได้ฝึกความแม่นยำและสมาธิแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถใช้ทักษะในการพัฒนาความคิดและสมองอีกด้วย

แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พฤติกรรมการเล่นกีฬาของหลายคนก็เปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันด้วย จากที่เคยเล่นกีฬานอกบ้านก็เปลี่ยนมาเป็นการเล่นผ่านแอปบนมือถือเพื่อความสะดวกสบาย โดยในตอนนี้มีแอปเกมกีฬาหลากหลายให้เลือกเล่นบนแอนดรอยด์ รวมทั้งกีฬาบิลเลียด พูล และสนุกเกอร์ที่เล่นได้ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน และยังมีทั้งแบบเล่นคนเดียวและหลายคน วันนี้เราได้รวบรวมแอปบางส่วนที่สนุกสนานและมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมาฝากผู้ใช้แอนดรอยด์และเป็นแฟนของเกมบิลเลียดและพูลกัน ไปดูกันเลยว่ามีแอปอะไรบ้าง

  1. 8 Ball Pool

    8 Ball Pool

    เกม 8 Ball Pool เป็นหนึ่งในเกมพูลยอดนิยม เกมมาพร้อมกับสีโต๊ะจำนวนมาก โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ รวมทั้งทัวร์นาเมนต์ที่มีผู้เล่นสูงสุดได้มากถึงแปดคน และระบบการเก็บเลเวล ผู้เล่นสามารถปลดล็อคสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเล่นพูลตามระดับความสามารถของคุณ และสามารถสะสม Pool Coins ยิ่งมีมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งง่ายในการผ่านเข้าไปในระดับที่สูงขึ้นได้

  2. บิลเลียดซิตี้

    บิลเลียดซิตี้

    กม Billiards City เป็นเกมบิลเลียดแบบคลาสสิคยอดนิยมอีกเกมหนึ่ง เกมจะทำให้คุณนึกถึงเกมพูลแฟลชแบบเก่าทั้งในด้านกลไกการเล่นเกม รูปลักษณ์ และความรู้สึก เป็นหนึ่งในเกมพูลไม่กี่เกมในรายการที่มีโหมดผู้เล่นเดี่ยวที่ดีมาก นอกจากนี้เกมยังมาพร้อมกับรูปร่างและการกำหนดค่าตารางที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจที่หลากหลาย มีระดับความยากให้เล่นมากมาย

  3. Billiards Club - Pool Snooker

    Billiards Club – Pool Snooker

    Billiards Club เป็นหนึ่งในเกมพูลเหมาะกับผู้เล่นมือใหม่ด้วยรูปแบบเกมที่ง่าย มันมอบประสบการณ์ที่ผ่อนคลายมากกว่าการแข่งขัน เกมมีการใช้กฎ 8 ลูก คุณเพียงแค่วางคิวบอลลงแล้วพยายามจมทุกลูก โดยมีฟิสิกส์ของลูกบอลที่ดีและรูปแบบ 2D จากบนลงล่าง เกมดังกล่าวยังรองรับการเล่นแบบออฟไลน์ ดังนั้นคุณจึงสามารถเล่นได้เกือบทุกที่ นอกจากนั้นแล้วยังมีเกมพูลแบบมินิเกมอีกเก้าเกมอยู่ในรายการ

  4. Pool Stars

    Pool Stars

    เกม Pool Stars เป็นเกมพูลแบบเบสิคที่มีเนื้อหามากมาย เกมนำเสนอพรมุมมองทั้ง 2D และ 3D ดังนั้นคุณจึงสามารถเล่นได้อย่างสะดวกสบายที่สุดสำหรับคุณ คุณยังได้รับผู้เล่นหลายคน โหมดอาชีพผู้เล่นเดี่ยว และยังมีการนำเสนอกระดานผู้นำ อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดของเกมคือโหมดท้าทายแบบกำหนดเอง ผู้เล่นสามารถสร้างความท้าทายของตนเองและแบ่งปันกับผู้เล่นคนอื่นได้

  5. Pool Live Tour

    Pool Live Tour

    Pool Tour เป็นเกมบิลเลียดที่น่าสนใจ เพราะมีการมอบปริศนาเกี่ยวกับพูลที่หลากหลายแก่คุณ แทนที่จะเป็นเพียงประสบการณ์การเล่นพูลขั้นพื้นฐาน ในแง่ของการเล่นเกมอันนี้ค่อนข้างดี เราขอแนะนำให้ใช้ฟังก์ชันตัวปรับแบบละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นสามารถปลดล็อคคิวพูลต่าง ๆ และสิ่งอื่น ๆ ได้อีกด้วย ความท้าทายที่หลากหลายช่วยให้เกมมีความสดใหม่อยู่เสมอ 

  6. Real Snooker 3D

    Real Snooker 3D

    Real Snooker 3D เป็นเกมสนุกเกอร์อาร์เคดพร้อมกราฟิก 3 มิติ นำเสนอประสบการณ์สนุกเกอร์แบบพื้นฐาน คุณสามารถเล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนด้วยฟังก์ชันผ่านและเล่นของเกม เกมดังกล่าวยังมีระดับความยากทั้งหมด 3 ระดับที่มาพร้อมกับรูปแบบตาราง 5 แบบ และโหมดฝึกซ้อมในกรณีที่คุณต้องการฝึกช็อต ตัวเกมค่อนข้างดีและเล่นได้ค่อนข้างราบรื่น รวมทั้งยังมีเอฟเฟกต์เสียงที่ยอดเยี่ยม

แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android
แอปติดตามกิจวัตรประจำวันที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในยุคปัจจุบันที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกับนิสัยและการทำกิจกรรมแต่ละวันของตนเองของตนเองมากยิ่งขึ้น นิสัยเป็นที่มาของการสร้างกิจวัตรหรือสิ่งที่คุณทำทุกวัน และนิสัยที่ดีสามารถช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในการติดตามกิจวัตรประจำวันของคุณ ในบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื…

เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์
เกมหนีเอาตัวรอดที่เล่นสุด ๆ สำหรับแอนดรอยด์

เกมหนีเอาตัวรอดหรือเกม Escape เป็นเกมที่ผู้เล่นจะถูกทิ้ง และมีเป้าหมายที่ต้องพยายามหลบหนีจากห้องหรือสถานการณ์ให้ได้ทันเวลา เกมประเภทนี้เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์ เพราะนอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว ยังมีการทำทักษะต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาอีกด้วย เกมหนีเ…

แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์
แอปเกมไล่ล่าสุดมันส์สำหรับแอนดรอยด์

เกมไล่ล่าหรือเกม Hunting เป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในหมู่เกมเมอร์ ด้วยความที่เกมเป็นการผสมผสานระหว่างเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นและการนำทักษะมาใช้อย่างท้าทายสุด ๆ พร้อมกับการปลุกวิญญาณการไล่ล่าสัตว์ของคุณให้ออกมาด้วย ในตอนนี้มีเกมไล่ล่าหรือเกม Hunting ที่ส่วน…

แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอปเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

ถ้าจะพูดถึงเกมไพ่ยอดนิยมที่อาศัยความเชี่ยวชาญและไหวพริบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงเกมโป๊กเกอร์ที่เป็นเกมเก่าแก่ที่เล่นกันมานมนาน โดยเกมโป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบและเล่นได้ง่ายดาย ด้วยการเดิมพันไม่กี่เหรียญเพื่อรับเงินรางวัลจำนวนมาก ในตอนนี้มีแอปและเกมโป๊กเกอร์ Android มากมายให้เลือก…

แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์
แอป Face Swap แบบ AI ที่ดีที่สุดสำหรับแอนดรอยด์

การเปิดตัวแอปพลิเคชัน FaceSwap และฟิลเตอร์สลับใบหน้าของ Snapchat ในช่วงปี 2010 ทำให้การเล่นสลับใบหน้ากลายเป็นเรื่องง่าย แบบที่ไม่ต้องเล่นด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI การสลับใบหน้าจึงแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ในตอนนี้มีแอปเปลี่ยนหน้าและแอปฟิลเตอร์แอนดร…